Top xe SUV/CUV 5 – 7 chỗ giá rẻ và hạng sang đáng mua nhất Việt Nam 2024

Top các dòng xe SUV và crossover CUV 5 chỗ, 7 chỗ giá rẻ và hạng sang đáng mua nhất tại Việt Nam theo cập nhật mới nhất 2024.

Xe SUV và CUV đang ngày càng tăng trưởng mạnh. Thậm chí ở phân khúc xe giá từ 600 triệu đến hơn 1 tỷ đồng và cả phân khúc hạng sang, các mẫu xe gầm cao SUV và CUV đang “bùng nổ” lấn át hẳn sedan.

Xe SUV và CUV là gì?


Xe SUV (viết tắt từ Sport Utility Vehicle) là một dòng xe ô tô thể thao đa dụng có kết cấu khung thân rời (body-on-frame) dựa trên nền tảng của xe tải. Xe SUV thường có đặc điểm ngoại hình: gầm xe cao, thân hình to, thiết kế cứng cáp mạnh mẽ…

Xe SUV có kết cấu khung thân rời body-on-frame
Xe SUV có kết cấu khung thân rời body-on-frame

Xe CUV (viết tắt từ Crossover Utillity Vehicle) cũng là một dòng xe thể thao đa dụng nhưng có kết cấu khung thân liền (unibody) dựa trên nền tảng của xe du lịch.

Xe CUV có kết cấu khung thân liền unibody
Xe CUV có kết cấu khung thân liền unibody

Về ngoại hình, xe SUV và CUV khá giống nhau. Do đó, cách gọi SUV hiện ngay được dùng chung để gọi cả xe CUV. Điểm cơ bản phân biệt SUV và CUV là kết cấu thân xe. Trong khi SUV là khung thân rời thì xe CUV là khung thân liền.

Điểm cơ bản phân biệt SUV và CUV là kết cấu thân xe
Điểm cơ bản phân biệt SUV và CUV là kết cấu thân xe

Điều này giúp xe SUV cứng cáp hơn, an toàn hơn, di chuyển được nhiều dạng địa hình xấu hơn. Còn CUV thì có trọng lượng nhẹ hơn, giá rẻ hơn. Từ đó tạo nên đặc điểm khác nhau giữa xe SUV và crossover. Xe SUV thường gắn liền với hình ảnh khoẻ khoắn cùng khả năng di chuyển đường trường và off-road vượt trội. Còn SUV gắn liền với hình ảnh xe đô thị tiện nghi và thoải mái, phù hợp để đi lại trong phố.

Ưu nhược điểm xe SUV/CUV


So với các dòng xe gầm thấp, xe SUV hay crossover sở hữu nhiều lợi thế, đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng hiện đại. Đây cũng chính là lý do vì sao SUV/CUV ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng lớn.

Ưu điểm xe SUV/CUV

  • Gầm cao, vận hành linh hoạt

Điểm mạnh nhất của dòng xe SUV/CUV đó là khoảng sáng gầm xe lớn. Điều này giúp xe có thể di chuyển linh hoạt trên nhiều dạng địa hình khác nhau như: đường nhiều ổ gà, đường gồ ghề, đường đèo dốc, đường ngập nước, đường đất đá, đường off-road… Trong khi đó, các dòng xe gầm thấp như sedan, hatchback hay cả MPV… sẽ cực kỳ hạn chế ở những loại đường này.

Điểm mạnh nhất của dòng xe SUV/CUV đó là khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe vận hành linh hoạt
Điểm mạnh nhất của dòng xe SUV/CUV đó là khoảng sáng gầm xe lớn giúp xe vận hành linh hoạt
  • Tầm nhìn thoáng, quan sát tốt

Với gầm xe cao, dòng ô tô SUV/CUV mang đến cho người lái một vị trí ngồi tốt, đạt được tầm quan sát rộng, xa và bao quát hơn so với các mẫu xe gầm thấp.

  • Không gian thoáng, rộng rãi

Xe ô tô SUV/CUV có thiết kế không gian rộng hơn và trần xe cao thoáng hơn so với các mẫu xe gầm thấp như sedan hay hatchback. Xe SUV/CUV thường có cấu hình 5 chỗ, 5+2 chỗ hoặc 7 chỗ. Các hàng ghế ngồi thoải mái, có thể linh hoạt gập để mở rộng khoang hành lý để đồ phía sau.

Xe ô tô SUV/CUV sở hữu không gian rộng rãi
Xe ô tô SUV/CUV sở hữu không gian rộng rãi
  • Tính an toàn cao

So với các dòng xe nhỏ như sedan hay hatchback thì xe SUV/CUV an toàn hơn. Điều này đã được chứng minh rất nhiều qua các con số thống kê thực tế từ những vụ tai nạn. Xe SUV/CUV có trọng lượng nặng hơn, khung gầm lớn hơn nên có được độ đằm chắc, ổn định hơn, ít chịu tác động hơn so với các xe nhỏ như sedan, hatchback khi gặp va chạm.

  • Tính đa dụng cao

Tính đa dụng cao chính là ưu điểm lớn nhất, bao hàm tất cả ở dòng xe SUV/CUV. Gầm cao xe, thân hình vững chãi giúp xe vừa đi tốt trong phố lại, vừa ổn định và an toàn ở những chuyến đi xa. Không gian rộng giúp vừa chở được nhiều người, ngồi thoải mái, lại vừa chở được cả hành lý hay hàng hoá đơn giản. Như vậy, dù phục vụ đi lại công việc, di chuyển hàng ngày hay du lịch xa… SUV/CUV đều đáp ứng tốt.

Nhược điểm xe SUV/CUV

  • Thân hình to, khó luồn lách trong phố

Nếu so với những mẫu sedan hay hatcback thì việc di chuyển xe SUV/CUV trong phố sẽ phức tạp hơn đôi chút do kích thước xe SUV/CUV to hơn. Tuy nhiên đây cũng không hẳn là một nhược điểm đáng ngại. Bởi nếu chú ý, cẩn thận và sau thời gian làm quen dần thì việc di chuyển xe SUV/CUV trong phố cũng khá dễ dàng.

  • Giá cao hơn xe sedan, hatchback

Giá xe oto SUV/CUV thường cao hơn xe sedan hay hatchback. Trên thị trường xe sedan hay hatchback khởi điểm từ hạng A với khối động cơ dung tích 1.0L, giá xe từ 300 – 350 triệu đồng. Còn với dòng SUV/CUV sẽ hiếm có xe giá dưới 400 – 500 triệu, động cơ cũng thường dùng loại dung tích từ 1.5L trở lên.

SUV 5 chỗ giá rẻ hạng A


Kia Sonet

Kia Sonet là một mẫu mini CUV hạng A của hãng Kia (Hàn Quốc). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản MT, Deluxe, Luxury, Premium. Dưới nắp capo của mẫu SUV siêu nhỏ này là động cơ 1.5L cho công suất tối đa 113 mã lực, mô men xoắn tối đa 144 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp.

Kia Sonet 2022 là mẫu mini SUV nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, năng động và hiện đại

Kia Sonet được đánh giá là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV cỡ nhỏ giá rẻ. Xe sở hữu thiết kế trẻ trung, gầm cao, trang bị phong phú, có thể luồn lách dễ dàng trong phố…

  • Giá xe Kia Sonet MT: 524 triệu
  • Giá xe Kia Sonet Deluxe: 564 triệu
  • Giá xe Kia Sonet Luxury: 594 triệu
  • Giá xe Kia Sonet Premium: 634 triệu

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Kia Sonet – Giá lăn bánh Kia Sonet mới nhất

Toyota Raize

Toyota Raize là một mẫu CUV hạng A của hãng Toyota (Nhật Bản). Đây là một trong những mẫu SUV/CUV giá rẻ nhất hiện nay. Raize về Việt Nam theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với duy nhất một phiên bản.

Mẫu mini SUV của nhà Toyota này được trang bị động cơ tăng áp 3 xi lanh 1.0L sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 140 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Được định vị ở phân khúc SUV/CUV hạng A nên kích thước Toyota Raize khá nhỏ gọn

Dù chỉ thuộc phân khúc bình dân nhưng Raize vẫn được hãng xe Nhật chăm chút kỹ lưỡng với ngoại hình bắt mắt, nội thất hiện đại, trang bị tốt, vận hành tiết kiệm nhiên liệu…

  • Giá xe Toyota Raize: 547 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Toyota Raize – Giá lăn bánh Toyota Raize mới nhất

SUV 5 chỗ hạng B


Hyundai Creta

Hyundai Creta là một mẫu SUV 5 chỗ hạng B của hãng Hyundai (Hàn). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với ba phiên bản Tiêu chuẩn, Đặc biệt và Cao cấp.

So với các đối thủ, Creta sử dụng động cơ khá khiêm tốn chỉ 1.5L, cho công suất tối đa 115 mã lực, mô men xoắn tối đa 144Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Hyundai Creta được định vị cùng phân khúc với Hyundai Kona nhưng thấp hơn một bậc, giá bán mềm hơn chỉ từ 600 triệ

Ngoài động cơ hơi nhỏ thì gần như mọi phương diện khác trên Hyundai Creta đều được đánh giá cao, từ thiết kế, nội thất đến trang bị, công nghệ an toàn…

  • Giá xe Hyundai Creta 1.5 Tiêu chuẩn: 620 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Creta 1.5 Đặc biệt: 670 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Creta 1.5 Cao cấp: 730 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Hyundai Creta – Giá lăn bánh Hyundai Creta mới nhất

Kia Seltos

Kia Seltos là một mẫu xe CUV hạng B giá rẻ của hãng Kia (Hàn). Đây là một trong những xe có giá bán thấp nhất phân khúc. Seltos hiện được lắp ráp trong nước.

Khi về Việt Nam, Kia Seltos có 2 phiên bản động cơ. Bản động cơ Turbo 1.4L cho công suất 138 mã lực, mô men xoắn 242 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp. Bản động cơ 1.6L cho công suất 128 mã lực, mô men xoắn 157 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Xem thêm:

Kia Seltos là một mẫu xe CUV hạng B giá rẻ

Trong phân khúc SUV/CUV giá rẻ, Kia Seltos được đánh giá cao ở mức giá bán hấp dẫn, thiết kế bắt mắt, nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại hàng đầu…

  • Giá xe Kia Seltos 1.4L Turbo Deluxe: 649 triệu
  • Giá xe Kia Seltos 1.4L Turbo Luxury: 704 triệu
  • Giá xe Kia Seltos 1.6L Premium: 749 triệu
  • Giá xe Kia Seltos 1.4L Turbo Premium: 759 triệu

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Kia Seltos – Giá lăn bánh Kia Seltos mới nhất

Hyundai Kona

Hyundai Kona là một mẫu xe CUV hạng B giá rẻ của hãng Hyundai (Hàn). Đây là một trong những xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay. Xe được lắp ráp trong nước với 3 phiên bản 2.0 tiêu chuẩn, 2.0 đặc biệt và 1.6 Turbo.

Hyundai Kona là một mẫu xe SUV hạng B giá rẻ

Xe SUV 5 chỗ giá rẻ Hyundai Kona có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 149 mã lực, mô men xoắn tối đa 180 Nm. Động cơ xăng Turbo 1.6L cho công suất tối đa 177 mã lực, mô men xoắn tối đa 265 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Hyundai Kona là mẫu SUV nhỏ gọn nổi bật trong phân khúc với thiết kế năng động trẻ trung, động cơ mạnh mẽ, trang bị tiện nghi và hệ thống an toàn dẫn đầu trong tầm giá…

  • Giá xe Hyundai Kona 2.0 AT tiêu chuẩn: 636 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Kona 2.0 AT đặc biệt: 699 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Kona 1.6 Turbo: 817 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Hyundai Kona – Giá lăn bánh Hyundai Kona mới nhất

Toyota Corolla Cross

Toyota Corolla Cross là một mẫu xe crossover hạng B giá rẻ của Toyota (Nhật). Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với các phiên bản 1.8G, 1.8V và 1.8HV.

Toyota Corolla Cross là một mẫu xe SUV hạng B giá rẻ

Mẫu SUV giá rẻ Toyota Corolla Cross có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 1.8L cho công suất tối đa 138 mã lực, mô men xoắn tối đa 172 Nm. Động cơ hybrid gồm động cơ xăng 1.8L kết hợp với động cơ điện cho tổng công suất 150 mã lực, mô men xoắn 305 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT.

