Siêu xe Bugatti: Giá xe Bugatti tại Việt Nam bao nhiêu?

Bugatti không chỉ nổi tiếng với các siêu xe hiệu suất cao, còn khiến thế giới trầm trồ trước những chiếc xe đắt nhất thế giới. Vậy giá xe Bugatti bao nhiêu?

Bugatti là một trong những hãng siêu xe đắt đỏ nhất thế giới. Tại thời điểm ra mắt, những chiếc siêu xe của Bugatti luôn nằm trong top siêu xe đắt nhất hay siêu xe chạy nhanh nhất. Nếu ở Việt Nam những năm gần đây, các mẫu siêu xe Lamborghini, Ferrari, Porsche hay BMW i8 đã xuất hiện phổ biến hơn thì con số siêu xe Bugatti vẫn chỉ tính trên đầu ngón tay.

Giá xe Bugatti Veyron


Bugatti Veyron là một mẫu siêu xe của hãng Bugatti ra mắt vào năm 2005. Xe được đặt theo tên của tay đua nổi tiếng Pierre Veyron. Dù trải qua nhiều phiên bản, Bugatti Veyron chỉ sản xuất tổng cộng 450 chiếc trên toàn cầu.

Giá xe Bugatti Veyron hiện nay rơi vào tầm 1,4 triệu USD (tương đương 32,7 tỷ VND).

Ở Việt Nam, những chiếc siêu xe đắt đỏ như Bugatti Veyron khá hiếm. Một trong những chiếc Bugatti Veyron về Việt Nam theo ghi nhận có giá lên đến 66 tỷ VND.

Giá xe Bugatti Veyron hiện nay rơi vào tầm 1,4 triệu USD
Giá xe Bugatti Veyron hiện nay rơi vào tầm 1,4 triệu USD

Bugatti Veyron (2005 – 2011)

Khi vừa ra mắt Bugatti Veyron được trang bị động cơ W16, tăng áp, dung tích 8 lít, tương đương với 2 động cơ V8 góc hẹp gắn với nhau. Mỗi xy lanh có 4 van cho tổng số 64. Động cơ sử dụng đến 4 bộ tăng áp. Động cơ xe cho công suất cực đại đạt 1.001 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 1.250 Nm. Xe sử dụng hệ thống phanh đĩa compostie silicon carbide bằng sợi carbon. Tốc độ tối đa Bugatti Veyron đạt được là 408 km/h.

Các phiên bản Bugatti Veyron đặc biệt trong thời gian này:

  • Bugatti 16.4 Veyron Pur Sang (2007)
  • Bugatti Veyron Fbg par Hermes (2008)
  • Bugatti 16.4 Veyron Sang Noir (2008)
  • Bugatti Veyron Bleu Centenaire (2009)
  • Bugatti Veyron “Jean-Pierre Wimille” (2009)
  • Bugatti Veyron “Achille Varzi” (2009)
  • Bugatti Veyron “Malcolm Campbell” (2009)
  • Bugatti Veyron “Hermann zu Leiningen” (2009)

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport (2009 – 2015)

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport là phiên bản mui trần của mẫu siêu xe này, được giới thiệu lần đầu vào năm 2008. Tốc độ tối đa của xe nếu có mui giống với phiên bản gốc. Nhưng nếu cất mui thì chỉ đạt 369 km/h. Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport sản xuất giới hạn chỉ 150 chiếc

Các phiên bản Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport đặc biệt trong thời gian này:

  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Sang Bleu (2009)
  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport L’Or Blanc (2011)
  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport đặc biệt (2011)
  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Bernar Vener (2012)

Bugatti Veyron 16.4 Super Sport (2010 – 2011)

Bugatti Veyron 16.4 Super Sport sở hữu sức mạnh mạnh hơn và tốc độ nhanh hơn Bugatti Veyron 16.4. Phiên bản siêu xe này chỉ sản xuất giới hạn 30 chiếc.

Theo thông số Bugatti Veyron 16.4 Super Sport công số, mẫu xe đạt công suất cực đại 1.200 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 1.500 Nm. Bugatti Veyron 16.4 Super Sport có khả năng đạt tốc độ cực đại đến 430 km/h khiến nó trở thành chiếc siêu xe đường trường nhanh nhất thế giới ở thời điểm ra mắt.

