Đánh giá có nên mua Audi S5 2018 cũ không?

Với những thay đổi, cải tiến toàn diện so với phiên bản cũ, Audi S5 thế hệ mới hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Audi S5 vừa ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực. Vậy mẫu xe này đã được Audi cải tiến như thế nào so với bản cũ và mang đến những trải nghiệm lái ra sao?

Xem thêm:

Ngoại thất Audi S5 2018

Audi S5 thế hệ mới với ngôn ngữ thiết kế được cải tiến khiến xe có vẻ ngoài thể thao, cuốn hút hơn. Lưới tản nhiệt Singleframe đặc trưng nhưng được chỉnh sửa lại phẳng và rộng hơn với 6 thanh nan mạ chrome. Cản trước của xe cũng được tái thiết kế với khe hút gió lớn, sắc sảo kết hợp với đèn pha LED thiết kế trẻ trung.

Thân xe Audi S5 được kéo dài hơn, lazang 19 inch 5 chấu kép thiết kế thể thao, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu công nghệ LED và ống xả kép đối xứng. Tổng thể Audi S5 mới được đánh giá mang vẻ đẹp tinh tế, các thiết kế tiết chế hơn so với thiết kế tiền nhiệm.

Nội thất Audi S5 2018

Nhờ trục cơ sở kéo dài hơn nên khoang nội thất xe Audi S5 mang đến cảm giác rộng rãi hơn. Trên bảng điều khiển trung tâm Audi trang bị S5 mới một màn hình cảm ứng 8.3 inch kiểm soát thông qua hệ điều khiển Touchpad. Vô lăng 3 chấu thể thao gắn logo Audi chính giữa.

Audi S5 Cabriolet 2019

Thông số kỹ thuật động cơ Audi S5 2018

Audi S5 trang bị khối động cơ tăng áp V6 TF SI mới dung tích 3.0L, 6 xy lanh cho công suất 349 mã lực đi kèm với hộp số tự động 8 cấp. Mẫu Sportback cải tiến cho hiệu suất cao với 354 mã lực và mô men xoắn 492 Nm. Với phiên bản Coupe xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4,7 giây, đạt giới hạn tốc độ 250 km/h. Sức mạnh động cơ được truyền qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro với phần nhiều cho bánh sau.

Phiên bản Audi S5 dành cho thị trường châu Âu được trang bị động cơ diesel 3.0L cho công suất 342 mã lực, tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 5 giây trước khi đạt tốc độ 250 km/h. Audi S5 mới với khối động cơ mạnh mẽ ngoài mang đến hiệu suất phát mê còn mang đến cả hiệu quả âm thanh sống động qua ống xả kép.

Xem thêm:

Audi S5 độ

Có nên mua Audi S5 2018 cũ?

Giá bán cơ sở của một chiếc Audi S5 thế hệ mới phiên bản tiêu chuẩn từ 1,1 tỷ đồng, ngoài ra nếu muốn lựa chọn phiên bản cao cấp hơn hoặc những tùy chọn nâng cấp khác bạn sẽ bỏ ra 1,6 tỷ đồng.

Hùng Dũng