Toyota Corolla Cross được đánh giá cao khi sở hữu nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc, thiết kế nổi bật, khả năng vận hành mạnh mẽ, khung gầm TNGA chắc chắn, hệ thống an toàn tiên tiến với gói Toyota Safety Sense…

  • Giá xe Toyota Corolla Cross 1.8G: 746 triệu đồng
  • Giá xe Toyota Corolla Cross 1.8V: 846 triệu đồng
  • Giá xe Toyota Corolla Cross 1.8HV: 936 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Corolla Cross – Giá lăn bánh Corolla Cross mới nhất

Honda HR-V

Honda HR-V là một mẫu CUV 5 chỗ hạng B của hãng Honda (Nhật). Đây là một trong những xe SUV tiết kiệm nhiên liệu nhất được đánh giá cao. Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản HR-V L và HR-RS.

Xe SUV 5 chỗ giá rẻ Honda HRV được trang bị động cơ 1.8L cho công suất tối đa 141 mã lực, mô men xoắn tối đa 172 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Xem thêm:

Honda HR-V là một mẫu SUV 5 chỗ hạng B

HR-V dẫn đầu trong các dòng SUV cỡ nhỏ với nhiều trang bị hiện đại như: đèn full LED tích hợp tính năng tự động, gạt mưa tự động, lẫy chuyển số, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động, cửa sổ trời Panorama, camera lùi sắc nét… Tuy nhiên, giá xe HRV bị cho rằng khá cao.

  • Giá xe Honda HR-V L: 826 triệu đồng
  • Giá xe Honda HR-V RS: 871 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Honda HR-V – Giá lăn bánh Honda HR-V mới nhất

Renault Kaptur

Renault Kaptur là một mẫu corssover cỡ nhỏ 5 chỗ của hãng Renault (Pháp). Xe được nhập khẩu chính hãng từ Nga. Mẫu xe SUV giá rẻ Renault Kaptur được trang bị động cơ 1.6L cho công suất tối đa 114 mã lực, mô men xoắn tối đa 156 Nm, kết hợp hộp số CVT X-Tronic.

Renault Kaptur là một mẫu SUV cỡ nhỏ 5 chỗ

Renault Kaptur có một số trang bị, tính năng nổi bật như: màn hình trung tâm 7 inch, tính năng giới hạn tốc độ Speed Limit, Cruise Control, điều hoà tự động, camera lùi, cảm biến va chạm…

  • Giá xe Renault Kaptur: 799 triệu đồng

MG ZS

MG ZS là một mẫu ô tô CUV cỡ nhỏ 5 chỗ của hãng MG (thương hiệu Anh thuộc quyền kiểm soát của Tập đoàn Trung Quốc). Xe được nhập khẩu từ Trung Quốc với các phiên bản 1.5 2WD AT Standard, 1.5 2WD AT Comfort, 1.5 2WD AT Luxury.

MG ZS là một mẫu ô tô SUV cỡ nhỏ 5 chỗ

Mẫu xe SUV giá rẻ MG ZS được trang bị động cơ 1.5L cho công suất tối đa 112 mã lực, mô men xoắn 150 Nm, kết hợp hộp số tự động Tiptronic.

ZS có một số trang bị nổi bật như: đèn pha Halogen Projector, màn hình hiển thị đa thông tin, màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay, âm thanh hiệu ứng 3D, vô lăng bọc da, ghế bọc da, cửa sổ trời toàn cảnh, camera lùi, hệ thống kiểm soát cân bằng động & độ bám đường, cảm biến áp suất lốp, hệ thống khởi hành ngang dốc, kiểm soát phanh ở góc cua, chức năng làm khô phanh đĩa…

  • Giá xe MG ZS 1.5 2WD AT Standard: 515 triệu đồng
  • Giá xe MG ZS 1.5 2WD AT Comfort: 562 triệu đồng
  • Giá xe MG ZS 1.5 2WD AT Luxury: 639 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá MG ZS – Giá lăn bánh MG ZS mới nhất

SUV 5 chỗ hạng C


Hyundai Tucson

Hyundai Tucson là một mẫu xe CUV 5 chỗ cỡ trung hạng C của hãng Hyundai (Hàn). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: xăng 2.0 tiêu chuẩn, xăng 2.0 đặc biệt, xăng 1.6 T-GDI đặc biệt, dầu Diesel 2.0 đặc biệt.

Hyundai Tucson là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ trung hạng C

Xe ô tô SUV 5 chỗ Hyundai Tucson có nhiều tuỳ chọn động cơ máy xăng và dầu: bản xăng 2.0L (công suất 156 mã lực), bản xăng Turbo 1.6L (công suất 180 mã lực), bản dầu Diesel 2.0L (công suất 186 mã lực). Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, 8 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp.

Trong các dòng SUV 5 chỗ cỡ trung, Tucson có thế mạnh khi sở hữu giá bán hấp dẫn, thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị tiện nghi dẫn đầu trong tầm giá, vận hành êm ái…

  • Giá xe Hyundai Tucson 2.0 Xăng Tiêu chuẩn: 825 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Tucson 2.0 Xăng Đặc biệt: 925 triệu đồng
  • Giá xe Hyundai Tucson 1.6 Turbo HTRAC: 1,02 tỷ đồng
  • Giá xe Hyundai Tucson 2.0 Dầu Đặc biệt: 1,03 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Hyundai Tucson – Giá lăn bánh Hyundai Tucson mới nhất

Mazda CX-5

Mazda CX-5 là một mẫu xe 5 chỗ crossover cỡ trung hạng C của hãng Mazda (Nhật). Đây là một trong những xe SUV được ưa chuộng nhất. Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: 2.0L Deluxe, 2.0L Luxury, 2.5L Luxury, 2.0L Premium, 2.5L Signature Premium.

Mazda CX-5 là một mẫu xe 5 chỗ SUV cỡ trung hạng C

Mẫu xe SUV 5 chỗ Mazda CX 5 có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 154 mã lực, mô men xoắn tối đa 200 Nm. Động cơ xăng 2.5L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn tối đa 252 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Trong các loại xe SUV 5 chỗ hạng C, Mazda CX 5 là xe bán chạy nhất phân khúc, nổi bật với các ưu điểm thiết kế sang trọng thời trang, nội thất cho cảm giác cao cấp, hệ thống an toàn hàng đầu…

  • Giá xe Mazda CX-5 2.0 Deluxe: 839 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.0 Luxury: 879 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.5 Luxury: 889 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.0 Premium: 919 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium: 999 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium 2WD: 999 triệu đồng
  • Giá xe Mazda CX-5 2.5 Signature Premium AWD: 1,049 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Mazda CX-5 – Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất

Peugeot 3008

Peugeot 3008 là một mẫu ô tô CUV 5 chỗ cỡ trung hạng C của hãng Peugeot (Pháp). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: 3008 AT và 3008 AL.

Peugeot 3008 là một mẫu ô tô SUV 5 chỗ cỡ trung hạng C

Xe oto SUV 5 chỗ Peugeot 3008 được trang bị động cơ 1.6L THP cho công suất tối đa 165 mã lực, mô men xoắn tối đa 245 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Theo đánh giá xe SUV chỗ Peugeot 3008, mẫu xe này được khen nhiều khi trang bị hàng loạt tính năng hiện đại: đèn full LED, màn hình HUD 12.3 inch TFT, màn hình cảm ứng điện dung 8 inch, hệ thống định vị 3D, cửa sổ toàn cảnh… Xe cũng sở hữu hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc oto SUV 5 chỗ như: hệ thống giữ làn đường, cảnh báo lái tập trung, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù, camera sau 180 độ…

  • Giá xe Peugeot 3008 AT: 1,099 tỷ đồng
  • Giá xe Peugeot 3008 AL: 1,149 tỷ đồng

Subaru Forester

Subaru Forester là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ của hãng Subaru (Nhật). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Subaru Forester là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ nhỏ

Chiếc SUV 5 chỗ Subaru Forester được trang bị động cơ Boxer H4 2.0L cho công suất tối đa 156 mã lực, mô men xoắn tối đa 198 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

So với các mẫu xe cùng tầm giá, Subaru Forester nổi bật với khả năng vận hành êm ái, có độ vọt. Nhờ hệ thống khung gầm chắc chắn, xe có thể di chuyển linh hoạt nhiều địa hình. Khả năng cách âm tốt.

  • Giá xe Subaru Forester 2.0i-L: 899 triệu đồng
  • Giá xe Subaru Forester 2.0i-S EyeSight: 1,144 tỷ đồng

MG HS

MG HS là một mẫu CUV 5 chỗ gầm cao cỡ trung hạng C của hãng MG (thương hiệu Anh thuộc quyền kiểm soát của Tập đoàn Trung Quốc). Xe được nhập khẩu từ Trung Quốc với các phiên bản: 1.5T STD, 1.5T Lux 2WD, 2.0T Lux AWD.

MG HS là một mẫu SUV 5 chỗ gầm cao cỡ trung hạng C

Dòng xe SUV 5 chỗ MG HS có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ Turbo 1.5L cho công suất 160 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép thể thao 7 cấp. Động cơ Turbo 2.0L cho công suất 225 mã lực, kết hợp hộp số ly hợp kép thể thao 6 cấp. Đây là một trong những xe SUV 5 chỗ tiết kiệm nhiên liệu nhất ở phân khúc cỡ trung.

Xe MG HS có nhiều trang bị tiện nghi, công nghệ nổi bật như: đèn pha LED, cảm biến gạt mưa tự động, lẫy chuyển số sang vô lăng, gương chiếu hậu chống chói tự động, màn hình đa thông tin 12.3 inch, màn hình giải trí cảm ứng 10.1 inch, điều hoà tự động 2 vùng, ghế bọc da, ghế trước có bơm lưng & sưởi, cửa sổ toàn cảnh…

Về an toàn, MG HS được đánh giá cao trong phân khúc các dòng xe SUV 5 chỗ hạng C khi có nhiều tính năng hiện đại như: hệ thống kiểm soát phanh ở góc cua, hệ thống kiểm soát chống lật xe, hệ thống kiểm soát cân bằng động & độ bám đường, cảm biến áp suất lốp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù…

Giá xe SUV 5 chỗ MG HS cũng ở mức hấp dẫn nhất phân khúc.

  • Giá xe MG HS 1.5T STD: 788 triệu đồng
  • Giá xe MG HS 1.5T LUX: 888 triệu đồng
  • Giá xe MG HS 2.0T LUX: 999 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá MG HS – Giá lăn bánh MG HS mới nhất

Baic Beijing X7

Baic Beijing X7 là một mẫu xe CUV 5 chỗ mới hạng C của hãng Baic (Trung Quốc). Xe được nhập khẩu với các phiên bản: 1.5MT, 1.5 Elite, 1.5 Premium.

Baic Beijing X7 là một mẫu xe SUV 5 chỗ mới hạng C

Mẫu ô tô SUV 5 chỗ Baic Beijing X7 được trang bị động cơ Turbo 1.5L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn tối đa 275 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Trong các dòng xe SUV 5 chỗ giá rẻ hạng C, Baic Beijing X7 gây “sốt” khi ra mắt với giá bán cực kỳ hợp lý. Xe cũng hẫp dẫn với thiết kế bắt mắt, động cơ khoẻ, đặc biệt là dàn trang bị tiện nghi hiện đại hàng đầu…

  • Giá xe Baic Beijing X7 1.5MT: 528 triệu đồng
  • Giá xe Baic Beijing X7 1.5 Elite: 658 triệu đồng
  • Giá xe Baic Beijing X71.5 Premium: 688 triệu đồng

SUV 7 chỗ hạng B


Toyota Rush

Toyota Rush là một mẫu xe SUV 7 chỗ giá rẻ hạng B dạng unibody của hãng Toyota (Nhật). Xe được nhập khẩu từ Indonesia. Mẫu SUV 7 chỗ 600 triệu Toyota Rush được trang bị động cơ 1.5L cho công suất tối đa 102 mã lực, mô men xoắn tối đa 134 Nm, kết hợp hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Rush là một mẫu xe SUV 7 chỗ giá rẻ hạng B

Rush nổi bật trong phân khúc với thiết kế cứng cáp, không gian khá rộng, an toàn đạt 5 sao ASEN NCAP, một số trang bị dẫn đầu… Tuy nhiên, xe cũng có một vài nhược điểm về khả năng cách âm, vô lăng còn nhẹ ở tốc độ cao, thiếu nhiều trang bị cần thiết…

  • Giá xe Toyota Rush: 633 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Toyota Rush – Giá lăn bánh Toyota Rush mới nhất

SUV 7 chỗ hạng C


Honda CR-V

Honda CR-V là một mẫu xe 7 chỗ CUV hạng C của hãng Honda (Nhật). Xe được nhập khẩu từ Thái Lan với các phiên bản: 1.5E, 1.5G và 1.5L.