Bugatti Veyron 16.4 Super Sport chỉ sản xuất giới hạn 30 chiếc
Bugatti Veyron 16.4 Super Sport chỉ sản xuất giới hạn 30 chiếc

Bên cạnh bản Bugatti Veyron 16.4 Spuer Sport, nhà sản xuất còn mang đến phiên bản Bugatti Veyron 16.4 Super Sport World Edition sản xuất giới hạn chỉ 5 chiếc. Xe sở hữu màu sắc độc đáo với thân carbon cam – đen, bánh xe cam.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse (2012 – 2015)

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse được đánh giá là phiên bản hàng đầu của Veyron Super Sport. Động cơ biến thể của Vitesse cho công suất cực đại đến 1.200 mã lực tại 6.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 1.500 Nm tại 3.000 – 5.000 vòng/phút. Khả năng tăng tốc của Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,6 giây, trước khi đạt tốc độ giới hạn 375 km/h.

Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse được đánh giá là phiên bản hàng đầu của Veyron Super Sport
Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse được đánh giá là phiên bản hàng đầu của Veyron Super Sport

Các phiên bản Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse đặc biệt trong thời gian này:

  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse SE (2012)
  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse “1/1” (2014)
  • Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesse La Finale (2015)

Giá xe Bugatti Chiron


Bugatti Chiron được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016. Mẫu siêu xe này được đặt theo tên của một tay đua nổi tiếng vào thập nhiên 20 – 30 của đội Bugatti là Louis Chiron. Tiếp nối Veyron, Bugatti Chiron được đánh giá là một trong những chiếc siêu xe thành công nhất của hãng.

Hiện nay, giá siêu xe Bugatti Chiron khoảng từ 2.998 triệu USD. Ở mức giá trên, giá xe Bugatti Chiron nếu về Việt Nam sẽ thực sự là một con số không nhỏ. Đây là một thách thức lớn với những ai đang có ý định mua xe Bugatti Chiron. Ở Việt Nam hiện nay chỉ có xe Bugatti Veyron.

Siêu xe Bugatti Chiron là một trong những mẫu xe đắt giá nhất thế giới
Siêu xe Bugatti Chiron là một trong những mẫu xe đắt giá nhất thế giới

Thiết kế Bugatti Chiron

Bugatti Chiron sở hữu thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng. Ở thế hệ mới nhất, xe có kích thước tổng thể là dài 4.544mm x rộng 2.038mm x cao 1.212mm. Chiều dài trục cơ sở 2.711mm. Về hình ảnh ngoại thất, siêu xe Bugatti Chiron sở hữu ngoại hình khỏe khoắn không thua kém nếu so sánh với Devel Sixteen, Koenigsegg Agera hay Mclaren P1.

Bugatti Chiron sở hữu thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng
Bugatti Chiron sở hữu thiết kế độc đáo mang dấu ấn riêng

Hơn nữa, so với các phiên bản cũ Bugatti Chiron Lego 2018, Bugatti Chiron mới đã được tinh chỉnh cũng như nâng cấp nhiều chi tiết nhằm cải thiện khả năng vận hành. Tiêu biểu và dễ nhận thấy nhất là phần đuôi của xe đã được kéo dài và mở rộng hơn. Sự cải biến về chi tiết này đã giúp Bugatti Chiron mới gia tăng thêm lực ép xuống mặt đường để mang lại vận tốc tối đa.

Thân xe Bugatti Chiron ấn tượng với vòng cung đẹp mắt
Thân xe Bugatti Chiron ấn tượng với vòng cung đẹp mắt

Bên cạnh đó, bộ phận hốc hút gió ở phần đầu xe được mở rộng hơn giúp tăng khả năng làm mát, giảm nhiệt cho động cơ và các hốc bánh xe phía trước. Bộ phận cản sau cũng có sự thay đổi nhằm tăng thêm tính khí động học của xe trên đường thẳng.

