Đánh giá có nên mua Honda HR-V 2019 cũ không?

Honda HR-V chào hàng có giá bán khá mềm là thông tin được rất nhiều người quan tâm bởi mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu Nhật Bản hứa hẹn có nhiều đổi mới.

HR-V là mẫu xe thuộc phân khúc xe SUV/CUV cỡ nhỏ đến từ thương hiệu Nhật Bản Honda cùng nhiều đối thủ cạnh tranh như Ford Ecosport, Hyundai Kona, Mazda CX-3… So với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc, HR-V 2019 được đánh giá có vẻ ngoài đẹp và cá tính hơn. Honda sẽ cho ra mắt ở thị trường Việt Nam 3 phiên bản là E, EL và RS với mức giá xe Honda HR-V 2019 “chào hàng” được dự đoán là sẽ giảm mạnh chưa đầy 500 triệu đồng.

Xem thêm:

HR-V 2019 lọt top xe an toàn chuẩn 5 sao

HR-V 2019 lọt top xe an toàn chuẩn 5 sao

Ngoài mức giá bán được dự đoán là giảm mạnh, Honda HR-V 2019 còn chinh phục khách hàng khi có mặt trong bảng xếp hạng những mẫu xe đạt tiêu chuẩn 5 sao theo chương trình kiểm tra độ an toàn ASEAN NCAP. ASEAN NCAP là hệ thống kiểm tra chất lượng an toàn của những mẫu xe trên thị trường Asean và có tiêu chuẩn an toàn tương đương châu Âu, Mỹ…

Ngoại thất Honda HR-V 2019

Các thông số kỹ thuật dài x rộng x cao của Honda HR-V 2019 4.294mm x 1.772mm x 1.580mm, qua đó cho thấy dù là mẫu xe sử dụng khung gầm từ Honda Jazza nhưng chiều dài cơ sở của HR-V 2019 đạt 2.610mm, hứa hẹn có không gian nội thất rộng rãi.

Honda mang đến cho khách hàng mẫu HR-V 2019 cá tính

Honda mang đến cho khách hàng mẫu HR-V 2019 cá tính

Vẻ ngoài HR-V 2019 mang đến cho người sử dụng phong cách trẻ trung, thời thượng và thanh lịch. Vẫn đáp ứng được nhu cầu của dòng xe gia đình khi có 5 chỗ ngồi nhưng kích thước nhỏ gọn hơn giúp Honda HR-V 2019 có lợi thế di chuyển trong nội thành. Phân khúc khách hàng của HR-V 2019 hướng đến là những người trẻ thành công, thích phong cách thời thượng, trẻ trung nhưng cũng đầy vẻ sang trọng.

Phần đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước nhô cao cùng điểm nhấn là cặp đèn LED thời trang. Thiết kế thân xe với nhiều đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe, tay nắm cửa dạng ẩn. Đuôi xe nổi bật nhờ 2 cụm đèn lớn dạng bàn là nằm ngang trải dài từ nắp bình xăng qua cửa khoang hành lý. Nhờ vẻ ngoài thời trang, HR-V 2019 được coi là con “át chủ bài” của dòng xe SUV cỡ nhỏ của Honda với tham vọng có được chỗ đứng như đàn anh CR-V ở phân khúc SUV trung.

Xem thêm:

Phần đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước nhô cao

Phần đầu xe với thiết kế lưới tản nhiệt và cản trước nhô cao

Nội thất Honda HR-V 2019

Nội thất HR-V 2019 được đánh giá ở mức trung bình khá với ghế ngồi bọc da, vô lăng tích hợp hệ thống trợ lực điện, tích hợp các phím tắt giải trí, hệ thống Cruise Control. Với bản thể thao RS, xe HR-V còn được trang bị cửa sổ trời Panorama. Phiên bản RS và EL trang bị hệ thống khởi động Start/Stop và chìa khóa cơ trên phiên bản E bình dân. Nhờ thiết kế tận dụng 5 chỗ ngồi nên dù xe có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang đến cho người sử dụng cảm giác rộng rãi.

Trang bị tiện nghi đáp ứng người sử dụng

Trang bị tiện nghi đáp ứng người sử dụng

Thông số kỹ thuật động cơ Honda HR-V 2019

Động cơ i-VTEC được trang bị tùy theo từng phiên bản, cùng các tính năng hỗ trợ vận hành xe an toàn. Xe cũng được trang bị hầu hết các tính năng an toàn cơ bản như cân bằng điện tử VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, phanh tay điện tử…

Honda HR-V 2019 giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào phiên bản và xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Không chỉ dừng lại ở ngoại thất sang trọng, tinh tế hay nội thất tiện nghi, hiện đại mà Honda HR-V 2019 còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hỗ trợ việc vận hành và tính năng an toàn như phanh ABS, cân bằng điện tử, hệ thống cảnh báo va chạm…

Tấn Dương