Honda CR-V là một mẫu xe 7 chỗ SUV hạng C

Mẫu xe Honda 7 chỗ CR-V được trang bị động cơ Turbo 1.5L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn tối đa 240 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT.

Trong các dòng xe SUV 7 chỗ máy xăng unibody, CR-V nổi bật với thiết kế bền dáng, nội thất rộng, vận hành bền bỉ – ổn định… So với các đối thủ, giá xe CR-V bị đánh giá hơi cao, xe thiếu một số trang bị nên có ở tầm giá này.

  • Giá xe Honda CR-V 1.5E: 998 triệu đồng
  • Giá xe Honda CR-V 1.5G: 1,048 triệu đồng
  • Giá xe Honda CR-V 1.5L: 1,118 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Honda CR-V – Giá lăn bánh Honda CR-V mới nhất

Mitsubishi Outlander

Mitsubishi Outlander thuộc dòng xe crossover 7 chỗ hạng C của hãng Mitsubishi (Nhật). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: 2.0 CVT, 2.0 CVT Premium, 2.4 CVT Premium.

Mitsubishi Outlander thuộc dòng xe SUV 7 chỗ hạng C

Xe SUV 7 chỗ Mitsubishi Outlander có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 2.0L cho công suất tối đa 145 mã lực, mô men xoắn tối đa 196 Nm. Động cơ xăng 2.4L cho công suất tối đa 167 mã lực, mô men xoắn tối đa 222 Nm. Xe dùng hộp số tự động vô cấp CVT, dẫn động cầu trước FWD hoặc 2 cầu 4WD.

Trong các dòng SUV 7 chỗ, Outlander nổi bật với giá bán cạnh tranh, dáng xe vững chải, không gian rộng rãi, vận hành êm ái, trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại…

  • Giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT: 825 triệu đồng
  • Giá xe Mitsubishi Outlander 2.0 CVT Premium: 950 triệu đồng
  • Giá xe Mitsubishi Outlander 2.4 CVT Premium: 1,058 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Mitsubishi Outlander – Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander mới nhất

SUV 7 chỗ hạng D


Toyota Fortuner

Toyota Fortuner là một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung của hãng Toyota (Nhật). Xe được phân phối tại Việt Nam với 2 hình thức lắp ráp trong nước và nhập khẩu Indonesia.

Toyota Fortuner là một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung

Xe SUV 7 chỗ Fortuner có 3 tuỳ chọn động cơ: máy dầu Diesel 2.4L công suất tối đa 147 mã lực, máy dầu Diesel 2.8L công suất tối đa 201 mã lực, máy xăng 2.7L công suất tối đa 164 mã lực. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu.

Fortuner được đánh giá là một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ tốt nhất hiện nay trong tầm giá. Xe nổi bật với độ bền bỉ và ổn định cao, thiết kế bền dáng, khung gầm chắc chắn, trang bị an toàn tiên tiến với gói Toyota Safety Sense… Về nhược điểm, nhiều ý kiến cho rằng bản máy dầu 2.4L hơi ì khi tăng tốc. Fortuner cũng thiếu một số trang bị cao cấp đáng ra nên có trong tầm tiền này.

  • Giá Toyota Fortuner 2.4MT 4×2: 1,015 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.4AT 4×2: 1,107 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.4AT 4×2 Legender: 1,248 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.8AT 4×4: 1,423 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.8AT 4×4 Legender: 1,459 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.7AT 4×2: 1,187 tỷ
  • Giá Toyota Fortuner 2.7AT 4×4: 1,277 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Toyota Fortuner – Giá lăn bánh Toyota Fortuner mới nhất

Ford Everest

Ford Everest là một mẫu SUV 7 chỗ máy dầu cỡ trung hạng D của hãng Ford (Mỹ). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các phiên bản: Ambiente MT 4×2, Ambiente AT 4×2, Trend AT 4×2, Titanium AT 4×2, Titanium AT 4WD.

Xem thêm:

Ford Everest là một mẫu SUV 7 chỗ máy dầu cỡ trung hạng D

Xe ô tô SUV 7 chỗ Mỹ Everest có hai tuỳ chọn động cơ. Động cơ dầu Diesel Single Turbo 2.0L cho công suất tối đa 180 mã lực, mô men xoắn tối đa 420 Nm. Động cơ dầu Diesel Bi-Turbo 2.0L cho công suất tối đa 213 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Xe dùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 10 cấp, hệ thống dần động cầu sau hoặc dẫn động 4 bánh.

Trong phân khúc ô tô SUV 7 chỗ, Everest được đánh giá cao khi sở hữu khả năng vận hành khoẻ khoắn với bản động cơ mạnh mẽ bậc nhất, thiết kế mạnh mẽ cơ bắp, nội thất rộng, trang bị tiện nghi và an toàn dẫn đầu phân khúc…

  • Giá xe Ford Everest Titanium: 1,245 tỷ
  • Giá xe Ford Everest Titanium+: 1,452 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Ford Everest – Giá lăn bánh Ford Everest mới nhất

Mitsubishi Pajero Sport

Mitsubishi Pajero Sport thuộc dòng SUV 7 chỗ hạng D của hãng Mitsubishi (Nhật). Xe được nhập khẩu Thái Lan với các phiên bản: Diesel 2.4AT 4×4 và Diesel 2.4AT 2×4.

Mitsubishi Pajero Sport thuộc dòng SUV 7 chỗ hạng D

Xe oto SUV 7 chỗ, Pajero Sport được trang bị động cơ dầu Diesel 2.4L cho công suất tối đa 181 mã lực, mô men xoắn tối đa 430 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu cầu hoặc 2 cầu 4WD.

Trong các mẫu SUV 7 chỗ 1 tỷ, Pajero Sport sở hữu thiết kế năng động cứng cáp, nội thất thoải mái, trang bị hiện đại, vận hành khoẻ, khung gầm cứng cáp, khả năng off-road ấn tượng, giá bán hợp lý…

  • Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×2 AT: 1,11 tỷ đồng
  • Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4×4 AT: 1,345 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Pajero Sport – Giá lăn bánh Pajero Sport mới nhất

Nissan Terra

Nissan Terra là một mẫu xe SUV hạng D 7 chỗ của hãng Nissan (Nhật). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các phiên bản: máy Diesel 2.5L S 2WD 6MT, máy xăng 2.5L E 2WD 7AT và máy xăng 2.5L V 4WD 7AT.

Nissan Terra là một mẫu xe SUV hạng D 7 chỗ

Xe Nissan SUV 7 chỗ Terra có 2 tuỳ chọn động cơ. Động cơ xăng 2.5L cho công suất tối đa 169 mã lực, mô men xoắn 241 Nm. Động cơ dầu Diesel Turbo 2.5L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn 450 Nm. Xe dùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Nissan Terra được đánh giá là một trong các mẫu SUV 7 chỗ tốt nhất về mặt vận hành khi sở hữu khung gầm cứng cáp chắc chắn, hệ thống treo ổn định tốt, hộp số nhanh nhạy, khả năng off road nổi bật, chất lượng thân vỏ cao… Terra cũng là một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi bậc nhất phân khúc. Tuy nhiên so với các đối thủ, Terra chưa có thiết kế thực sự bắt mắt, thiếu một số trang bị nên có ở tầm giá này.

  • Giá xe Nissan Terra 2.5L S 2WD: 848 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Terra 2.5L E 2WD: 898 triệu đồng
  • Giá xe Nissan Terra 2.5L V 4WD: 998 triệu đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Nissan Terra – Giá lăn bánh Nissan Terra mới nhất

Isuzu mu-X

Isuzu mu-X là một mẫu SUV 7 chỗ máy dầu hạng D của hãng Isuzu (Nhật). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các phiên bản: mu-X B7, mu-X Prestige, mu-X limited.

Isuzu mu-X là một mẫu SUV 7 chỗ máy dầu hạng D

Xe SUV 7 chỗ Isuzu mu-X được trang bị động cơ dầu Diesel 1.9L cho công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, dẫn động cầu sau.

Trong các loại xe SUV 7 chỗ 700 triệu, Isuzu mu-X được đánh giá cao với giá bán hợp lý, mức tiết kiệm nhiên liệu tốt, khả năng tăng tốc tốt khi chạy đường trường, thân vỏ và khung gầm chắc chắn… Mu-X được đánh giá là một mẫu SUV 7 chỗ offroad tốt. Tuy nhiên, phần thiết kế và trang bị của mu-X chưa thực sự nổi bật.

  • Giá xe Isuzu mu-X 1.9 B7 4X2 MT: 779 triệu đồng
  • Giá xe Isuzu mu-X 1.9 PRESTIGE 4X2 AT: 930 triệu đồng
  • Giá xe Isuzu mu-X 1.9 LIMITED 4X2 AT: 990 triệu đồng
  • Giá xe Isuzu mu-X 3.0 PRESTIGE 4X4 AT: 1,12 tỷ đồng

Chevrolet Trailblazer

Chevrolet Trailblazer là một mẫu xe oto SUV 7 chỗ tầm trung của hãng Chevrolet (Mỹ). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với các phiên bản: 2.5MT, 2.5VGT, 2.8LTZ.

Chevrolet Trailblazer là một mẫu xe oto SUV 7 chỗ tầm trung

Xe 7 chỗ SUV Chevrolet Trailblazer có 3 tuỳ chọn động cơ: bản Turbo 2.5L (công suất tối đa 161 mã lực), bản Turbo biến thiên 2.5L (công suất tối đa 180 mã lực), bản Turbo biến thiên 2.8L (công suất tối đa 197 mã lực). Xe kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, dẫn động 2 cầu.

Trong phân khúc SUV 1 tỷ, Chevrolet Trailblazer được đánh giá cao về hệ thống thân vỏ và khung gầm cứng chắc, hệ thống treo cân bằng tốt, chất lượng lắp ráp tốt, động cơ khoẻ khoắn với sức kéo lớn…

  • Giá xe Chevrolet Trailblazer 2.5 4×2 MT LT: 885 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Trailblazer 5L VGT 4×2 AT LT: 925 triệu đồng
  • Giá xe Chevrolet Trailblazer 5L VGT 4×4 AT LTZ: 1,066 tỷ đồng

Subaru Outback

Subaru Outback tuy là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung của hãng Subaru (Nhật), xe định vị ở phân khúc tiệm cận hạng sang với giá bán ngang ngửa nhiều mẫu SUV hạng sang. Outback được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Xe SUV Subaru Outback được trang bị động cơ Boxer H4 2.5L cho công suất tối đa 175 mã lực, mô men xoắn tối đa 235 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp CVT, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Giá xe Subaru Outback

Subaru Outback sở hữu nhiều trang bị nổi bật như: đèn pha LED thông minh chiếu sáng theo góc lái, rửa đèn pha kiểu pop-up, công nghệ hỗ trợ người lái Eyesight, hệ thống hỗ trợ xe đỗ, hệ thống định hướng mô men xoắn chủ động, hệ thống chân phanh an toàn…

  • Giá xe Subaru Outback: 1,949 tỷ đồng

Kia Sorento

Kia Sorento là một mẫu crossover 7 chỗ cỡ trung của hãng Kia (Hàn). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: Diesel Luxury, Diesel Premium 2WD, Diesel Signature AWD 6 chỗ, Diesel Signature AWD 7 chỗ, Xăng Premium, Xăng Signature 6 chỗ, Xăng Signature 7 chỗ.

Lưới tản nhiệt Kia Sorento 2022 thiết kế rộng, vuông vắn nam tính hơn
Lưới tản nhiệt Kia Sorento 2022 thiết kế rộng, vuông vắn nam tính hơn

Xe ô tô SUV 7 chỗ Kia Sorento có 2 tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Diesel 2.2L cho công suất tối đa 198 mã lực, mô men xoắn tối đa 440 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 8 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Động cơ xăng 2.5L cho công suất tối đa 177 mã lực, mô men xoắn tối đa 232 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Ở thế hệ mới nhất, Kia Sorento có thiết kế tinh tế và bắt mắt hơn, nội thất rộng rãi sang trọng, vận hành mượt, tăng tốc êm ái, hệ thống an toàn hiện đại…

  • Giá xe Kia Sorento 2.2D Luxury: 1,179 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.5G Premium 2WD: 1,189 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.5G Signature AWD 6 chỗ: 1,239 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.5G Signature AWD 7 chỗ: 1,249 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.2D Premium AWD: 1,329 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.2D Signature AWD 6 chỗ: 1,329 tỷ
  • Giá xe Kia Sorento 2.2D Signature AWD 7 chỗ: 1,349 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Kia Sorento – Giá lăn bánh Kia Sorento mới nhất

Hyundai SantaFe

Hyundai SantaFe là một mẫu CUV 7 chỗ hạng trung của hãng Hyundai (Hàn). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: 2.4 xăng, 2.2 dầu, 2.4 xăng đặc biệt, 2.2 dầu đặc biệt, 2.4 xăng cao cấp, 2.2 dầu cao cấp.