Đuôi xe Bugatti Chiron thu hút với những đường cong mềm mại
Đuôi xe Bugatti Chiron thu hút với những đường cong mềm mại

Theo các đánh giá xe Bugatti Chiron, mẫu siêu xe Ý sở hữu không gian nội thất rất ấn tượng. Đầu tiên là dải đèn LED kiểu dáng chữ C nằm ngăn cách giữa ghế lái và ghế hành khách vô cùng độc đáo và lạ mắt. Khi so sánh khoang nội thất với Porsche 918 Spyder hay Mclaren 720S, Bugatti Chiron không kém phần nổi bật.

Theo các đánh giá xe Bugatti Chiron, mẫu siêu xe Ý sở hữu không gian nội thất rất ấn tượng
Theo các đánh giá xe Bugatti Chiron, mẫu siêu xe Ý sở hữu không gian nội thất rất ấn tượng

Nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và tối ưu nhất, hãng xe nổi tiếng Bugatti đã sử dụng cho Chiron những chất liệu cao cấp nhất. Chất liệu này được tuyển chọn bằng quy trình khắt khe, sau đó mới gia công tỉ mỉ để mang lại độ chính xác tuyệt đối.

Bảng taplo của chiếc siêu xe này sở hữu thiết kế khá đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng hiện đại và sang trọng bậc nhất. Điểm nhấn của taplo chính là chất liệu da loại thượng hạng.

Thiết kế khoang lái Bugatti Chiron tinh tế đến từng chi tiết
Thiết kế khoang lái Bugatti Chiron tinh tế đến từng chi tiết

Tay lái kiểu 3 chấu đa chức năng được thiết kế kết hợp cùng logo thương hiệu Bugatti kích thước lớn mang lại cảm giác rất khỏe khoắn và thể thao. Các chi tiết khác như hệ thống điều hòa, ghế ngồi, hệ thống thông tin giải trí… đều được thiết kế mang tầm đẳng cấp. Khoang nội thất này sang trọng và hiện đại hơn hẳn khi so sánh Koenigsegg hoặc Tesla Model X.

Thông số Bugatti Chiron

Theo thông số Bugatti Chiron từ nhà sản xuất, để mang lại sức mạnh cho siêu xe Chiron mới, nhà sản xuất Bugatti đã trang bị là khối động cơ W16 8.0 lít với 4 xylanh và 4 turbocharge cho công suất tối đa là 1.500 mã lực tại mức vòng tua 6.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 1.600 Nm ở mức vòng tua 2.000 – 6.000 vòng/phút.

Động cơ “khủng” trên được trang bị thêm hộp số 7 cấp dạng ly hợp kép DSG cùng hệ dẫn động 4 bánh. So sánh ô tô Bugatti Chiron với Porsche 911 Lego, 911 GT3 RS, 911 Turbo S sẽ thấy động cơ này cho sức mạnh rất vượt trội.

Xem thêm:

Siêu xe thể thao Bugatti Chiron sở hữu đồng cơ vận hành vô cùng mạnh mẽ
Siêu xe thể thao Bugatti Chiron sở hữu đồng cơ vận hành vô cùng mạnh mẽ

Với động cơ như trên, người lái Bugatti Chiron chỉ cần mất khoảng 2.5 giây để có thể tăng tốc cho chiếc xe của mình từ 0 – 100 km và tốc độ tối đa mà Bugatti Chiron mới có thể đạt được là 420 km/h. Đây thực sự là con số rất đáng ngưỡng mộ. Bugatti Chiron hiển nhiên có thể khẳng định “vị thế đàn anh” so với các mẫu xe “nhà siêu bò” Lamborghini hay “nhà ngựa chồm” Ferrari.

Ngoài ra, siêu xe này còn được Bugatti trang bị thêm hệ thống phanh trước và sau dạng đĩa. Đây là một trong những yếu tố giúp xe có độ bám rất tốt để người lái chinh phục tốc độ nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Xe Bugatti Chiron mới được trang bị rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại và cao cấp nhất đủ để khiến người điều khiển yên tâm chinh phục mọi tốc độ. Không phải ngẫu nhiên Bugatti Chiron lại được nhiều ngôi sao và tay đua huyền thoại lựa chọn để làm “người” đồng hành và mang lại vinh quang trong các cuộc đua danh giá trên toàn thế giới. Trong đó có siêu xe Bugatti Chiron của Ronaldo rất nổi tiếng.

