Khoảng giá: 709 triệu - 749 triệu
Giá xe Mazda CX-30 đời mới ngang ngửa với Mazda CX-5 khiến nhiều người đánh giá CX-30 là lựa chọn tưởng hấp dẫn nhưng chưa hẳn.
Tháng 04/2021, Thaco chính thức giới thiệu Mazda CX-30 2021 tại Việt Nam (nguồn: vnexpress.net). Ở thời điểm hiện tại, hãng Mazda chưa có bất kỳ thông báo nào về việc nâng cấp vòng đời cho Mazda CX-30. Vì vậy, nội dung trong bài viết được danchoioto.vn đánh giá dựa trên bản đang hiện hành trên thị trường là Mazda CX-30 2021.
Về Việt Nam khá muộn nhưng Mazda CX-30 cũng đã tạo được sự chú ý không nhỏ với thiết kế bóng bẩy, trang bị hấp dẫn, động cơ khoẻ khoắn… Tuy nhiên liệu rằng Mazda CX-30 có thực sự là lựa chọn nổi bật trong phân khúc?

Giá xe Mazda CX-30 niêm yết & lăn bánh

Mazda Cx-30 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản: 2.0L Luxury và 2.0L Premium.

Giá xe Mazda CX-30 dao động từ 709.000.000 VNĐ đến 749.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản (5/2024).

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Phiên bản CX-30 Giá niêm yết  Lăn bánh Hà Nội  Lăn bánh HCM  Lăn bánh Hà Tĩnh Lăn bánh tỉnh 
2.0L Luxury 709.000.000 VNĐ 816.000.000 VNĐ 802.000.000 VNĐ 790.000.000 VNĐ 783.000.000 VNĐ
2.0L Premium 749.000.000 VNĐ 861.000.000 VNĐ 846.000.000 VNĐ 834.000.000 VNĐ 827.000.000 VNĐ

Giá xe Mazda CX-30 so với các đối thủ cùng phân khúc:

  • Mazda CX-30 giá từ 709.000.000 VNĐ
  • Toyota Corolla Cross giá từ 820.000.000 VNĐ
  • Honda HR-V giá từ 699.000.000 VNĐ
  • Hyundai Tucson giá từ 769.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KODO, triết lý mỹ thuật tinh giản “Less is more”
  • Được tạp chí Wheels vinh danh là “xe của năm 2021”, nhờ có nhiều đột phá về thiết kế, công nghệ, hiệu suất vận hành.
  • Đạt điểm tối đa trong các chương trình thử nghiệm an toàn giao thông do NHTSA, IIHS tổ chức.

Ưu điểm

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
  • Thiết kế trẻ trung, thời trang, hiện đại
  • Nội thất cao cấp
  • Trang bị hàng đầu phân khúc
  • Động cơ khoẻ, vận hành đằm chắc, ổn định
  • Hệ thống an toàn hàng đầu, có i-Activsense

Nhược điểm

  • Giá hơi cao
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất Mazda CX-30

Với ngôn ngữ thiết kế KODO, Mazda CX-30 sở hữu diện mạo bóng bẩy không kém cạnh những “người anh em” Mazda cùng nhà khác. Tuy nhiên do được phát triển dựa trên Mazda 3 nên thiết kế của CX-30 không có nhiều sự mới mẻ. Việc là một biến thể gầm cao của Mazda 3 khiến nhiều người cho rằng CX-30 thiếu đi dấu ấn nhận diện riêng.

Kích thước và trọng lượng

Mazda CX-30 có tổng thể chiều dài, rộng, cao lần lượt là 4.395 x 1.795 x 1.540 mm. Chiều dài cơ sở xe đạt 2.655 mm, khoảng sáng gầm là 175 mm và bán kính quay vòng tối thiểu 5.300 mm. Các số đo này được áp dụng trên cả hai phiên bản của Mazda CX-30.