Hyundai SantaFe là một mẫu CUV 7 chỗ hạng trung

Xe oto SUV 7 chỗ SantaFe có 2 tuỳ chọn động cơ xăng và dầu. Động cơ xăng 2.4L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn 241 Nm. Động cơ dầu 2.2L cho công suất tối đa 200 mã lực, mô men xoắn 441 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp hoặc 8 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Trong các dòng SUV 7 chỗ dạng unibody, Hyundai SantaFe được đánh giá cao bởi thiết kế ấn tượng, không gian rộng rãi sang trọng, động cơ vận hành êm ái, trang bị hiện đại… Riêng phiên bản SantaFe máy dầu khoẻ khoắn, bền bỉ, tiết kiếm.

  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.4 Xăng: 1,03 tỷ đồng
  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.2 Dầu: 1,13 tỷ đồng
  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.4 Xăng đặc biệt: Dừng bán
  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.2 Dầu đặc biệt: Dừng bán
  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.4 Xăng cao cấp: 1,26 tỷ đồng
  • Giá xe Hyundai SantaFe 2.2 Dầu cao cấp: 1,36 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Hyundai SantaFe – Giá lăn bánh Hyundai SantaFe mới nhất

Mazda CX-8

Mazda CX-8 là một mẫu CUV 7 chỗ hạng trung của hãng Mazda (Nhật). Xe được lắp ráp trong nước với các phiên bản: CX-8 Luxury, CX-8 Premium, CX-8 Premium AWD, CX-8 Premium AWD 6 chỗ.

Mazda CX-8 là một mẫu CUV 7 chỗ hạng trung

Xe SUV 7 chỗ Mazda CX8 được trang bị động cơ xăng 2.5L cho công suất tối đa 188 mã lực, mô men xoắn 252 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Trong các mẫu SUV 7 chỗ, Mazda CX 8 được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi với cả 3 hàng ghế, hệ thống trang bị hiện đại, vận hành êm ái mượt mà…

  • Giá xe Mazda CX-8 Luxury: 1,079 tỷ
  • Giá xe Mazda CX-8 Premium: 1,169 tỷ
  • Giá xe Mazda CX-8 Premium AWD: 1,259 tỷ
  • Giá xe Mazda CX-8 Premium AWD 6 chỗ: 1,269 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Mazda CX-8 – Giá lăn bánh Hyundai SantaFe mới nhất

Peugeot 5008

Peugeot 5008 là một mẫu xe CUV 7 chỗ hạng trung của hãng Peugeot (Pháp). Xe được lắp ráp trong nước với 2 phiên bản: 5008 AT và 5008 AL.

Peugeot 5008 là một mẫu xe CUV 7 chỗ hạng trung

Xe SUV 7 chỗ Peugeot 5008 được trang bị động cơ xăng 1.6L THP cho công suất tối đa 165 mã lực, mô men xoắn tối đa 245 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Tốc độ tối đa 203 km/h.

Trong các dòng xe SUV 7 chỗ ở Việt Nam Peugeot 5008 nổi bật khi được nhập khẩu châu Âu, có nhiều trang bị nổi bật như cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo người lái tập trung, nhận diện biển báo giới hạn tốc độ, cảnh báo điểm mù, camera sau 180 độ…

  • Giá xe Peugeot 5008 AT: 1,199 tỷ đồng
  • Giá xe Peugeot 5008 AL: 1,349 tỷ đồng

Volkswagen Tiguan Allspace

Volkswagen Tiguan Allspace là một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung của hãng Volkswagen (Đức), nằm ở phân khúc tiệm cận hạng sang. Tiguan Allspace được nhập khẩu từ Mexico với các phiên bản: tiêu chuẩn, Highline, Luxury (Topline), Luxury S.

Volkswagen Tiguan Allspace là một mẫu SUV 7 chỗ hạng trung

Mẫu xe 7 SUV chỗ Volkswagen Tiguan Allspace được trang bị động cơ I4 TSI 2.0L cho công suất tối đa 180 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động DSG 7 cấp, dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian 4MOTION. Tốc độ tối đa 208 km/h.

Volkswagen Tiguan Allspace có một số trang bị nổi bật: đèn LED Projector, gói quan sát xung quanh Area View, hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo áp suất lốp…

  • Giá xe Volkswagen Tiguan Allspace: 1,729 tỷ đồng

Zotye Z8

Zotye Z8 là một mẫu CUV 7 chỗ hạng C của hãng Baic (Trung Quốc). Đây là một trong những mẫu SUV 7 chỗ Trung Quốc nổi bật tại thị trường Việt Nam. Xe được nhập khẩu với các phiên bản: 5 chỗ T700 và 7 chỗ T800.

Zotye Z8 là một mẫu CUV 7 chỗ hạng C

Mẫu SUV 7 chỗ Zotye Z8 có 2 tuỳ chọn động cơ xăng. Động cơ xăng Turbo 2.0L cho công suất tối đa 190 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm. Động cơ xăng TGDi Turbo 2.0L cho công suất tối đa 231 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm. Xe dùng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu trước hoặc 2 cầu.

Zotye Z8 được đánh giá là một mẫu xe SUV 7 chỗ đẹp, giá bán thấp khi dưới 800 triệu, hàng loạt trang bị công nghệ cao, nội thất đẹp…

  • Giá xe Zotye Z8 T700: 728 triệu đồng
  • Giá xe Zotye Z8 T800: 758 triệu đồng

SUV 7 chỗ cỡ lớn tiệm cận hạng sang


Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn của hãng Toyota (Nhật). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu.

Toyota Land Cruiser Prado là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn

Xe SUV cỡ lớn Toyota Land Cruiser Prado được trang bị động cơ xăng 2.7L cho công suất tối đa 161 mã lực, mô men xoắn tối đa 246 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Land Cruiser Prado được đánh giá cao bởi khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, off-road tốt, chi phí vận hành tiết kiệm, thiết kế bền dáng, không gian rộng rãi… Nhược điểm của Prado chủ yếu là sự chậm cải tiến. Động cơ dung tích lớn nhưng công suất lại không mạnh mẽ bằng đối thủ.

  • Giá xe Toyota Land Cruiser Prado: 2,588 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Toyota Prado – Giá lăn bánh Toyota Prado mới nhất

Ford Explorer

Ford Explorer là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn của hãng Ford (Mỹ). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ. Đây được xem là đối thủ trực tiếp của Toyota Land Cruiser Prado.

Hệ thống phanh trên Ford Explorer làm việc tốt, nền nã, không bị giật cục

Dẫn động cho cỗ xe Explorer là động cơ EcoBoost dung tích 2.3L cho công suất cực đại 301 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 431,5Nm tại 2.500 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, dẫn đồng 2 cầu chủ động toàn thời gian.

Trong phân khúc SUV tầm 2 tỷ đồng, Ford Explorer được đánh giá là lựa chọn hàng đầu. Xe sở hữu thiết kế sang trọng, nhiều tiện nghi cao cấp, động cơ vận hành mạnh mẽ, công nghệ an toàn tiên tiến…

  • Giá xe Ford Explorer: 2,366 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Ford Explorer – Giá lăn bánh Ford Explorer mới nhất

Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser là một mẫu xe SUV cỡ lớn 7 chỗ của hãng Toyota (Nhật). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu.

Thân xe Toyota Land Cruiser 2021 tỏ rõ vị thế khác biệt bằng kích thước “khủng” đi cùng thiết kế gãy gọn, nam tính

Xe 7 chỗ gầm cao Toyota Land Cruiser được trang bị động cơ xăng 3.5L V6 Twin Turbo cho công sức cực đại 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 650 Nm tại 2.000 – 3.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Land Cruiser nổi bật với thiết kế bền dáng, nội thất rộng rãi, khung gầm chắc chắn, vận hành bền bỉ, khả năng off-road cực tốt… Tuy nhiên giá bán của xe lại khá cao, ngang ngửa với nhiều mẫu SUV hạng sang như Mercedes GLE, Audi Q7, BMW X5 hay Land Rover Discovery…

  • Giá xe Toyota Land Cruiser: 4,196 tỷ

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Toyota Land Cruiser – Giá lăn bánh Toyota Prado mới nhất

Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ lớn của hãng Volkswagen (Đức), nằm ở phân khúc tiệm cận hạng sang. Xe được nhập khẩu từ Đức với các phiên bản Elegance và Luxury

Volkswagen Touareg là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn

Mẫu xe 5 SUV chỗ Volkswagen Touareg được trang bị động cơ 2.0L cho công suất tối đa 251 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động Tiptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian 4MOTION với vi sai hạn chế trượt Torsen.

Volkswagen Touareg có nhiều trang bị nổi bật như: đèn LED Projector, gói ngoại thất Elegance, cửa hít tự động, cửa sổ với kính hạn chế nhiệt, hiển thị thông tin trên kính lái Head up display, hệ thống loa Dynaudio, ghế Ergo Comfort (bọc da, sưởi, thông gió, bơm tựa lưng, bệ gác tay trung tâm), điều hòa nhiệt độ 4 vùng, hệ thống giảm sóc khí nén có thể nâng hạ gầm tùy chỉnh theo chế độ lái…

  • Giá xe Volkswagen Touareg Elegance: 3,099 tỷ đồng
  • Giá xe Volkswagen Touareg Luxury: 3,888 tỷ đồng

SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ


Mercedes GLA

Mercedes-Benz GLA là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hạng sang, có giá rẻ nhất trong các dòng xe SUV Mercedes (Đức). Mercedes GLA có các phiên bản: GLA 200, GLA 250 4MATIC và GLA 45 4MATIC. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Xem thêm:

Mercedes-Benz GLA là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hạng sang

Mẫu SUV hạng sang Mercedes GLA được trang bị động cơ Turbo 1.6L cho công suất tối đa 156 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc của GLA 0 – 100 km/h trong 8,4 giây. Tốc độ tối đa đạt  250 km/h.

Trong các mẫu SUV hạng sang, Mercedes GLA nổi bật với hàng loạt trang bị hàng đầu như: hệ thống đèn full LED, hệ thống treo êm ái/treo thể thao AMG, hệ thống phanh hiệu năng cao AMG, hệ thống lái thể thao AMG, cụm điều khiển Dynamic Select với 4/5 chế độ vận hành… cùng nhiều tính năng an toàn hiện đại như hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, chống trượt khi tăng tốc, phanh Adaptive…

Xe Mercedes GLA sở hữu ngoại hình vừa thể thao, vừa sang trọng đậm chất “Mẹc”. Nội thất tiện nghi cao. Mẫu xe được đánh giá đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày trong phố và cả những chuyến đi xa.

  • Giá xe Mercedes GLA 200: 1,619 tỷ đồng

BMW X1

BMW X1 là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hạng sang, có giá rẻ nhất trong các dòng xe SUV BMW (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

BMW X1 là một mẫu xe SUV 5 chỗ cỡ nhỏ hạng sang

Xe SUV hạng sang nhỏ gọn BMW X1 trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I3 1.5L cho công suất tối đa 136 mã lực, mô men xoắn tối đa 220 Nm. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp, dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc của X1 từ 0 – 100 km/h trong 9 giây. Tốc độ tối đa đạt 205 km/h.

Trong các dòng xe SUV hạng sang cỡ nhỏ, BMW X1 nổi bật với thiết kế rất bắt mắt, đậm chất thể thao. Tuy chỉ là một mẫu xe thể thao đa dùng cỡ nhỏ nhưng X1 cũng khá bệ vệ. Nội thất có tiện nghi đủ dùng. Xe có một số tính năng hiện đại như: hệ thống đèn full LED, Cruise Control, hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant thông minh, camera lùi, các cảm biến khoảng cách ở phía trước và phía sau xe…

  • Giá xe BMW X1 từ 1,859 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X1 – Giá lăn bánh BMW X1 mới nhất

BMW X2

BMW X2 cũng là một mẫu xe SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ của BMW ((Đức), được xếp nằm trên X1. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với các phiên bản: X2 sDrive20i và X2 sDrive18i.

