Đánh giá ô tô cũ

“Không gì trong đời phí hơn mua một chiếc ô tô mới” – David Bach, một triệu phú Mỹ chia sẻ về việc nên mua xe ô tô cũ hay mới.
Có nên mua xe ô tô cũ?

David Bach – một triệu phú tự thân ở Mỹ từng bày tỏ quan điểm quyết liệt về vấn đề nên mua ô tô cũ hay mới. Theo ông “Không gì trong đời phí hơn mua một chiếc ô tô mới, đó là quyết định tài chính tồi tệ nhất. Một chiếc xe mới có vẻ hấp dẫn nhưng không xứng đáng với số tiền bỏ ra”.

Vì sao? Chính vì thời điểm nhận xe và đưa ra khỏi đại lý cũng là lúc – chiếc xe bắt đầu mất giá. Theo khảo sát, trung bình giá trị ô tô sẽ giảm 20% – 30% trong 5 đầu. Và 5 năm tiếp theo có thể mất đến 60% giá trị xe. Rõ ràng tình hình thực tế hiện nay cho thấy ô tô đang mất giá quá nhanh. Nguyên nhân do xe mới đang đồng loại giảm giá, mức giảm từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Theo David Bach: “Nên mua xe ô tô cũ đã qua sử dụng 2 – 3 năm, vì xe đó gần như hoàn toàn mới, bạn có thể mua với mức giá tiết kiệm hơn 30%”. David Bach đưa ra lời khuyên cần tính toán số tiền phải chi trả trong thời gian cụ thể. Những hãng xe thường hướng khách hàng tập trung các khoản chi mỗi tháng để người mua thấy các khoản này đều nằm trong khả năng chi trả của họ. Tuy nhiên nếu tính theo năm, tiền “nuôi” xe có thể ngốn 1 – 3 tháng thu nhập của bạn.

Mua xe ô tô cũ giúp tiết kiệm đáng kể tiền mua xe

Suze Orman – một nữ cố vấn tài chính từng viết “Một trong các cách tốt nhất để tạo nền tảng tài chính vững mạnh là chi tiêu ít nhất có thể cho một chiếc xe ô tô đáp ứng đủ nhu cầu của bạn”.

Không có đáp án chính xác tuyệt đối, chỉ có đáp án phù hợp cho câu hỏi “Có nên mua xe oto cũ không?”. Nếu vẫn còn đang chịu áp lực tài chính, kinh tế chưa đủ vững thì mua ô tô cũ là lựa chọn hợp lý hơn. Bởi ngoài mua xe bạn còn phải cần chi trả cho các chi phí nuôi ô tô về sau. Điều bạn cần lúc này là ở một chiếc xe là đáp ứng nhu cầu đi lại thay vì thoả mãn trải nghiệm hay thể hiện bản thân.

Còn nếu có ngân sách dư dả, hiển nhiên mua xe mới luôn là lựa chọn tuyệt hơn. Với xe mới, bạn không phải lo lắng về chất lượng xe, không tiềm ẩn nhiều rủi ro như mua xe cũ.
Kinh nghiệm mua xe ô tô cũ

Điều khiến nhiều người e ngại mua xe oto cũ nhất chính thị trường “thượng vàng hạ cám” không biết đâu mà lần. Tuy nhiên, nếu khôn ngoan bạn hoàn toàn có thể tìm được một chiếc xe hơi cũ “ngon cơm giá hời”.
Có nên mua xe cũ ở hãng?
Hiện nay có rất nhiều kênh mua xe ô tô cũ như mua tại cửa hàng, mua qua “cò xe”, mua qua rao bán trên mạng, mua xe cũ chính hãng, mua xe ngân hàng thanh lý… Nếu bạn đang không biết nên mua xe ô tô cũ ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng, giảm thiểu thấp nhất rủi ro… thì mua xe ô tô cũ tại hãng là một lựa chọn tốt. Ở đây tuy giá xe cao hơn, ít mẫu xe để lựa chọn nhưng lại được sự đảm bảo cao về chất lượng, thông tin xe rõ ràng, được bảo hành chính hãng…

Khi mua xe cũ tại hãng, chất lượng xe được đảm bảo hơn, thông tin xe rõ ràng, được bảo hành chính hãng…
Có nên mua xe ngân hàng thanh lý?
Lâu lâu các ngân hàng thường mở ra một đợt thanh lý xe ô tô. Đây là những xe ngân hàng thu hồi từ người vay lấy xe làm tài sản thế chấp nhưng không đủ khả năng trả nợ.