Như vậy, siêu xe Bugatti Chiron với khả năng vận hành vượt trội và các tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối đang ngày càng được giới chơi xe yêu thích và lựa chọn. Bugatti Chiron sở hữu không gian nội thất vô cùng hiện đại, rộng rãi và thoải mái nhưng cũng rất độc đáo, lạ mắt. Từng chi tiết nhỏ có trên xe Bugatti Chiron đã cho chúng ta thấy được sự đẳng cấp, sang trọng hơn bao giờ hết.

Giá xe Bugatti Divo


Bugatti Divo là một mẫu siêu xe thể thao sản xuất phiên bản giới hạn chỉ 40 chiếc. Chiếc siêu xe này được đặt theo tên của một tay đua nước Pháp  – Albert Divo – người đã đua cho đội Bugatti và chiến tắng cuộc đua Targa Florio 2 lần trong những năm 1920.

Giới hạn chỉ 40 chiếc được sản xuất tại nhà máy Bugatti – cùng nơi sản xuất với Chiron, giá xe Bugatti Divo khoảng 5,8 triệu USD. Xe đã bán hết chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt. Dự kiến giao xe vào cuối năm 2020.

Giá xe Bugatti Divo khoảng 5,8 triệu USD
Giá xe Bugatti Divo khoảng 5,8 triệu USD

Thiết kế Bugatti Divo

Bugatti Divo được lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu xe Bugatti Type 57SC Atlantic và triết lý thiết kế từ Bugatti Vision Gran Turismo.

Đầu xe Bugatti Divo đẹp mê hoặc với cụm hút gió mở rộng hết cỡ chia thành 3 khoan đi cùng cánh lướt diện rộng. Thiết kế này giúp cải tiến đáng kể khả năng làm mát và lực ép không khí. Cụm đèn pha Bugatti Divo cũng mang dáng hình độc đáo không kém. Phần thân xe Bugatti Divo có nhiều đường nét cắt xẻ nhằm tối ưu khí động học.

Đầu xe Bugatti Divo đẹp mê hoặc với cụm hút gió mở rộng
Đầu xe Bugatti Divo đẹp mê hoặc với cụm hút gió mở rộng

Đuôi xe cuốn hút với cụm đèn LED chia nhỏ hoạ tiết lạ mắt. Bộ khuếch tán mở rộng hơn để chưa hệ thống 4 ống xả đặt cạnh nhau xếp thành 1 dải. Cánh gió phía sau thiết kế lớn hơn Chiron, đảm nhận vai trò như một phanh hơi, hỗ trợ đáng kể trong việc tăng hiệu suất phanh cũng như lực ép lên mặt đường.

Đuôi xe cuốn hút với cụm đèn LED chia nhỏ hoạ tiết lạ mắt
Đuôi xe cuốn hút với cụm đèn LED chia nhỏ hoạ tiết lạ mắt

Mui xe được tái thiết trở thành một ống dẫn khí NACA hiệu quả. Nắp capo kết hợp với đuôi xe giúp lượng không khí lớn đi vào khoang động cơ nhằm tăng cường làm mát cho cỗ máy khủng. Hệ thống phanh xe cũng được làm mát bằng 4 dòng khí độc lập ở mỗi bên xe.

Nội thất Bugatti Divo cũng đẹp mắt không kém với ghế bọc da 2 tông màu tương phản. Sử dụng nhiều chi tiết carbon cùng chi tiết kim loại phủ xám mạ nhám. Bệ để tay thiết kế khá rộng, lẫy chuyển số sau vô lăng cũng lớn hơn.