BMW X2 cũng là một mẫu xe SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Xe SUV 5 chỗ BMW X2 có 2 tuỳ chọn động cơ xăng 1.5L và 2.0L. Động cơ I3 TwinPower Turbo 1.5L (X2 sDrive18i) cho công suất tối đa 140 mã lực, mô men xoắn tối đa 220 Nm. Động cơ I4 TwinPower Turbo 2.0L (X2 sDrive20i) cho công suất tối đa 192 mã lực, mô men xoắn tối đa 280 Nm. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép Steptronic 7 cấp, dẫn động cần trước.

Thời gian tăng tốc X2 sDrive18i từ 0 – 100 km/h trong 9,6 giây, tốc độ tối đa đạt 205 km/h. Thời gian tăng tốc X2 sDrive20i từ 0 – 100 km/h trong 7,7 giây, tốc độ tối đa đạt 227 km/h.

Xe oto 5 chỗ SUV BMW X2 có nhiều trang bị nổi bật như: hệ thống đèn full LED, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, hệ thống lái Driving Experience Control với nhiều chế độ…

Trong phân khúc xe SUV 5 chỗ giá rẻ, BMW X2 được đánh giá cao ở phần thiết kế thể thao, khá hầm hố, có sự khác biệt nhất định với những “đàn anh” X4 hay X6. Mẫu xe X2 có sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế chuyển động với tỷ lệ xe coupe cùng cấu trúc mạnh mẽ đặc trưng của dòng BMW X.

  • Giá xe BMW X2 sDrive18i từ 1,599 tỷ đồng
  • Giá xe BMW X2 sDrive20i từ 1,799 tỷ đồng

Audi Q2

Audi Q2 là một mẫu compact SUV hạng sang có giá rẻ nhất trong các dòng xe SUV Audi (Đức). Audi Q2 có 2 phiên bản 30 TFSI và 35 TFSI COD. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Audi Q2 là một mẫu xe SUV hạng sang giá rẻ

Xe oto SUV 5 chỗ Audi Q2 có 2 tuỳ chọn động cơ tăng áp 1.0L TFSI và 1.4L TFSI, cùng sử dụng hộp số tự động 7 cấp S Tronic. Động cơ 1.0L TFSI cho công suất tối đa 116 mã lực, mô men xoắn tối đa 200 Nm. Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h trong 10,3 giây, tốc độ tối đa 197 km/h. Động cơ 1.4L TFSI cho công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm. Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h trong 8,5 giây, tốc độ tối đa 212 km/h.

Dù là xe hạng sang giá rẻ nhưng Audi Q2 cũng có nhiều trang bị nổi bật như: đèn full LED, hệ thống điều hòa tự động cao cấp với cảm biến ánh nắng, ghế ngồi bọc da cao cấp, hệ thống hỗ trợ đỗ xe với camera phía sau cùng hỗ trợ âm thanh và hình ảnh minh họa trước/sau, hệ thống phanh tay cơ điện, hệ thống đánh lái trợ lực thế hệ mới…

  • Giá xe Audi Q2: 1,75 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Audi Q2 – Giá lăn bánh Audi Q2 mới nhất

Audi Q3

Audi Q3 là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ hạng sang 5 chỗ của Audi (Đức), định vị ở phân khúc cao hơn Audi Q2. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Audi Q3 là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ hạng sang 5 chỗ

Mẫu SUV Audi Q3 được trang bị động cơ xăng tăng áp I4 1.4L TFSI cho công suất tối đa 150 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp S tronic, dẫn động cần trước. Thời gian tăng tốc Audi Q3 từ 0 – 100 km/h trong 9,2 giây, tốc độ tối đa đạt 207 km/h.

Trong các dòng SUV hạng sang cỡ nhỏ, Audi Q3 nổi bật với nhiều trang bị hiện đại như: đèn pha LED/Matrix LED, hệ thống hiển thị thông tin lái xe điện tử Audi virtual cockpit, đồng hồ kỹ thuật số màn hình 10.3 inch, hệ thống MMI với màn hình cảm ứng, nội thất màu Aluminium – ốp Silver Aluminium, đèn viền trang trí nội thất đổi màu tự động (30 màu)…

  • Giá xe Audi Q3: 2,01 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Audi Q3 – Giá lăn bánh Audi Q3 mới nhất

Lexus NX

Lexus NX thuộc dòng SUV cỡ nhỏ hạng sang của hãng Lexus (Toyota – Nhật Bản). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Lexus NX thuộc dòng SUV cỡ nhỏ hạng sang

Xe SUV 5 chỗ Lexus NX được trang bị động cơ Turbo L4 2.0L cho công suất tối đa 235 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp ECT.

Lexus NX sở hữu nhiều tiện nghi hàng đầu phân khúc như: hệ thống khởi động thông minh, màn hình hiển thị đa thông tin 10.3 inch, hệ thống dẫn đường  tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống an toàn tiền va chạm, hệ thống đèn pha thích ứng, hệ thống kiểm soát chống trượt lực bám đường…

  • Giá xe Lexus NX 300: 2,56 tỷ đồng

Volvo XC40

Volvo XC40 là mẫu xe SUV hạng sang 5 chỗ cỡ nhỏ của hãng Volvo (Thuỵ Điển), định vị ở phân khúc thấp hơn Volvo XC60.

Volvo XC40 là mẫu xe SUV hạng sang 5 chỗ cỡ nhỏ

Xe SUV Volvo 5 chỗ XC40 được trang bị động cơ 2.0L Turbo cho công suất tối đa 252 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp Geartronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Thời gian tăng tốc của XC40 từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6,4 giây, tốc độ tối đa 230 km/h.

Không kém các “đàn anh” của mình, Volvo XC40 cũng sở hữu nhiều trang bị, tính năng hiện đại: hệ thống hỗ trợ lái thông minh Pilot Assist, hệ thống phát hiện và cảnh báo va chạm, hệ thống phanh tự động, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo điểm mù…

  • Giá xe Volvo XC40: 1,75 tỷ đồng

Jaguar E-Pace

Jaguar E-Pace là một mẫu SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ của hãng Jaguar (Anh). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với nhiều phiên bản: E-Pace, E-Pace S, E-Pace SE, E-Pace HSE…

Jaguar E-Pace là một mẫu SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Xe SUV Jaguar E-Pace có nhiều tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu gồm: D150 I4 2.0L (150 mã lực), D180 I4 2.0L (180 mã lực), D240 I4 2.0L (240 mã lực). Động cơ xăng gồm: P200 I4 2.0L (200 mã lực), P250 I4 2.0L (250 mã lực), P300 I4 2.0 (300 mã lực).

Trong các dòng SUV cỡ nhỏ hạng sang, Jaguar E-Pace nổi bật với nhiều tính năng hiện đại như: đèn LED, ghế vải/da sần đục lỗ/da Windsor, màn hình cảm ứng 10 inch, màn hình bảng điều khiển 5 inch, kiểm soát hành trình trên mọi bề mặt, hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua bằng phanh, chức năng khởi hành ở mặt đường mất bám, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường…

  • Giá xe Jaguar E-Pace 2.0 (200PS): 2,49 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar E-Pace 2.0 (250PS): 2,675 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar E-Pace 2.0 R Dynamic S: 3,075 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar E-Pace 2.0 R Dynamic SE: 3,26 tỷ đồng

Land Rover Range Rover Evoque

Land Rover Range Rover Evoque thuộc dòng SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ của Land Rover (Anh), có kích nhỏ nhất trong các dòng xe SUV Land Rover. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với 1 phiên bản duy nhất là Range Rover Evoque SE P200.

Land Rover Range Rover Evoque thuộc dòng SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Dưới nắp capo Range Rover Evoque là khối động cơ tăng áp Ingenium I4 tăng áp, sản sinh công suất cực đại 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 320 Nm. Xe đi kèm hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Trong các dòng xe SUV cỡ nhỏ cùng phân khúc, Range Rover Evoque được đánh giá cao nhờ hệ thống tiện nghi và hỗ trợ lái hiện đại như: đèn LED, ứng dụng điều khiển từ xa, màn hình HUD, màn hình tương tác người lái, màn hình giải trí Touch Pro/Touch Pro Duo, âm thanh vòm Meridian, hệ thống ổn định động năng, ngắt kết nối dẫn động, gói ClearSight Ground View, hệ thống kiểm soát toàn địa hình, khởi hành trên mặt đường mất bám, cảm biến báo mực nước…

  • Giá xe Range Rover Evoque SE P200: 3,289 tỷ đồng

SUV 5 chỗ hạng sang cỡ trung


VinFast Lux SA2.0

VinFast Lux SA2.0 là một mẫu crossover 7 chỗ cỡ trung của hãng VinFast (Việt Nam). Xe có các phiên bản: tiêu chuẩn, nâng cao, cao cấp.

VinFast Lux SA2.0 là một mẫu crossover 7 chỗ cỡ trung

Mẫu 7 chỗ Lux SA2.0 sử dụng động cơ tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 228 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp ZF, dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu.

VinFast Lux SA2.0 được đánh giá là một trong các mẫu SUV 7 chỗ đáng mua nhất khi sở hữu nhiều giá trị cốt lõi “xịn sò” như động cơ tái thiết kế từ N20 của BMW, khung gầm phát triển trên nền tảng BMW X5, hộp số ZF… Xe cũng nổi bật với thiết kế ngoại hình ấn tượng, chi phí vận hành “mềm”, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn…

  • Giá xe VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn: 1,126 tỷ đồng
  • Giá xe VinFast Lux SA2.0 Nâng cao: 1,218 tỷ đồng
  • Giá xe VinFast Lux SA2.0 Cao cấp: 1,371 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá VinFast Lux SA2.0 – Giá lăn bánh Hyundai SantaFe mới nhất

Mercedes GLC

Mercedes GLC là một mẫu SUV hạng sang cỡ trung của Mercedes-Benz (Đức), có giá bán hấp dẫn nhất và cũng là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Mercedes GLC có 4 phiên bản: GLC 200, GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC và GLC 300 4MATIC Coupe. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước.

Mercedes GLC là một mẫu SUV hạng sang cỡ trung

Mẫu SUV 5 chỗ của Mercedes này được trang bị động cơ xăng tăng áp I4 2.0L cho ra biến thể khác nhau. Phiên bản GLC 200 có công suất tối đa 197 mã lực, mô men xoắn tối đa 320 Nm. Phiên bản GLC 300 có công suất tối đa 258 mã lực, mô men xoắn tối đa 370 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h từ 6,2 – 7,8 giây tuỳ phiên bản. Tốc độ tối đa đạt 215 – 240 km/h tuỳ phiên bản.

Trong phân khúc SUV sang, Mercedes GLC nổi bật với hàng loạt trang bị hàng đầu như: hệ thống đèn full LED/Multi-Beam LED, hệ thống treo thích ứng Agility Control/Dynamic Body Control, hệ thống trái Direct Steer, cần số Direct Select, cụm điều khiển Dynamic Select, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, chống trượt khi tăng tốc, phanh Adaptive… Thiết kế Mercedes GLC mạnh mẽ, sang trọng. Nội thất rộng rãi, tiện nghi cao cấp.

  • Giá xe Mercedes GLC 200: 1,859 tỷ đồng
  • Giá xe Mercedes GLC 200 4MATIC: 2,129 tỷ đồng
  • Giá xe Mercedes GLC 300 4MATIC: 2,569 tỷ đồng
  • Giá xe Mercedes GLC 300 4MATIC Coupe: 3,099 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết:

Audi Q5

Audi Q5 là một mẫu SUV hạng sang cỡ trung 5 chỗ của Audi (Đức), định vị ở phân khúc cao hơn Audi Q2, Q3 và dưới Q7. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Audi Q5 là một mẫu SUV hạng sang cỡ trung 5 chỗ

Chiếc SUV 5 chỗ Audi Q5 trang bị động cơ xăng tăng áp I4 2.0L TFSI cho công suất tối đa 252 mã lực, mô men xoắn tối đa 370 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp S tronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian QUATTRO. Thời gian tăng tốc Audi Q5 từ 0 – 100 km/h trong 6,3 giây, tốc độ tối đa đạt 237 km/h.

Trong các dòng SUV 5 chỗ nhập khẩu từ Đức giá tầm 2 tỷ, Audi Q5 sở hữu nhiều trang bị hiện đại hàng đầu như: đèn pha LED, điều hoà nhiệt độ 3 vùng tự động, hệ thống giải trí đa phương tiện MMI, âm thanh Audi với 8 loa 80 watt, giao diện âm nhạc Audi cho các thiết bị Apple, hệ thống lựa chọn chế độ lái Audi, hệ thống giảm xóc năng động…

  • Giá xe Audi Q5: 2,78 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Audi Q5 – Giá lăn bánh Audi Q5 mới nhất

BMW X3

BMW X3 cũng là một mẫu SUV sang 5 chỗ cỡ trung của hãng BMW (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu với các phiên bản: X3 xDrive20i, X3 xDrive30i xLine và X3 xDrive30i M Sport.