Xe ngân hàng thanh lý thường có giá khởi điểm thấp hơn thị trường. Tuy nhiên hình thức mua bán xe lại là đấu giá, nên sau các phiên đấu giá giá xe ô tô bị “đội” lên khá nhiều. Do đó mua xe ngân hàng thanh lý thực tế không rẻ như mọi người nghĩ. Mặt khác thủ tục mua xe ngân hàng cũng hơi phức tạp. Đặc biệt, khó đảm bảo chất lượng xe, bởi người mua không có bất kỳ chính sách cam kết nào.
Nên mua xe cũ mấy năm?
Một trong các vấn đề nhiều người mua ô tô cũ thắc mắc nhất là nên mua xe cũ mấy năm. Theo các chuyên gia, lý tưởng nhất nên mua ô to đã qua sử dụng dưới 6 năm. Trong đó, xe cũ chạy lướt nói riêng và xe cũ dưới 3 năm nói chung là đáng mua nhất. Bởi khi xe này còn trong thời gian bảo hành, hao mòn chưa đáng kể. Không nên mua xe cũ đời sâu, xe cũ từ 10 năm trở lên vì giá trị sử dụng không còn nhiều.

Nên mua xe ô tô cũ dưới 6 năm
Có nên mua ô tô cũ nhập khẩu giá rẻ?
Xe ô tô cũ nhập khẩu giá rẻ có ưu điểm giá bán hấp dẫn. Tuy nhiên việc kiểm tra nguồn gốc, thông tin xe sẽ lại khá khó khăn. Bên cạnh đó việc kiểm tra, đánh giá tình trạng xe cũng phức tạp. Do đó với ô tô cũ nhập khẩu giá rẻ, người mua nên cân nhắc cẩn thận.
Có nên mua xe ô tô máy dầu cũ?
Xe ô tô máy dầu có ưu điểm động cơ khoẻ, chịu tải cao (mô men xoắn cao), mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm, vận hành bền bỉ, khả năng giữ giá tốt… Tuy nhiên xe máy dầu cũ cũng có nhiều mặt hạn chế như chi phí bảo dưỡng – sửa chữa cao, thường bị ì khi tăng tốc, tiếng ồn lớn, xe có mùi, khí xả nhiều…

Để biết có nên mua xe ô tô máy dầu cũ không cần xác định nhu cầu sử dụng thực tế. Nếu mua xe chỉ để di chuyển thông thường trong phố thì nên chọn xe máy xăng sẽ êm ái hơn. Còn nếu mua xe chủ yếu đi đường trường, đường đèo dốc, thường tải nặng, cần sức kéo lớn… thì xe máy dầu cũ rất phù hợp.
Có nên mua xe sang đời cũ?
Xe ô tô hạng sang cũ có giá thấp hơn xe mới khá nhiều do tính thanh khoản thấp. Tuy nhiên theo các chuyên gia, nếu mua xe sang châu Âu cũ như xe các hãng Mercedes-Benz, Audi, BMW… chỉ nên mua dưới 6 năm. Với xe Lexus của Nhật có thể mua dưới 8 năm. Bởi khi này xe vẫn còn hoạt động ổn định, chưa hao mòn, xuống cấp nhiều.

Riêng các loại xe sang cũ đời sâu giá rẻ như xe trên 10 năm thì cần cân nhắc kỹ. Bởi tới giai đoạn này, xe thường đã xuống cấp nhiều, chi phí tu sửa rất cao.

Không nên mua xe sang cũ có đời quá sâu
Nên mua xe cũ nào?