So với đa phần xe CUV/SUV hạng B, kích thước Mazda CX-30 nhỉnh hơn. Riêng với hai đối thủ trực tiếp là Toyota Corolla Cross (4.460 x 1.825 x 1.620 mm) và Hyundai Tucson (4.480 x 1.850 x 1.660 mm) thì Mazda CX-30 nhỏ hơn về cả chiều dài, rộng lẫn cao.

Đầu xe

Nhìn trực diện Mazda CX-30 có thể thấy rõ bóng dáng của Mazda 3. Đầu xe cuốn hút với lưới tản nhiệt hoạ tiết tổ ong 3D đèn tuyền bắt mắt. Chạy bọc bên ngoài là đường viền chrome bản to tạo sự tương phản nổi bật.

Đầu xe Mazda CX-30 cuốn hút với lưới tản nhiệt hoạ tiết tổ ong bắt mắt

Cụm đèn trước

Mazda CX-30 cũng được trang bị “đôi mắt” thần thái với công nghệ đèn Full LED được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: tự động mở rộng góc chiếu khi đánh lái, tự động chuyển chiếu gần/xa, tự động bật/tắt…

Đèn Mazda CX-30 Full LED có Projector được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Toàn bộ cản trước của Mazda CX-30 được ốp nhựa đen đem đến cảm giác khỏe khoắn và thể thao.

Toàn bộ cản trước của Mazda CX-30 được ốp nhựa đen

Thân xe

Nhìn từ bên hông, Mazda CX-30 cũng mang dáng dấp hơi tí “điệu đà” như Mazda 3. Tuy nhiên, do phần vòm bánh xe và phần thân dưới được ốp nhựa đen to bản nên thân xe CX-30 trông cao hơn, vững chãi, mạnh mẽ hơn.

Thân xe Mazda CX-30 trông cao, vững chãi, mạnh mẽ hơn nhờ phần ốp nhựa to bản bên dưới

Gương và cửa

Gương chiếu hậu của Mazda CX-30 nằm tách rời trụ A cho tầm nhìn rộng. Gương được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện, nhớ vị trí, chống chói tự động bên người lái. Tay nắm cửa cùng màu thân xe, viền cửa sơn đen.

Gương chiếu hậu Mazda CX-30 được tích hợp đầy đủ các tính năng

Mâm và lốp

Về “dàn chân”, Mazda CX-30 được trang bị mâm 18 inch 5 chấu kép kết hợp lốp 215/55R18. Bộ la zăng này lấy ý tưởng từ hoa năm cánh nên có phần đơn điệu và “hiền” so với tổng thể xe.

Mazda CX-30 được trang bị mâm 18 inch

Đuôi xe

Đuôi xe Mazda CX-30 kế thừa thiết kế từ Mazda 3 hatchback nên trông trẻ trung, năng động và hiện đại hơn các “đàn anh” Mazda CX-5 hay Mazda CX-8. Cụm đèn hậu LED cũng sử dụng thiết kế kiểu elip tương tự CX-5 nhưng chuốt mỏng chạy dài trông sắc sảo hơn.

Đuôi xe Mazda CX-30 trông trẻ trung, năng động và hiện đại

Cụm đèn hậu LED Mazda CX-30 rất sắc sảo

Cũng như đầu xe và thân xe, toàn bộ cản sau Mazda CX-30 đều được ốp nhựa đen bản to, kết hợp kiểu thiết kế ống xả dạng đối xứng cho cảm giác cứng cáp và bề thế.

Toàn bộ cản sau của Mazda CX-30 được ốp nhựa đen

Màu xe

Mazda CX-30 có 3 màu: trắng, đỏ và xanh đậm.

Đánh giá nội thất Mazda CX-30

Mazda CX-30 kế thừa hơn 80% thiết kế nội thất của Mazda 3. Taplo CX-30 cũng được kéo dài, sử dụng các chi tiết mặt cắt bọc da sang trọng. Khu vực điều khiển trung tâm tạo ấn tượng với phong cách tối giản. Tất cả tính năng được tích hợp trong màn hình trung tâm đặt nổi trên taplo. Khu vực bên dưới chỉ còn bảng điều khiển điều hoà và hàng cửa gió xếp gọn gàng.