BMW X3 cũng là một mẫu SUV sang 5 chỗ cỡ nhỏ

Xe ô tô SUV hạng sang BMW X3 được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I4 2.0L cho công suất đầu ra khác nhau. Động cơ bản X3 xDrive20i cho công suất tối đa 184 mã lực, mô men xoắn tối đa 290 Nm. Động cơ bản X3 xDrive30i cho công suất tối đa 252 mã lực, mô men xoắn tối đa 350 Nm. Xe sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Thời gian tăng tốc X3 xDrive20i 0 – 100 km/h trong 8,3 giây, tốc độ tối đa đạt 215 km/h. Thời gian tăng tốc X3 sDrive30i 0 – 100 km/h trong 6,3 giây, tốc độ tối đa đạt 240 km/h.

Xe SUV sang BMW X3 sở hữu nhiều trang bị nổi bật như: hệ thống đèn full LED, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant, hệ thống lái Driving Experience Control với nhiều chế độ, chức năng ra lệch bằng cử chỉ BMW Gesture Control, phanh hiệu năng cao…

  • Giá xe BMW X3 xDrive20i: 2,299 tỷ đồng
  • Giá xe BMW X3 xDrive30i xLine: 2,629 tỷ đồng
  • Giá xe BMW X3 xDrive30i Msport: 2,959 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X3 – Giá lăn bánh BMW X3 mới nhất

BMW X4

BMW X4 là một mẫu xe 5 chỗ crossover lai coupe của BWM (Đức), định vị ở phân khúc cao hơn X1, X2 và X3. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

BMW X4 là một mẫu xe SUV 5 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Mẫu SUV BMW X4 trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I4 2.0L cho công suất tối đa 184 mã lực, mô men xoắn tối đa 290 Nm. Xe sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Thời gian tăng tốc X3 xDrive20i 0 – 100 km/h trong 8,3 giây, tốc độ tối đa đạt 215 km/h.

So với các “đàn em” X1, X2 hay X3, SUV BMW X4 có thiết kế góc cạnh và khoẻ khoắn hơn. Hệ thống trang bị cao cấp hơn.

  • Giá xe BMW X4: 3,649 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X4 – Giá lăn bánh BMW X4 mới nhất

BMW X5

BMW X5 là một mẫu xe ô tô SUV 5 chỗ hạng sang cỡ trung của BMW (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với các phiên bản: X5 xDrive40i xLine, X5 xDrive40i, X5 xDrive40i xLine Plus.

BMW X5 là một mẫu xe ô tô SUV 5 chỗ hạng sang cỡ trung

Xe SUV hạng sang BMW X5 được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I6 3.0L cho công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm. Xe sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Thời gian tăng tốc BMW X5 từ 0 – 100 km/h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa đạt 243 km/h.

Trong các dòng SUV cao cấp hạng trung, BMW X5 được đánh giá cao khi sở hữu nhiều trang bị, công nghệ hàng đầu như: đèn BMW Laserlight, âm thanh vòm kim cương Bowers & Wilkins, cửa sổ trời Panorama Sky Lounge, nội thất chạm pha lê CraftedClarity, ghế bọc da Vernasca, điều hoà tự động 4 vùng độc lập, hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant, chế độ vận hành Driving Experience Control, gói trang bị xOffroad với hệ thống treo khí giảm xóc ở cả 2 trục…

  • Giá xe BMW X5 xDrive40i xLine: 4,239 tỷ đồng
  • Giá xe BMW X5 xDrive40i xLine Plus: 4,869 tỷ đồng
  • Giá xe BMW X5 xDrive40i M Sport: 4,549 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X5 – Giá lăn bánh BMW X5 mới nhất

BMW X6

BMW X6 là một mẫu 5 chỗ SUV lai coupe của BMW (Đức). Đây được đánh giá là một trong những mẫu SUV 5 chỗ đẹp nhất. X6 được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

BMW X6 là một mẫu SUV 5 chỗ hạng sang cỡ trung

Mẫu SUV BMW 5 chỗ X6 trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I6 3.0L cho công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm. Xe sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Thời gian tăng tốc BMW X5 từ 0 – 100 km/h trong 5,5 giây, tốc độ tối đa đạt 243 km/h.

BMW X6 sở hữu nhiều trang bị cao cấp như: đèn BMW Laserlight, lưới tản nhiệt phát sáng Iconic Glow, hệ thống tạo ion và hương thơm trong nội thất, điều hoà tự động 4 vùng độc lập, ghế bọc da Vernasca, trần xe cá nhân hóa BMW Individual màu đen Anthracite, hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant…

  • Giá xe BMW X6 xDrive40i M Sport: 5,199 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X6 – Giá lăn bánh BMW X6 mới nhất

Volvo XC60

Volvo XC60 là một trong những top SUV hạng sang tầm trung nổi tiếng của hãng Volvo (Thuỵ Điển). Đây hiện là một trong những mẫu xe sang an toàn nhất thế giới.

Volvo XC60 là một trong những top SUV hạng sang cỡ nhỏ nổi tiếng

Mẫu SUV cỡ trung Volvo XC60 được trang bị động cơ I4 2.0L T6 Turbo Supercharge cho công suất tối đa 320 mã lực, mô men xoắn tối đa 400 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp Geartronic, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Xe SUV Volvo XC60 sở hữu dàn trang bị, công nghệ hiện đại như: đèn full LED, nội thất Sandinavian, ghế bọc da Nappa, đồng hồ kỹ thuật số 12 inch, màn hình trung tâm cảm ứng 12.3 inch tích hợp Volvo Sensus Connect, âm thanh loa Bowers & Wilkins, hệ thống hỗ trợ lái thông minh Pilot Assist, cảm biến phát hiện chướng ngại vật, camera quan sát 360 độ…

  • Giá xe Volvo XC60: 2,15 tỷ đồng

Lexus RX

Lexus RX là mẫu xe SUV cỡ vừa hạng sang của hãng Lexus (Toyota – Nhật Bản) cũng là mẫu SUV bán chạy nhất của hãng xe này. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Lexus RX là mẫu xe SUV cỡ vừa hạng sang

Xe SUV 5 chỗ Lexus RX có nhiều tuỳ chọn động cơ: bản I4 Turbo 2.0L (233 mã lực), bản V6 3.5L (296 mã lực), bản V6 3.5L (290 mã lực), V6 3.5L (259 mã lực) kết hợp động cơ điện. Xe dùng hộp số tự động 6 cấp, 8 cấp hoặc vô cấp CVT.

Lexus RX được đầu tư nhiều trang bị hiện đại như: đèn pha BladeScan AHS, ghế bọc da Semi-aniline, ghế có sưởi/làm mát ghế, màn hình giải trí 12.3 inch, âm thanh 15 loa, hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động, hệ thống kiểm soát lực bám đường, hệ thống quản lý động lực học hợp nhất, hệ thống an toàn tiền va chạm, hệ thống cảnh báo điểm mù…

  • Giá xe Lexus RX 300: 3,18 tỷ đồng
  • Giá xe Lexus RX 350: 4,12 tỷ đồng
  • Giá xe Lexus RX 450 hybrid: 4,64 tỷ đồng
  • Giá xe Lexus RX 350: 4,21 tỷ đồng

Land Rover Range Rover Velar

Land Rover Range Rover Velar là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ trung hạng sang của Land Rover (Anh). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với các phiên bản: Range Rover Velar 2.0, Rover Velar 2.0P R-Dynamic SE 250PS, Rover Velar 2.0P R-Dynamic SE 300PS…

Land Rover Range Rover Velar là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ trung hạng sang

Xe 5 chỗ SUV Range Rover Velar có tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Turbo có 2.0L D180 (180 mã lực), 2.0L D240 (240 mã lực), V6 3.0L D275 & D300 (300 mã lực). Động cơ xăng Turbo có 2.0L P250 (250 mã lực), 2.0L P300 (300 mã lực), 2.0L P340 & P380 (340 mã lực). Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian tích hợp công nghệ dẫn động chủ động thông minh Inteligent Driveline Dynamics (IDD), hệ thống treo khí nén điện tử.

Trong các mẫu SUV tầm trung hạng sang, Range Rover Velar hấp dẫn với nhiều tính năng hiện đại như: đèn LED High Beam, đèn LED Matrix Laser, màn hình tương tác người lái Interactive Driver Display, màn hình giải trí Touch Pro Duo, hệ thống giải trí dành cho ghế sau gồm 2 màn hình 8 inch, hệ thống thích ứng chủ động, thiết lập cấu hình chủ động, hệ thống kiểm soát hành trình trên mọi địa hình, gói xử lý năng động, hệ thống phản ứng địa hình, hệ thống phản ứng địa hình thế hệ thứ 2 – Terrain Response, hệ thống phản ứng địa hình…

  • Giá xe Land Rover Range Rover Velar 2.0: 4,02 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Range Rover Velar 2.0P R-Dynamic SE 250PS: 5,035 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Range Rover Velar 2.0P R-Dynamic SE 300PS: 6,29 tỷ đồng

SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ


Mercedes GLB

Mercedes GLB là một mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ của Mercedes-Benz (Đức), có giá rẻ nhất trong các dòng xe SUV 7 chỗ Mercedes, đồng thời cũng rẻ nhất phân khúc. Mercedes GLB được phát triển dựa trên mẫu SUV 5 chỗ GLA, được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mercedes GLB là một mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Xe SUV 7 chỗ cỡ nhỏ Mercedes GLB được trang bị động cơ xăng I4 Turbo 1.3L cho công suất tối đa 163 mã lực, mô men xoắn tối đa 250 Nm. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 9,1 giây. Tốc độ tối đa đạt 207 km/h.

Dù là mẫu SUV hạng sang giá rẻ nhưng Mercedes GLB cũng được đầu tư hàng loạt trang bị, công nghệ hiện đại như: hệ thống đèn full LED tích hợp đèn LED ban ngày hiệu suất cao, hệ thống treo êm ái, cụm điều khiển Dynamic Select với 4 chế độ vận hành, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, phanh Adaptive…

Thiết kế GLB theo ngôn ngữ chung của các dòng xe 7 chỗ Mercedes, vừa bề thế vừa lịch lãm. Nội thất tiện nghi. Xe 7 chỗ hạng sang giá rẻ Mercedes GLB là một mẫu xe đáp ứng tốt các nhu cầu di chuyển từ nội đô đến ngoại thành.

  • Giá xe Mercedes GLB 200 AMG: 1,999 tỷ đồng
  • Giá xe Mercedes GLB 35 AMG: 2,849 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Giá lăn bánh Mercedes GLB & đánh giá chi tiết

Land Rover Discovery Sport

Land Rover Discovery Sport là một mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ của Land Rover (Anh), có giá rẻ nhất trong các dòng xe SUV 7 chỗ Land Rover. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với nhiều phiên bản gồm: Discovery Sport tiêu chuẩn, Discovery Sport S, Discovery Sport SE, Discovery Sport HSE, Discovery Sport R-Dynamic HSE…

Land Rover Discovery Sport là một mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang cỡ nhỏ

Mẫu SUV 7 chỗ Discovery Sport có 2 tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Turbo 2.0L cho công suất tối đa từ 150 – 240 mã lực tuỳ phiên bản. Động cơ xăng Turbo 2.0L cho công suất tối đa 200 – 250 mã lực tuỳ phiên bản. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Trong các dòng SUV hạng sang 7 chỗ cỡ nhỏ, Discovery Sport sở hữu nhiều trang bị nổi bật như: đèn pha LED/LED cao cấp/LED ma trận, màn hình giải trí Touch Pro, màn hình tương tác người lái, hệ thống phản ứng địa hình, kiểm soát toàn bộ bề mặt địa hình, cảm biến mực nước, ổn định động năng, gói hỗ trợ lái xe và đỗ xe thông minh…

  • Giá xe Land Rover Discovery Sport Tiêu chuẩn: 2,61 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Discovery Sport S: 3,11 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Discovery Sport SE: 3,355 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Discovery Sport HSE: 3,71 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Discovery Sport R-Dynamic HSE: 3,835 tỷ đồng

SUV 7 chỗ hạng sang cỡ trung


Mercedes GLE

Mercedes GLE là một mẫu SUV 7 chỗ hạng sang cỡ trung của Mercedes-Benz (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mercedes GLE là một mẫu SUV 7 chỗ hạng sang cỡ trung

