Top những xe SUV cũ giá rẻ được đánh giá tốt nhất ở Việt Nam

Giá các mẫu xe SUV mới tương đối cao nên nhiều người thường có xu hướng mua xe SUV cũ để tiết kiệm chi phí. Vậy đâu là những mẫu xe SUV cũ giá rẻ đáng mua nhất?

Dưới đây là top những xe SUV cũ giá rẻ được đánh giá tốt nhất ở Việt Nam.

Ford Everest đời 2007 – 2009

Xe ô tô Ford Everest là một trong những SUV cỡ trung rất được yêu thích và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2005, mẫu xe SUV 7 chỗ này đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng cả về kiểu dáng lẫn khả năng vận hành mạnh mẽ. Ford Everest luôn nằm trong top những chiếc xe có doanh số bán chạy nhất ở phân khúc xe 7 chỗ.

Ford Everest là mẫu xe SUV cũ giá rẻ rất được yêu thích tại Việt NamFord Everest là mẫu xe SUV cũ giá rẻ rất được yêu thích tại Việt Nam

Ford Everest cũ được đánh giá cao về cả nội ngoại thất, động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành bền bỉ mà lạ tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe ô tô SUV cũ này với thiết kế kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, hiện đại và không gian nội thất rộng rãi, sang trọng có thể phù hợp cho nhu cầu của mọi gia đình. Mẫu xe SUV 7 chỗ cũ Ford Everest cũ không chỉ có không gian nội thất rộng rãi mà còn ấn tượng với tầm nhìn quan sát sau kính lái rộng rãi giúp người lái quan sát tốt hơn, an toàn hơn khi di chuyển. Bên cạnh đó, mẫu xe SUV cũ này còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi, hiện đại như hệ thống âm thanh giải trí tốt, điều hòa 2 vùng,…

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất không thể bỏ qua của Ford Everest chính là gầm cao giúp cho chúng có thể hoạt động ở nhiều địa hình khác nhau kể cả ở những nơi gập ghềnh, đồi núi quanh co. Được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ nên mẫu xe ô tô SUV cũ này có khả năng vận hành tương đối tốt, có độ bền bỉ cao mà lại tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt là khả năng cách âm của dòng xe này tương đối tốt giúp hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài vào xe mang lại cảm giác thoải mái và yên tĩnh nhất cho người ngồi.

Theo đánh giá đây là một trong những chiếc xe SUV cũ tốt nhất nên mua. Giá bạn hiện nay của một chiếc xe Ford Everest cũ đời 2007 – 2009 dao động từ khoảng 300 triệu tới trên 500 triệu tùy vào từng đời xe, đời máy.

Toyota Fortuner đời 2009 – 2011

Xe Toyota Fortuner 7 chỗ cũ đời 2009 – 2011 được đánh giá là những mẫu xe SUV cũ đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe đến từ thương hiệu nổi tiếng Toyota luôn được đánh giá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Hiện tại, Toyota Fortuner luôn nằm trong top những xe SUV được yêu thích nhất và có doanh số bán hàng đầu trên thị trường.

Toyota Fortuner được thiết kế với kiểu dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, xe có khoảng sáng gầm xe cao nên khả năng lội nước và leo lề rất tốt, phù hợp với mọi địa hình. Không gian nội thất Toyota Fortuner được thiết kế hài hòa, tương đối rộng rãi, thoải mái. Các thiết bị nội thất trên xe được trang bị đơn giản, tiện lợi giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Tuy nhiên, các thiết bị tiện nghi trên Toyota Fortuner còn hơi nghèo nàn, đáp ứng vừa đủ nhu cầu giải trí của người dùng.

Toyota Fortuner là mẫu xe SUV có doanh số bán chạy hàng đầu tại Việt NamToyota Fortuner là mẫu xe SUV có doanh số bán chạy hàng đầu tại Việt Nam

Với sự trang bị hệ thống động cơ lớn nên về khả năng vận hành xe Toyota Fortuner cũ được đánh giá là mạnh mẽ, bền bỉ và cảm giác lái khá ổn. Bên cạnh đó, dòng xe này rất ít khi bị hỏng vặt và rất dễ sửa chữa nếu gặp trục trặc. Ngoài ưu điểm nổi trội về độ bền thì một trong những ưu điểm lớn của xe Toyota Fortuner 7 chỗ đó chính là khả năng giữ giá tốt nên mua đi bán lại ít bị mất giá.

Hiện tại, giá bán của mẫu xe SUV cũ 7 chỗ Toyota Fortuner đời 2009 – 2011 được rao bán trên thị trường có mức giá dao động từ 450 triệu tới gần 600 triệu đồng. Tùy vào từng đời xe, tình trạng sử dụng và phiên bản mà mức giá bán xe sẽ khác nhau.

Chevrolet Captiva đời 2007 – 2009

Chevrolet Captiva cũ cũng là một trong những xe SUV 7 chỗ cũ giá rẻ đáng mua nhất trong phân khúc SUV. Ưu điểm nổi trội của mẫu xe này chính là ngoại hình được thiết kế trông cứng cáp, khỏe khoắn phù hợp cho những người cá tính, thích sự hầm hố. Nội thất xe cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại và các tính năng an toàn cơ bản đảm bảo nhu cầu của người dùng. Khi chạy xe ở tốc độ thấp xe thì vô lăng nhẹ còn ở tốc độ cao thì vô lăng nặng nên mang lại cảm giác lái rất đầm chắc. Bên cạnh đó, khung gầm xe được thiết kế chắc chắn, nặng nên khi vào cua rất ổn định.

Chevrolet Captiva 2009 là mẫu xe SUV 7 chỗ cũ giá rẻ đáng muaChevrolet Captiva 2009 là mẫu xe SUV 7 chỗ cũ giá rẻ đáng mua

Hiện nay, giá bán oto cu Chevrolet Captiva đời 2007 – 2009 được rao bán trên thị trường dao động ở mức giá 265 triệu tới 490 triệu đồng. Chevrolet Captiva là một trong những mẫu xe SUV 7 chỗ cũ được nhiều người ưa chuộng.

Với những ưu điểm nội trội Ford Everest, Toyota Fortuner, Chevrolet Captiva là 3 cái tên không thể bỏ qua khi nhắc tới top những chiếc xe SUV cũ đáng mua nhất ở Việt Nam. Đây là những mẫu xe SUV cũ giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá cao và được ưa chuộng.

Phong Vân