Mazda CX-30 kế thừa hơn 80% thiết kế nội thất của Mazda 3

Khu vực lái

Khu vực lái Mazda CX-30 sử dụng hoàn toàn thiết kế từ Mazda 3. Vô lăng 3 chấu bọc da, viền kim loại. Trên vô lăng tích hợp đầy đủ các phím chức năng được sắp xếp gọn gàng. Sau vô lăng là lẫy chuyển số thể thao.

Vô lăng Mazda CX-30 3 chấu bọc da, viền kim loại

Cụm đồng hồ sau tay lái cũng dùng giao diện tương tự Mazda 3 với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch đặt giữa cùng đồng hồ Analog hai bên. Màn hình có hỗ trợ tiếng Việt.

Cụm đồng hồ Mazda CX-30 dùng giao diện tương tự Mazda 3

Mazda CX-30 được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại như: bộ hiển thị kính lái HUD, kiểm soát hành trình Cruise Control, chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm, phanh tay điện tử – giữ phanh tự động, gương chiếu hậu trong chống chói tự động…

Ghế ngồi và khoang hành lý

Ghế ngồi trên Mazda CX-30 chưa đáp ứng đủ sự thoải mái cho người ngồi về độ rộng rãi. Nguyên nhân chủ yếu là vì chiều rộng của mẫu xe Nhật còn hạn chế. Điểm này khiến CX-30 lép vế hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc như Hyundai Elantra  hay Honda Civic. Điểm cộng duy nhất có thể kể đến là tất cả ghế ngồi đều được bọc da và có đệm kê đầu êm ái.

Ghế trước được thiết kế dạng thể thao, ôm người. Ngoài ra, ghế còn có chức năng chỉnh điện. Riêng ghế lái có thêm tính năng nhớ vị trí.

Ghế trước Mazda CX-30 chỉnh điện, ghế lái có nhớ vị trí

Hàng ghế sau Mazda CX-30 vẫn ổn, vừa đủ dùng. So với Mazda CX-3, không gian hàng ghế sau của Mazda CX-30 có phần nhỉnh nhờ kích thước lớn hơn. Từ đầu gối người ngồi đến ghế trước vẫn còn một khoảng trống khá ổn. Nhưng so với các đối thủ Toyota Corolla Cross thì không thoáng bằng. Bù lại, hàng ghế thứ hai có đầy đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay trung tâm.

Hàng ghế sau Mazda CX-30 có đầy đủ tựa đầu 3 vị trí và bệ để tay trung tâm

Khoang hành lý Mazda CX-30 có dung tích 430L. Tuy vậy, người dùng có thể mở rộng thêm lên đến 1.406L bằng cách gập hàng ghế thứ hai theo tỷ lệ 6:4.

Khoang hành lý Mazda CX-30 có dung tích 430L, có thể gập ghế để tăng thêm sức chứa

Tiện nghi

Tương tự Mazda 3, Mazda CX-30 được trang bị đầy đủ các tiện nghi thiết thực cho người dùng. Màn hình giải trí trên xe là loại cảm ứng 8.8 inch. Thêm vào đó, dàn âm thanh gồm 8 loa chất lượng cao, mang lại trải nghiệm giải trí sống động. CX-30 hỗ trợ đầy đủ các kết nối Bluetooth, USB, Radio, kết nối điện thoại thông qua Apple CarPlay và Android Auto…

Mazda CX-30 được trang bị màn hình giải trí xe cảm ứng 8,8 inch

Về hệ thống làm mát ô tô, Mazda CX-30 dùng điều hoà tự động 2 vùng. Cả hai phiên bản đều có cửa gió độc lập ở hàng ghế sau.