Mẫu SUV Mercedes GLE được trang bị động cơ xăng Turbo I6 3.0L có công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, dẫn 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h trong 5,7 giây. Tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Mercedes GLE nổi bật với hàng loạt trang bị hàng đầu của Mercedes như: hệ thống đèn Multi-Beam LED tích hợp LED ban ngày, hệ thống treo thích ứng, hệ thống trái Direct Steer, cần số Direct Select, lẫy chuyển số bán tự động Direct Steer, cụm điều khiển Dynamic Select, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống bảo vệ trước Pre-Safe và Pre-Safe Sound, hệ thống chống trượt khi tăng tốc, phanh Adaptive…

  • Giá xe Mercedes GLE 450 4MATIC: 4,409 tỷ đồng
  • Giá xe Mercedes GLE 53 4MATIC: 5,499 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Giá lăn bánh Mercedes GLE & đánh giá chi tiết

Audi Q7

Audi Q7 là một mẫu xe ô tô SUV 7 chỗ cỡ trung hạng sang của Audi (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Audi Q7 là một mẫu xe ô tô SUV 7 chỗ cỡ trung hạng sang

Xe 7 chỗ SUV Audi Q7 trang bị động cơ xăng Turbo V6 3.0L TFSI kết hợp cùng hệ thống Mild hybrid MHEV 48 Volts cho tổng công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian QUATTRO. Thời gian tăng tốc Audi Q7 từ 0 – 100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Trong các dòng SUV hạng sang, Audi Q5 nổi bật với nhiều trang bị hàng đầu như: đèn pha Matrix LED, ghế bọc da Cricket, cửa hít tự động, âm thanh cao cấp 3D BOSE Premium, điều hòa nhiệt độ cao cấp tự động 4 vùng, gói trang bị chiếu sáng nội thất cao cấp LED, hệ thống hỗ trợ đỗ xe Audi hiện đại…

  • Giá xe Audi Q7: 4,02 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Audi Q7 – Giá lăn bánh Audi Q7 mới nhất

Volvo XC90

Volvo XC90 là mẫu SUV 7 chỗ an toàn nhất thế giới của hãng Volvo (Thuỵ Điển). Volvo XC90 được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với các phiên bản: XC90 Excellence 4 chỗ, XC90 Inscription 7 chỗ và XC90-T8 7 chỗ.

Volvo XC90 là mẫu SUV 7 chỗ an toàn nhất thế giới

Mẫu SUV 7 chỗ Volvo XC90 có 2 tuỳ chọn động cơ T6 và T8. Động cơ T6 2.0L Turbo và siêu nạp cho công suất 320 mã lực và mô men xoắn 400 Nm. Động cơ T8 gồm động cơ xăng 2.0L Turbo áp và siêu nạp kết hợp cùng mô tơ điện cho tổng công suất 400 mã lực và mô men xoắn 640 Nm.

Volvo XC90 sở hữu dàn trang bị nổi bật như: đèn full LED, nội thất sang trọng với da tự nhiên/gỗ tự nhiên/kim loại, trần xe bọc sợi Nubuck cao cấp/nỉ, hệ thống loa Bowers & Wilkins, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, camera 360 độ…

  • Giá xe Volvo XC90: 3,99 tỷ đồng
  • Giá xe Volvo XC90 Excellence: 6,49 tỷ đồng
  • Giá xe Volvo XC90-T8: 4,6 tỷ đồng

Land Rover Defender

Land Rover Defender là một mẫu SUV hạng trung 7 chỗ mới của Land Rover (Anh). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với nhiều phiên bản gồm: Defender 110 S, Defender 110 SE, Defender 110 HSE, Defender 110 First Edition, Defender 110 X…

Land Rover Defender là một mẫu SUV hạng trung 7 chỗ mới của Land Rover

Xe SUV 7 chỗ Land Rover Defender có 2 tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Turbo 2.0L D200 cho công suất tối đa 200 mã lực. Động cơ dầu Turbo 2.0L D240 cho công suất tối đa 240 mã lực. Động cơ xăng Turbo 2.0L P300 cho công suất tối đa 300 mã lực. Động cơ xăng Turbo 2.0L P400 MHEV (công nghệ lai điện nhẹ) cho công suất tối đa 400 mã lực. Xe có hộp chuyển số hai cấp tốc độ, hệ thống treo khí nén điện tử với hệ thống

Defender được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại: đèn pha LED ma trận, ghế da sần phối hợp với loại vải dệt bền dai, hệ thống thông tin giải trí trực quan Pivi Pro, âm thanh Meridian, hệ thống điều khiển từ xa, công nghệ hiển thị mặt đường ClearSight Ground View, công nghệ Phản ứng địa hình cùng nhiều tính năng hỗ trợ người lái…

  • Giá xe Land Rover Defender 110 S: 3,855 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Defender 110 SE: 4,145 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Defender 110 HSE: 5,365 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Defender 110 First Edition: 5,390 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Defender 110 X: 6,310 tỷ đồng

Land Rover Discovery

Land Rover Discovery là một trong những mẫu xe top SUV hạng sang bán chạy của Land Rover (Anh). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với nhiều phiên bản gồm: Discovery 2.0 S, Discovery 2.0 SE, New Discovery HSE 2.0P 300PS, New Discovery HSE Luxury 3.0P 340PS…

Land Rover Discovery là một trong những mẫu xe top SUV hạng sang bán chạy của Land Rover

Xe SUV gầm cao Land Rover Discovery có 4 tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Turbo I4 2.0L cho công suất tối đa từ 240 mã lực. Động cơ dầu Turbo V6 3.0L cho công suất tối đa từ 258 – 306 mã lực tuỳ phiên bản. Động cơ xăng Turbo I4 2.0L cho công suất tối đa 300 mã lực. Động cơ xăng Turbo V6 3.0L cho công suất tối đa 340 mã lực. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Discovery được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nổi bật: đèn LED thiết kế thông minh, màn hình tương tác người lái thế hệ mới 12,3 inch, chìa khoá thể thao Activity Key đeo tay, nội thất chất liệu da/gỗ/kim loại cao cấp, 7 ghế ngồi rộng rãi có chế động gập thông minh, hệ thống Phản ứng theo địa hình, hệ thống Phản ứng địa hình 2, hệ thống kiểm soát toàn bộ địa hình, hệ thống cảnh báo mực nước…

  • Giá xe Land Rover Discovery 2.0 S: 3,83 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover Discovery 2.0 SE: 4,51 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover New Discovery HSE 2.0P 300PS: 5 tỷ đồng
  • Giá xe Land Rover New Discovery HSE Luxury 3.0P 340PS: 6,17 tỷ đồng

Land Rover Range Rover Sport

Land Rover Range Rover Sport là một mẫu xe oto SUV 7 chỗ hạng sang cỡ trung của Land Rover (Anh), được định vị cao hơn Range Rover Velar. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh với các phiên bản: Range Rover Sport SE 2.0, Range Rover Sport HSE 2.0P 300PS Auto, Range Rover Sport HSE 3.0P 360PS Auto, Range Rover Sport HSE Dynamic 3.0P 360PS…

Land Rover Range Rover Sport là một mẫu xe oto SUV 7 chỗ hạng sang cỡ trung

Xe 7 chỗ SUV Range Rover Sport có tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu Turbo có: SD4 2.0L (240 mã lực), TDV6. V 3.0L (258 mã lực), SDV6 V6 3.0L (306 mã lực), SDV8 V8 4.4L (339 mã lực). Động cơ xăng Turbo có: Si 2.0L (300 mã lực), V6 siêu nạp 3.0L (340/380 mã lực), V8 siêu nạp 5.0L (525 mã lực), V8 siêu nạp 5.0L (575 mã lực).

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian tích hợp công nghệ dẫn động chủ động thông minh Inteligent Driveline Dynamics (IDD), hệ thống treo khí nén điện tử.

Trong các loại xe SUV cỡ trung, Range Rover Sport được đánh giá cao khi có nhiều trang bị hiện đại như: đèn pha LED Ma trận/LED Pixel/LED Pixel-laser, màn hình tương tác người lái, màn hình giải trí cảm ứng kép, hệ thống giải trí cho hàng ghế sau, âm thanh Meridian, hệ thống phản ứng theo địa hình 2, hệ thống ổn định động năng, thiết lập cấu hình Dynamics, hệ thống phản ứng năng động, hệ thống kiểm soát toàn bộ địa hình…

  • Land Rover Range Rover Sport SE 2.0: 4,815 tỷ đồng
  • Land Rover Range Rover Sport HSE 2.0P 300PS Auto: 5,350 tỷ đồng
  • Land Rover Range Rover Sport HSE 3.0P 360PS Auto: 6,070 tỷ đồng
  • Land Rover Range Rover Sport HSE Dynamic 3.0P 360PS: 6,330 tỷ đồng

SUV hạng sang cỡ lớn


Land Rover Range Rover

Land Rover Range Rover là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ lớn full size của hãng Land Rover (Anh). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh.

Mẫu SUV đắt giá nhất nhà Land Rover mang đến nhiều tuỳ chọn động cơ gồm: động cơ dầu Turbo V6, động cơ dầu Twin Turbo V8, động cơ xăng 3.0L, động cơ xăng siêu nạp V8…

Land Rover Range Rover là một mẫu SUV 5 chỗ cỡ lớn full size

Xứng đáng là “anh cả” nhà Land Rover, Range Rover sở hữu hàng loạt trang bị đỉnh cao như: hệ thống treo khí nén điện tử, hệ thống hộp số phụ với hai cấp số, hệ thống phản ứng địa hình, hệ thống Phản ứng địa hình 2…

  • Giá xe New Range Rover SWB SE từ 10.109.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover SWB Autobiography từ 11.949.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover LWB SE từ 10.379.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover LWB Autobiography từ 12.159.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover LWB SV từ 25.479.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover LWB 7 chỗ SE từ 10.639.000.000 đồng
  • Giá xe New Range Rover LWB 7 chỗ Autobiography từ 12.189.000.000 đồng

Mercedes GLS

Mercedes GLS là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn hạng sang của Mercedes-Benz (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mẫu xe SUV Mercedes hạng sang GLS được trang bị động cơ xăng Turbo I6 3.0L có công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Kết hợp thêm động cơ điện 48V EQ Boost có công suất 22 mã lực và mô men xoắn 250 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp, dẫn 4 bánh toàn thời gian 4MATIC.

Mercedes GLS là một mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn hạng sang

Mercedes GLS có gần như đầy đủ những trang bị, công nghệ đỉnh cao của hãng ô tô Mercedes như hệ thống đèn Multi-Beam LED tích hợp ULTRA RANGE Highbeam, hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC với Adaptive Damping System Plus (ADS Plus) liên tục tự điều chỉnh lực giảm xóc trên từng bánh xe, cụm điều khiển Dynamic Select 5 chế độ, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc, hệ thống tự động bảo vệ kết hợp tối đa các tính năng an toàn trong trường hợp khẩn cấp…

Với vị thế là “trùm cuối” của dòng SUV hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz, GLS nổi bật với thiết kế rắn chắc, nam tính, thể thao và không kém phần sang trọng. Nội thất cực hấp dẫn với các tiện nghi đỉnh cao.

  • Giá xe Mercedes GLS 450 4MATIC: 5,079 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Giá lăn bánh Mercedes GLS450 & đánh giá chi tiết

Audi Q8

Audi Q8 là một mẫu SUV 7 chỗ cao cấp cỡ lớn của Audi (Đức), được xem là “trùm cuối” của dòng xe đa dụng SUV Audi. Q8 được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

Audi Q8 là một mẫu SUV 7 chỗ cao cấp cỡ lớn

Xe 7 chỗ SUV Audi Q8 trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0L TFSI kết hợp cùng hệ thống Mild hybrid cho công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic, dẫn động 4 bánh toàn thời gian QUATTRO. Thời gian tăng tốc Audi Q7 từ 0 – 100 km/h trong 5,9 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Audi Q8 sở hữu hệ thống trang bị hiện đại bậc nhất của hãng xe Audi như: đèn pha LED Matrix HD, đèn hậu LED tích hợp báo bật tắt dạng tia, hệ thống hiển thị thông tin lái xe điện tử Audi virtual cockpit đồng hồ lái kỹ thuật số 12,3 inch, ghế da Cricket với hệ thống tựa đầu thông minh, giải trí MMI Navigation Plus cụm màn hình kép với màn hình 10.1 inch phía trên và màn hình 8.6 inch bên dưới, âm thanh cao cấp 3D Bang & Olufsen Premium Sound System 17 loa, điều hòa 4 vùng tự động với cảm biến thông minh lọc bụi, khử mùi và hạt gây dị ứng…

  • Giá xe Audi Q8: 4,75 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá Audi Q8 – Giá lăn bánh Audi Q8 mới nhất

Lexus GX

Lexus GX là mẫu xe SUV cỡ lớn hạng sang của hãng Lexus (Toyota – Nhật Bản). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Lexus GX là mẫu xe SUV cỡ lớn hạng sang

Xe SUV 7 chỗ Lexus GX trang bị động cơ V8 4.6L cho công suất tối đa 292 mã lực, mô men xoắn tối đa 438 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Thời gian tăng tốc của GX từ 0 – 100 km/h trong 8,3 giây, tốc độ tối đa 175 km/h.