Nội thất Bugatti Divo cũng đẹp mắt không kém với ghế bọc da 2 tông màu tương phản
Nội thất Bugatti Divo cũng đẹp mắt không kém với ghế bọc da 2 tông màu tương phản

Thông số Bugatti Divo

Bugatti Divo là mẫu xe động cơ đặt giữa, sử dụng loại động cơ W16 dung tích 8 lít thêm Quad-Turbocharged, sản sinh công suất cực đại 1.479 mã lực tại 6.700 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm tại 2.000 – 6.000 vòng/phút, kết hợp hộp số ly hợp kép 7 cấp quen thuộc.

Với nhiều sự tinh chỉnh, Bugatti Divo giảm được 90 kg áp lực không khí xuống thân xe so với Chiron. Mẫu siêu xe này có khả năng tăng tốc 0 – 100 km/h trong 6,2 giây. Nhưng khác với Chiron, tốc độ tối đa của Divo chỉ ở mức 380 km/h. Điều này khiến không ít các “fan cứng” hơi thất vọng. Tuy nhiên theo hãng xe Bugatti, họ muốn định hướng Bugatti Divo là một mậu xe “sắc nét hơn, nhanh nhẹn và linh hoạt hơn”.

Giá xe Bugatti Centodieci


Bugatti Centodieci là một mẫu xe thể thao sản xuất giới hạn chỉ 10 chiếc, nhân dịp kỷ niệm 110 thành lập của hãng xe nổi tiếng nước Pháp – Bugatti. “Centodieci” trong tiếng Ý có nghĩa là “110”.

Chỉ với 10 chiếc được sản xuất thủ công tại nhà máy Molsheim của Bugatt, giá Bugatti Centodieci là 9 triệu USD, dự kiến bắt đầu giao xe vào năm 2121.

Giá Bugatti Centodieci đến 9 triệu USD
Giá Bugatti Centodieci đến 9 triệu USD

Thiết kế Bugatti Centodieci

Thiết kế của Bugatti Centodieci chỉ hoàn thành trong vòng 6 tháng nhờ các ứng dụng kỹ thuật thiết kế 3D với sự trợ giúp của máy tính cùng công nghệ thực tế ảo.

Được thiết kế dựa trên Bugatti Chiron, Bugatti Centodieci có 5 khe hút gió tròn tạo hình viên kim cương nằm lọt lòng trong khung bên ngoài hình nêm cổ điển. Bên cạnh lưới tản nhiệt, điểm ấn tượng nhất ở phần mặt tiền Bugatti Centodieci đó là cặp đèn pha mắt híp hút hồn với các đường nét sắc sảo bên trong.

Bugatti Centodieci có cặp đèn pha mắt híp hút hồn
Bugatti Centodieci có cặp đèn pha mắt híp hút hồn

Đuôi xe Bugatti Centodieci mạnh mẽ với cụm 8 đèn hậu chạy ngang. Hốc gió mở rộng bề thế nép mình trong bộ cánh gió phía dưới đẹp mắt. Chiếc siêu xe có 4 ống xả nằm đối xứng theo cụm 2.

Thông số Bugatti Centodieci

Bugatti Centodieci là một chiếc siêu xe thể thao có động cơ đặt giữa. Theo thông số Bugatti Centodieci từ nhà sản xuất, mẫu xe được trang bị động cơ W16 tăng áp dung tích 8 lít, cho công suất cực đại 1.777 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Thời gian tăng tốc 0 – 100 km/h của Bugatti Centodieci chỉ trog 2,4 giây, 0 – 200 km/h trong 6,1 giây, 0 – 300 km/h trong 13,1 giây. Tốc độ tối đa Bugatti Centodieci đạt được là 400 km/h.

Giá xe Bugatti La Voatio Noire


Bugatti La Voatio Noire được xem là một trong những chiếc xe chạy nhanh nhất và đắt nhất thế giới với giá 12,5 triệu USD. La Voatio Noire chỉ được sản xuất 1 chiếc duy nhất. Trong tiếng Pháp “La Voatio Noire” có nghĩa là “chiếc xe màu đen”.

Duy nhất chỉ có 1 chiếc trên thế giới, giá xe Bugatti La Voatio Noire trước thuế là 12,5 triệu USD, sau thuế là 18,68 triệu USD. Theo nhiều nguồn tin cho biết, chủ nhân của chiếc siêu xe đắt nhất thế giới này chính là cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo.