Mazda CX-30 có cửa gió ở hàng ghế sau

Thêm nữa, Mazda CX-30 còn có các tiện nghi đáng chú ý khác như: cửa kính chỉnh điện 1 chạm cho tất cả các cửa, cốp sau chỉnh điện. Phiên bản CX-30 Premium có cửa sổ trời.

Phiên bản CX-30 Premium có cửa sổ trời

Đánh giá an toàn Mazda CX-30

Mazda CX-30 trang bị đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết kế như: hệ thống phanh ABS – EBD – BAS, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, camera lùi, cảm biến đỗ xe, 7 túi khí…

Không dừng lại ở đó, phiên bản Premium còn được trang bị gói an toàn cao cấp I-Activsense gồm nhiều tính năng nổi bật như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phanh thông minh… Điều này giúp Mazda CX-30 trở thành một trong các xe sở hữu hệ thống an toàn hiện đại nhất phân khúc.

Đánh giá vận hành Mazda CX-30

Mazda CX-30 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G 4 xylanh dung tích 2.0 lít tương tự Mazda 3, Mazda 6 hay Mazda CX-5. Động cơ cho công suất tối đa 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 200 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước.

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số CX-30 Luxury premium
Động cơ Xăng 2.0L Xăng 2.0L
Hộp số Tự động 6 cấp Tự động 6 cấp

Được trang bị động cơ 2.0L hút khí tự nhiên là một điểm cộng đối với Mazda CX-30 so với CX-3. “Anh lớn” Mazda CX-5 cũng sử dụng khối động cơ này.

Cầm lái thực tế, động cơ 2.0L trên Mazda CX-30 thể hiện ưu điểm êm ái, mượt mà quen thuộc của hãng xe Nhật. Trọng lượng CX-30 chỉ 1.395 kg còn CX-5 là 1.550 kg. Cùng sử dụng động 2.0L nhưng do nhẹ hơn nên Mazda CX-30 có được độ bốc và thoáng hơn “đàn anh”. Xe tăng tốc tốt ngay từ lúc đề-pa hay đến khi đã chạy lên tốc độ cao. Vượt trên cao tốc khá tự tin.

Mazda CX-30 tăng tốc tốt ngay cả lúc đề-pa hay khi đã chạy lên tốc độ cao

Hiển nhiên động cơ 2.0L cũng có giới hạn nhất định. Sẽ không thể lao vút sau những pha đạp ga. Nhưng khả năng đáp ứng sức bật của khối động cơ này vẫn rất đáng khen, ngay cả khi đã vào dải vòng tua cao. Chỉ cần đạp hơn nửa hành trình chân ga là xe đã tăng tốc nhanh.

Với CX-30, người lái có thể mạnh dạn đạp chân ga mà không có cảm giác bị sốt ruột bởi độ ồn và độ rung của động cơ rất thấp. Đánh giá chung, động cơ của Mazda CX-30 hoàn thành trọn trịa nghĩa vụ của mình.

Mẫu gầm cao Mazda CX-30 cũng sử dụng hộp số tự động 6 cấp quen thuộc của Mazda. Hộp số không có gì để phàn nàn, chuyển số mượt, nhanh, phối hợp nhịp nhàng theo những lần tăng, giảm tốc độ.

Vô lăng

Mazda CX-30 được trang bị trợ lực điện tùy biến theo tốc độ rất tốt. Khi chạy chậm thì nhẹ, nịnh nọt. Di chuyển càng nhanh thì càng siết chắc tay hơn. Khả năng phản hồi mặt đường rất chi tiết.

Mazda CX-30 được trang bị trợ lực điện tùy biến theo tốc độ

Hệ thống treo, khung gầm

Khung gầm Mazda CX-30 chắc chắn. Xe sử dụng treo trước McPherson và treo sau là thanh xoắn. Hệ thống treo này làm việc tốt, dập tắt dao động ngọt, không bị cộc cằn như “đàn em” Mazda CX-3. Hốc lốp CX-30 tương đối lớn nên hành trình giảm xóc khá thoải mái. Ngoài độ êm thì hệ thống treo CX-30 còn chứng tỏ sức thuyết phục của mình thông qua độ ồn thấp khi xe chạy vào những đoạn đường xấu, dằn xóc nhiều.