Lexus GX có một số trang bị nổi bật như: ghế bọc da Semi-aniline, ghế có sưởi/làm mát ghế, hệ thống kiểm soát lực bám đường, hệ thống lựa chọn vận tốc vượt địa hình, hệ thống lựa chọn đa địa hình, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi…

  • Giá xe Lexus GX: 5,69 tỷ đồng

BMW X7

BMW X7 là một mẫu xe ô tô SUV hạng sang cỡ lớn của BMW (Đức). Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức.

BMW X7 là một mẫu xe ô tô SUV hạng sang cỡ lớn

Xe SUV 7 chỗ full size BMW X7 được trang bị động cơ xăng TwinPower Turbo I6 3.0L cho công suất tối đa 340 mã lực, mô men xoắn tối đa 450 Nm. Xe sử dụng hộp số Steptronic 8 cấp, dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Thời gian tăng tốc BMW X5 từ 0 – 100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa đạt 245 km/h.

Chiếc ô tô “trùm cuối” dòng SUV của hãng xe Đức BMW sở hữu hàng loạt trang bị hiện đại như: BMW Laserlight, ghế bọc da Merino, âm thanh vòm kim cương Bowers & Wilking 3D 20 loa + 2 loa cao tần, điều hòa tự động 5 vùng, hỗ trợ đỗ xe Parking Assistant Plus và hỗ trợ lùi xe Reversing Assistant, lazang hợp kim nhẹ 21 inch…

  • Giá xe BMW X7 xDrive40i: 6,099 tỷ đồng

Tham khảo chi tiết: Đánh giá BMW X7 – Giá lăn bánh BMW X7 mới nhất

Lexus LX

Lexus LX là mẫu xe SUV siêu sang của hãng Lexus (Toyota – Nhật Bản). Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Lexus LX là mẫu xe SUV siêu sang

Xe SUV 7 chỗ full size Lexus LX trang bị động cơ V8 5.7L cho công suất tối đa 367 mã lực, mô men xoắn tối đa 530 Nm, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Chiếc xe “trùm cuối” Lexus LX được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: kính xe chống UV, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng độc lập + lọc không khí với chức năng loại bỏ mùi, màn hình hiển thị đa phương tiện 12.3 inch, hệ thống giải trí khu vực ghế sau có màn hình 11.6 inch, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Mark Levinson…

  • Giá xe Lexus LX: 8,34 tỷ đồng

SUV siêu sang


Bentley Bentayga

Bentley Bentayga là một mẫu ô tô SUV 5 chỗ siêu sang của hãng xe Bentley (Anh). Xe được nhập khẩu từ Anh.

Bentley Bentayga là một mẫu ô tô SUV 5 chỗ siêu sang

Xe SUV siêu sang Bentley Bentayga được trang bị động cơ Twin-Turbocharged W12 6.0L cho công suất cực đại 608 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp. Thời gian tăng tốc của Bentayga từ 0 – 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, tốc độ tối đa 301 km/h. Bentayga được xem là một trong những mẫu SUV nhanh nhất hiện nay.

Bentley Bentayga sở hữu nhiều tính năng, tiện nghi đỉnh cao như: ghế bọc da thật cao cấp, màn hình phía trước 8 inch, màn hình giải trí hàng ghế sau 10.2 inch, loa Naim Audio với 20 loa vệ tinh quanh xe và 21 kênh âm thanh…

  • Giá xe Bentley Bentayga từ 13 – 20 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan

Rolls-Royce Cullinan là một mẫu ô tô SUV siêu sang của hãng Rolls-Royce (Anh). Xe được nhập khẩu từ Anh.

Rolls-Royce Cullinan là một mẫu ô tô SUV siêu sang

Xe SUV 5 chỗ siêu sang Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ Turbo kép V12 6.75L cho công suất tối đa 563 mã lực. Thời gian tăng tốc Cullinan từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,2 giây, tốc độ tối đa 250 km/h.

Rolls-Royce Cullinan sử dụng khung gầm bằng nhôm hoàn toàn mới Architecture of Luxury. Nội thất trang trí bằng gỗ Veneer, ghế bọc da cao cấp màu vàng Tan và nâu Dark Spice, âm thanh Rolls-Royce Bespoke với ampli 18 kênh và 18 loa có công suất 1.300 W. Xe có nhiều tính năng hiện đại như cảnh báo va chạm, hỗ trợ phanh khi vào cua, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát lực bám tự động…

  • Giá xe Rolls-Royce Cullinan từ 32 – 42 tỷ đồng

SUV hiệu suất cao


Mercedes G-Class

Mercedes G-Class là một mẫu xe SUV off road “huyền thoại” của hãng xe hơi Đức Mercedes-Benz. Đây hiện là một trong những xe SUV đắt nhất Việt Nam. Xe được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

Mercedes G-Class là một mẫu SUV siêu sang với khả năng off road siêu việt

“Vua SUV” Mercedes G 63 được trang bị động cơ xăng Turbo V8 4.0L có công suất tối đa 585 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Kết hợp thêm động cơ điện 48V EQ Boost có công suất 22 mã lực và mô men xoắn 850 Nm. Xe sử dụng hộp số 9 cấp AMG SPEEDSHIP TCT, dẫn 4 bánh toàn thời gian AMG Performance 4MATIC phân bổ lực kéo trước sau với tỷ lệ 40/60. Thời gian tăng tốc Mercedes G-Class 0 – 100 km/h chỉ trong 4,5 giây tương đương với nhiều xe thể thao.

Mercedes G 63 sở hữu nhiều trang bị hiện đại như: hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử 4ETS,  hệ thống phanh ADAPTIVE, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, hệ thống cảnh báo mất tập trung Attention Assist…

  • Giá xe Mercedes G 63: 10,95 tỷ đồng

Porsche Macan

Porsche Macan là một mẫu xe SUV 5 chỗ hiệu suất cao của hãng xe Porsche (Đức). Xe được nhập khẩu từ Đức với các phiên bản: Macan tiêu chuẩn, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

Porsche Macan là một mẫu xe SUV 5 chỗ hiệu suất cao

Xe SUV hiệu suất cao Porsche Macan trang bị động cơ I4 2.0L (252 mã lực) với bản Macan tiêu chuẩn, V6 3.0L (354 mã lực) với bản Macan S, V6 2.9L (380 mã lực) với bản Macan GTS, V6 2.9L (434 mã lực) với bản Macan Turbo.

  • Giá xe Porsche Macan: 3,22 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Macan S: 3,7 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Macan GTS: 4,31 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Macan Turbo: 4,92 tỷ đồng

Porsche Cayenne

Porsche Cayenne là một mẫu xe SUV 7 chỗ hiệu suất cao của hãng xe Porsche (Đức). Xe được nhập khẩu từ Đức với các phiên bản: Cayenne, Cayenne S, Cayenne GTS, Cayenne Turbo…

Porsche Cayenne là một mẫu xe SUV 7 chỗ hiệu suất cao

Xe 7 chỗ SUV hiệu suất cao Porsche Cayenne trang bị động cơ V6 3.0L (335 mã lực) với bản Cayenne, V6 2.9L (440 mã lực) với bản Cayenne S, V8 4.0L (460 mã lực) với Cayenne GTS, V8 4.0L (550 mã lực) với Cayenne Turbo…

  • Giá xe Porsche Cayenne: 4,72 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Cayenne S: 5,65 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Cayenne GTS: 7,53 tỷ đồng
  • Giá xe Porsche Cayenne Turbo: 9,16 tỷ đồng

Jaguar F-Pace

Jaguar F-Pace là một mẫu xe oto SUV hiệu suất cao 5 chỗ của hãng xe Jaguar (Anh). Xe được nhập khẩu từ Anh với các phiên bản: F-Pace Pure, F-Pace Prestige, F-Pace Portfolio, F-Pace R-Sport, F-Pace S, F-Pace SVR.

Jaguar F-Pace là một mẫu xe oto SUV hiệu suất cao 7 chỗ

Xe SUV 5 chỗ hiệu suất cao Jaguar F-Pace có nhiều tuỳ chọn động cơ dầu và xăng. Động cơ dầu có các tuỳ chọn: I4 2.0L (163 mã lực), I4 2.0L (180 mã lực), I4 2.0L (240 mã lực), V6 3.0L (300 mã lực). Động cơ xăng có các tuỳ chọn: I4 2.0L (250 mã lực), V6 3.0L (340 mã lực), V6 3.0L ( 380 mã lực).

F-Pace được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại như: hệ thống thông tin giải trí InControl TouchPro, hệ thống dẫn động chủ động Active Driveline, chức năng kiểm soát mặt đường mất bám, hệ thống kiểm soát hành trình trên mọi bề mặt, hệ thống ổn định động năng, chế độ kết nối năng động…

  • Giá xe Jaguar F-Pace Pure: 3,39 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar F-Pace Prestige: 3,72 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar F-Pace R-Sport: 4,155 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar F-Pace S: 5,18 tỷ đồng
  • Giá xe Jaguar F-Pace SVR: 9,3 tỷ đồng

Maserati Levante

Maserati Levante là một mẫu SUV 5 chỗ hiệu suất cao của hãng xe Maserati (Ý). Xe được nhập khẩu từ châu Âu với 2 phiên bản: Levante và Levante S.

Maserati Levante là một mẫu SUV 5 chỗ hiệu suất cao

Mẫu xe 5 chỗ SUV hiệu suất cao Maserati Levante trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.0L cho công suất tối đa 350 mã lực, mô men xoắn tối đa 500 Nm. Thời gian tăng tốc Levante từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6 giây, tốc độ tối đa 251 km/h.

Maserati Levante trang bị nhiều tính năng, công nghệ nổi bật như: nội thất chất liệu da cao cấp kết hợp với vân nổi sợi carbon/lụa Ermenegasy Zegna, màn hình Maserati Touch Control 8.4 inch, hệ thống âm thanh 17 loa Bowers & Wilkins Surround Sound, hệ thống hỗ trợ cảnh báo điểm mù chủ động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm phía trước, hệ thống kiểm soát hành trình linh hoạt…

  • Giá xe Maserati Levante: 5,55 tỷ đồng
  • Giá xe Maserati Levante S: 7,446 tỷ đồng

Minh Tiến


Câu hỏi thường gặp về xe SUV/CUV

📌  Có những mẫu xe SUV đẹp nhất nào?

Trả lời: Những mẫu SUV đẹp nhất ở phân khúc phổ thông hiện hạng B có Hyundai Kona, Kia Seltos, Toyota Corolla Crosss… Hạng C có Mazda CX-5, Hyundai Tucson… Hạng D có Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe, Mazda CX-8, VinFast Lux SA2.0…

📌  Phân khúc phổ thông có xe SUV cách âm tốt nhất nào?

Trả lời: Những xe SUV cách âm tốt được đánh giá cao có thể kể đến: Mitsubishi Pajero Sport, Nissan Terra, VinFast Lux SA2.0, Subaru Forester, Hyundai Santa Fe, Volkswagen Tiguan Allspace…

📌  Xe SUV nào bán chạy nhất Việt Nam?

Trả lời: Những xe SUV bán chạy nhất Việt Nam hiện nay có: Mazda CX-5, Kia Seltos, Honda CR-V, Toyota Fortuner, Ford Everest, Hyundai SantaFe…

📌  Xe SUV nào bền bỉ nhất?

Trả lời: Những xe SUV bền bỉ có tiếng có thể kể đến: Honda CR-V, Toyota Land Cruiser, Subaru Forester, BMW X3, Lexus GX, Lexus NX, Mercedes GLE, Porsche Macan…

📌  Những xe SUV 7 chỗ nào bán chạy nhất thế giới?

Trả lời: Những xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất thế giới theo cập nhật mới nhất gồm: Toyota RAV4, Honda CR-V, Volkswagen Tiguan, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mercedes-Benz GLC, Mazda CX-5, Nissan Qashqai, Chevrolet Equinox, Toyota Highlander…