Bugatti La Voatio Noire là chiếc xe đắt nhất thế giới
Bugatti La Voatio Noire là chiếc xe đắt nhất thế giới

Thiết kế Bugatti La Voatio Noire

Bugatti La Voatio Noire được thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe huyền thoại Type 57SC Atlantic, phát triển dựa trên nền tảng của Bugatti Divo. Do đó, ở diện mạo Bugatti La Voatio Noire mang nhiều đường nét khí động học của Divo.

Bugatti La Voatio Noire mang nhiều đường nét khí động học của Divo
Bugatti La Voatio Noire mang nhiều đường nét khí động học của Divo

Cũng như Divo, phần đầu xe Bugatti La Voatio Noire có lưới tản nhiệt mở rộng tối đa chia thành 3 khoan kiểu truyền thống nhà Bugatti. Tuy nhiên trên La Voatio Noire khu vực má ngoài đặc sắc hơn khi được thêm thắt nhiều chi tiếc cắt xẻ.

Nắp capo và cụm đèn pha Bugatti La Voatio Noire thiết kế hoàn toàn mới. Trong đó cụm đèn pha sử dụng nhiều bóng LED bố trí nằm hơi hướng lên trên thay vì phía trước mang đến cảm giác lạ mắt. Nắp capo sử dụng nhiều đường nét pha lẫn sự mạnh bạo và uyển chuyển tinh tế.

Cụm đèn pha La Voatio Noire sử dụng nhiều bóng LED bố trí nằm hơi hướng lên trên
Cụm đèn pha La Voatio Noire sử dụng nhiều bóng LED bố trí nằm hơi hướng lên trên

Thiết kế “vây lưng” – nét đặc trưng của Type 57SC Atlantic xuất hiện trở lại trên Bugatti La Voatio Noire. Nhưng ở đây, “vây lưng” bắt từ lưới tản nhiệt, vòng lên mui xe và chia đôi kính phía sau, chạy đến tận đuôi xe.

Đuôi xe Bugatti La Voatio Noire ấn tượng với thiết kế đèn hậu liền khối tạo thành dải lượn sóng tinh tế. Ngay dưới là lưới tản nhiệt to hơi hướng Divo nhưng trên Bugatti La Voatio Noire có đến 6 ống xả xếp ngang hàng.

Đuôi xe Bugatti La Voatio Noire ấn tượng với thiết kế đèn hậu liền khối
Đuôi xe Bugatti La Voatio Noire ấn tượng với thiết kế đèn hậu liền khối

Thông số Bugatti La Voatio Noire

Bugatti La Voatio Noire được trang bị động cơ 16 xy lanh W Quad Turbo dung tích 8 lít, cho công suất cực đại đến 1.500 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm, tương đương với Bugatti Chiron.

Khả năng tăng tốc Bugatti La Voatio Noire từ 0 – 100 km/h chỉ 2,4 giây, 0 – 200 km/h chỉ 6,1 giây. Tốc độ tối đa của mẫu xe nhanh nhất thế giới đạt 420 km/h.

Với giá bán lên đến hàng triệu đô, những chiếc siêu xe Bugatti không chỉ là giấc mơ của người thường mà còn cả với đại gia. Bởi giá đắt đỏ công thêm việc sản xuất giới hạn. Vì thế để thoả mãn niềm đam mê siêu xe nói chung hay siêu xe Bugatti nói riêng, nhiều người tìm đến thú chơi siêu xe mô hình.

Tuy không được cầm lái, không được trải nghiệm cảm giác cực đã trên các cỗ máy tốc độ khủng nhưng có trên tay những mẫu siêu xe mô hình cũng làm người hào hứng không kém. Bởi siêu xe mô hình ngày nay đạt được trình độ mô phỏng cực kỳ tinh vi và sống động.

Giá xe mô hình cũng khá “mềm” từ vài trăm đến vài triệu. Nếu là một “fan ruột” nhà Bugatti chắc chắn bạn sẽ mê mệt những chiếc siêu xe mô hình Bugatti rất giống thực này.

Dũng Phan