Hệ thống treo Mazda CX-30 làm việc tốt, dập tắt dao động ngọt

Một điểm mà nhiều chuyên gia đánh giá Mazda CX-30 cao hơn cả “đàn anh” CX-5 đó là độ ổn định. Có lẽ vì gầm xe thấp hơn, ở mức 175 mm so với CX-5 là 200 mm, nên khi chuyển hướng, chuyển làn, cua gấp ở tốc cao, CX-30 thể hiện tốt hơn, cân bằng hơn.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Mazda CX-30 có mức tiêu hao nhiên liệu trong khoảng 5.4L/100 km đến 7.4L/100km tùy thuộc vào điều kiện di chuyển.

Các phiên bản Mazda CX-30

Mazda CX-30 có 2 phiên bản:

  • Luxury
  • Premium

Nên mua Mazda CX-30 phiên bản nào?

Từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến hệ thống vận hành, Mazda CX-30 Luxury và Premium đều tương tự nhau. Điểm khác nhau chủ yếu giữa CX-30 Luxury và Premium là bản Premium được trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense với nhiều tính năng hỗ trợ lái hiện đại hàng đầu phân khúc.

Nếu là một người yêu thích sự tiện nghi và hiện đại trên chiếc xe của mình, CX-30 Premium là phiên bản đáng được cân nhắc. Còn nếu nhu cầu sử dụng không quá cao, phiên bản Luxury chắn hẳn vừa là một lựa chọn hợp lý lại rất kinh tế.

Đánh giá cửa người dùng Mazda CX-30

Dưới đây là những đánh giá thực tế từ người dùng Mazda CX-30 mà chúng tôi đã thu thập trên Internet:

Anh Vũ Thế Tuấn: “Con này thiết kế phần đuôi khá đẹp, nhìn phía sau rất hay. Nội thất đẹp và sang. Dùng đi làm hàng ngày, đón con là quá ok. Đưa cả gia đình đi xa thì hơi ngại tí.”

Anh Hoàng Linh: “Mình rất thích hệ thống đèn của CX-30. Điểm trừ của nó là hàng ghế sau khá bí. Thứ hai là ốp nhựa đèn quanh lốp xe quá to, nhìn hơi thô. Còn nội thất thì khá đẹp.”

Anh Dương Lâm: “Mình cũng chọn CX-30 vì một thiết kế đậm nghệ, cảm xúc, và tinh tế. Chỉ tiếc là không có cam 360 và cam lùi không chỉnh hướng.”

Anh Đặng Lại Huy: “Trong số các hãng xe phổ thông Nhật, Mazda là hãng duy nhất vẫn giữ hộp số AT. Về công thái học họ là hãng làm xe tốt nhất. Ví dụ như vị trí ghế lái có thể nhìn thấy tất cả các nút chức năng. Tay của tài xế dễ dàng chạm và điều khiển các chức năng. Lòng xe rất rộng nhưng vẫn dễ dàng với tới các tay nắm cửa… không phải mình khen quá nhưng thật sự Mazda đã vượt xa phân khúc phổ thông. Chi tiết ghế ngồi thể hiện họ rất đầu tư dúng với tinh thần OMOTENASHI vì họ hiểu được mong muốn của khách hàng.”

Anh Bình Ân: “Mình chưa bao giờ đi tìm một con xe rộng hay đa dụng ở Mazda mình thích tìm sự sang trọng, bóng bẩy, đầm đẹp.”

Lỗi xe Mazda CX-30

Cuối tháng 4/2023, Mazda tại Mỹ đã triệu hồi 2.556 chiếc xe Mazda CX-30 sản xuất từ năm 2022 – 2023. Nguyên nhân của lần triệu hồi này được xác định là do một số bộ phận điều khiển thuỷ lực trong cụm phanh ABS đã hư hỏng trong quá trình sản xuất, khiến hành trình của bàn đạp phanh kéo dài hơn mức cho phép. Hãng này cho biết, lỗi này có thể gia tăng khả năng xảy ra tai nạn (nguồn: Báo VnExpress).

