Đánh giá có nên mua Land Range Rover Sport 2019 cũ không?

Range Rover Sport được đánh giá cao bởi ngoại hình khỏe khoắn, nội thất cao cấp và động cơ vận hành vượt trội.

Ngoại thất Range Rover Sport 2019

Xe Range Rover Sport mới được thiết kế với ngoại hình đẹp mắt và vừa vặn. Các đường nét mang dáng vẻ gân guốc và thô ráp truyền thống đã được nhà sản xuất thay thế bằng đường cong uốn lượn. Những cải tiến này giúp mang lại cảm giác Range Rover Sport vừa mạnh mẽ, thể thao nhưng cũng mềm mại, tinh tế hơn.

Xem thêm:

 

Range Rover Sport SVR 2020

Nội thất Range Rover Sport 2019

Xe Range Rover Sport mới sở hữu không gian nội thất được đánh giá là xa xỉ và rất hiện đại, tiện nghi. Tất cả các ghế ngồi đều được bọc chất liệu da cao cấp kèm lỗ thoát khí và vân sọc khiến người dùng luôn thấy thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nhiều công nghệ tiện nghi rất đáng tiền như: Ghế có chức năng massage và cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu, dàn âm thanh hiện đại, điều hòa tự động,…

Xem thêm:

Thông số kỹ thuật động cơ Range Rover Sport 2019

Range Rover Sport mới được sở hữu khối động cơ tinh tế, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng cũng như hiệu năng vượt trội. Nhà sản xuất mang đến cho người dùng ba tùy chọn là: Động cơ xăng và động cơ Diesel hoặc là động cơ Hybrid.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Range Rover Sport được đánh giá là khá tiết kiệm khi chỉ tiêu thụ trung bình khoảng từ 10lít/100km cho đến 2.8lít/100km tùy thuộc vào loại động cơ người dùng lựa chọn. Khả năng vận hành của Range Rover Sport hiển nhiên không cần phải bàn cãi bởi đây là mẫu xe tiêu biểu nhất trong dòng xe Off-Road.

Trang bị an toàn Range Rover Sport 2019

Range Rover Sport mới được trang bị tất cả các tính năng an toàn hiện đại nhất như: camera lùi, tính năng cảm biến đỗ xe, tính năng phanh khẩn cấp, tính năng cảnh báo khi chệch làn đường,…

Xem thêm:

Như vậy, Range Rover Sport mới là lựa chọn hoàn hảo để các gia đình sử dụng đi du lịch, nhất là di chuyển tại các đoạn đường đèo núi hay sông suối của Việt Nam. Với ngoại hình đậm chất thể thao, động cơ vận hành mạnh mẽ và trang bị công nghệ hiện đại, Range Rover Sport là chiếc xe thực dụng và đầy hiệu quả.

Quang Tuấn