Có nên mua Mazda CX-30?

Định vị lỡ cỡ giữa phân khúc SUV/CUV hạng B và hạng C được đánh giá là một điểm gây khó cho Mazda CX-30. Bởi tập khách hàng của phân khúc này khá hẹp. Nếu chọn xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ thì đã có Mazda CX-3. Còn phân khúc trên thì đã có Mazda CX-5.

Điểm đáng nói là giá bán của CX-30 khá cao, ngang ngửa với cả bản 2.0L Deluxe và Luxury của CX-5. Vì thế so với Mazda CX-5, CX-30 sẽ khó thuyết phục hơn bởi thiếu đi lợi thế về không gian.

Câu hỏi thường gặp về Mazda CX-30

Mazda CX-30 giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh Mazda CX-30 từ 750.000.000 VNĐ.

Mazda CX-30 có tốn xăng không?

Trả lời: Mazda CX-30 sử dụng động cơ SkyActiv-G 2.0 lít giống Mazda 3, Mazda 6 và Mazda CX-5. Động cơ này được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu.

Mazda CX-30 có cửa sổ trời không?

Trả lời: Mazda CX-30 có cửa sổ với phiên bản Premium.

Mazda CX-30 có lẫy chuyển số không?

Trả lời: Mazda CX-30 có lẫy chuyển số.

Mazda CX-30 có camera 360 không?

Trả lời: Mazda CX-30 không có camera 360 độ, xe chỉ có camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Mazda CX-30 có mấy chỗ?

Trả lời: Mazda CX-30 có 5 chỗ ngồi.

Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể (mm)
4.395 x 1.795 x 1.540
Chiều dài cơ sở (mm)
2.655
Dung tích xi lanh (cc)
1,998
Công suất (vòng/phút)
153/6.000
Mô-men xoắn (Nm)
200/4.000
Số ghế
5
Các phiên bản xe
Động cơ
2.0L Xăng
Công suất cực đại (Ps/rpm)
153/6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)
200/4.000
Hộp số
6AT
Chế độ lái thể thao
I-Stop
Hệ thống kiểm soát gia tốc GVC nâng cao
Dẫn động
FWD
Hệ thống treo trước/sau
McPherson và thanh cân bằng/Thanh xoắn
Phanh trước/sau
Đĩa tản nhiệt/Đĩa
Dài x rộng x cao (mm)
4.395 x 1.795 x 1.540
Chiều dài cơ sở (mm)
2.655
Khoảng sáng gầm xe (mm)
175
Bán kính quay vòng (mm)
5.300
Số chỗ ngồi (chỗ)
5
Đèn gần/xa
LED
Đèn tự động bật/tắt
Đèn tự cân bằng góc chiếu
Đèn ban ngày
LED
Đèn hậu
LED
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện | Gập điện | Nhớ vị trí | Chống chói tự động
Cánh hướng gió
Lốp
215/55R18
Vô lăng bọc da
Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
7 inch
Hiển thị kính lái HUD
Cruise Control
Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm
Phanh tay điện tử – giữ phanh tự động
Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
Ghế lái
Chỉnh điện | Nhớ vị trí
Hàng ghế sau
Gập 6:4
Điều hoà tự động 2 vùng
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình cảm ứng
8,8 inch
Hệ thống Mazda Connect
Apple Carplay & Android Auto
Số loa
8
Cửa chỉnh điện 1 chạm
Tất cả
Cốp chỉnh điện
Cửa sổ trời
Không
Số túi khí
7
Phanh ABS, EBD, BA
Cân bằng điện tử
Khởi hành ngang dốc
Kiểm soát lực kéo
Cảnh báo phanh khẩn cấp
Camera lùi
Cảm biến đỗ xe
Sau
Cảnh báo điểm mù
Không
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
Không
Cảnh báo chệch làn đường
Không
Hỗ trợ giữ làn đường
Không
Hỗ trợ phanh thông minh
Không
Hệ thống lưu ý người lái nghỉ ngơi DAA
Không
Động cơ
2.0L Xăng
Công suất cực đại (Ps/rpm)
153/6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)
200/4.000
Hộp số
6AT
Chế độ lái thể thao
I-Stop
Hệ thống kiểm soát gia tốc GVC nâng cao
Dẫn động
FWD
Hệ thống treo trước/sau
McPherson và thanh cân bằng/Thanh xoắn
Phanh trước/sau
Đĩa tản nhiệt/Đĩa
Dài x rộng x cao (mm)
4.395 x 1.795 x 1.540
Chiều dài cơ sở (mm)
2.655
Khoảng sáng gầm xe (mm)
175
Bán kính quay vòng (mm)
5.300
Số chỗ ngồi (chỗ)
5
Đèn gần/xa
LED
Đèn tự động bật/tắt
Đèn tự cân bằng góc chiếu
Đèn ban ngày
LED biểu tượng
Đèn hậu
LED biểu tượng
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện | Gập điện | Nhớ vị trí | Chống chói tự động
Cánh hướng gió
Lốp
215/55R18
Vô lăng bọc da
Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
7 inch
Hiển thị kính lái HUD
Cruise Control
Tích hợp radar MRCC
Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm
Phanh tay điện tử – giữ phanh tự động
Gương chiếu hậu trong chống chói tự động
Tràn viền
Ghế lái
Chỉnh điện | Nhớ vị trí
Hàng ghế sau
Gập 6:4
Điều hoà tự động 2 vùng
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình cảm ứng
8,8 inch
Hệ thống Mazda Connect
Apple Carplay & Android Auto
Số loa
8
Cửa chỉnh điện 1 chạm
Tất cả
Cốp chỉnh điện
Cửa sổ trời
Số túi khí
7
Phanh ABS, EBD, BA
Cân bằng điện tử
Khởi hành ngang dốc
Kiểm soát lực kéo
Cảnh báo phanh khẩn cấp
Camera lùi
Cảm biến đỗ xe
Trước + sau
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
Cảnh báo chệch làn đường
Hỗ trợ giữ làn đường
Hỗ trợ phanh thông minh
Hệ thống lưu ý người lái nghỉ ngơi DAA

Xe cùng phân khúc

Toyota Corolla Cross 2024
Toyota Corolla Cross
Ra mắt: 06/05/2024
Khoảng giá: 820 triệu - 913 triệu
Honda HR-V 2022
Honda HR-V 2022
Ra mắt: 12/2022
Khoảng giá: 699 - 871 triệu
Hyundai Tucson 2024
Hyundai Tucson 2024
Ra mắt: 10/2024
Khoảng giá: 769 - 919 triệu

Xe cùng Hãng

Mazda 2 2023
Mazda 2 2023
Ra mắt: 9/2023
Khoảng giá: 420 - 562 triệu
Mazda 3 2023
Mazda 3 2023
Ra mắt: 11/2023
Khoảng giá: 579 triệu - 709 triệu

Phụ kiện xe

Dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng – đúng giá – bảo hành hãng
Dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng – đúng giá – bảo hành hãng
Trung tâm trải nghiệm phim cách nhiệt ô tô cam kết mang đến gói phim đúng giá, chính sách bảo hành...
Top những màn hình ô tô Android chính hãng giá tốt nhất thị trường 2024
Top những màn hình ô tô Android chính hãng giá tốt nhất thị trường 2024
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại màn hình Android ô tô như Zestech, Oled, Gotech, Kovar, Carfu… Vậy...
Trần sao ô tô là gì? Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?
Trần sao ô tô là gì? Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?
Độ trần sao ô tô không chỉ đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng mà còn giúp nâng hạng xế sang.
Xem nhanh
Back To Top
Tìm