Hãng xe nào, dòng xe ô tô nào bền nhất?
Khi mua xe ô tô cũ, bền bỉ là yếu tố quan trọng hàng đầu. Do đó đa phần người mua sẽ ưu tiên chọn các hãng xe, các mẫu xe bền bỉ nổi tiếng. Hiện các hãng xe bền nhất có thể kể đến các hãng xe Nhật như Toyota, Honda, Mitsubishi, Mazda,… Các mẫu xe ô tô bền nhất ở Việt Nam có thể kể đến: Toyota Camry, Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Hyundai SantaFe

Các hãng xe Nhật nổi tiếng bền bỉ cao
Không nên mua những dòng xe cũ nào?
Theo các chuyên gia, người mua ô tô cũ tuyệt đối tránh những dòng xe cũ không nên mua này: xe bị tai nạn, xe bị thuỷ kích, xe taxi hoàn lương, xe cũ đời sâu, xe cũ nhập lậu, xe bị lỗi kỹ thuật đã qua “đại trùng tu”, xe không có giấy tờ chính chủ, chủ xe không chịu sang tên chỉ dùng giấy uỷ quyền… Bởi các loại xe cũ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.
Lần đầu mua ô tô nên mua xe gì?
Theo tư vấn mua ô tô lần đầu từ nhiều chuyên gia, nếu có nguồn ngân sách dư dả, thích trải nghiệm xe mới thì mua ô tô mới sẽ phù hợp. Còn nếu muốn tiết kiệm tối đa chi phí mua xe thì vẫn nên tham khảo mua ô tô cũ.

Mua xe ô tô lần đầu nên chọn các mẫu xe nhỏ gọn để dễ lái, dễ xoay trở trong phố. Có thể tham khảo một số xe như: Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Kia Morning, Honda Brio, Toyota Vios, Hyundai Accent, Mazda 2
Chạy dịch vụ, chạy Grab Car nên mua xe gì?
Khi mua xe chạy dịch vụ, chạy Grab nên ưu tiên các mẫu xe giá rẻ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi… Mua xe cũ chạy Grab, taxi… chạy dịch vụ nói chung có thể tham khảo các mẫu xe 4 chỗ như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo, Toyota Vios… xe 7 chỗ như Suzuki Ertiga, Suzuki XL7, Mitsubishi Xpander, Toyota Innova, Toyota Fortuner

Mua xe chạy dịch vụ, Grab, taxi… nên ưu tiên các mẫu xe giá rẻ, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu
Cách kiểm tra xe ô tô cũ

Sau khi đã xác định được chiếc xe o to cũ muốn mua thì bước quan trọng tiếp theo chính là kiểm tra xe. Bí quyết kiểm tra ô tô cũ đã qua sử dụng chính là: nhìn tận mắt, sờ tận tay. Lời người bán nói hãy xem nó là một nửa sự thật. Và có khi nhìn tận mắt cũng khoan vội tin, ví dụ đồng hồ công tơ mét hoàn toàn có thể chỉnh lùi số dễ dàng, thân xe láng mịn nhưng có thể đắp bả matit ở dưới… Do đó cần kiểm tra thật toàn diện tất cả hạng mục và thật chi tiết từng hạng mục.

Sau đây là một số cách xem xe ô tô cũ của thợ giàu kinh nghiệm:
Kiểm tra ngoại thất, sơn, kính
Bước đầu tiên, thợ mua ô tô cũ sẽ tiến hành đánh giá tổng thể bên ngoài xe. Việc kiểm tra tổng thể giúp nhận biết được tình trạng của xe, chất lượng sơn, xe từng đâm đụng hay chưa…

Bắt đầu từ đánh giá tình trạng sơn xe. Lớp sơn xe nguyên bản, không trầy xước, hoặc trầy xước không đáng kể chứng tỏ xe được sử dụng cẩn thận và gần như chưa va chạm. Đối với xe đã va chạm mà chưa xử lý thì rất dễ nhận biết.

Kể cả với chiếc xe đâm đụng đã được phục hồi, một thợ mua ô tô lành nghề cũng không khó để nhận ra. Có nhiều cách nhận biết xe đã sơn lại, nhất là khi xe chỉ sơn lại một phần. Chỉ cần so sánh màu sắc và độ sáng bóng. Bởi lớp sơn mới sẽ khó đồng nhất với lớp sơn nguyên bản.

Cần kiểm tra kỹ sơn xe khi mua ô tô cũ

Trường hợp, nếu nắp capo được thay thế hoặc cửa xe được sơn lại thì đa phần màu sắc không thể đồng nhất được với màu ban đầu. Dễ thấy có phần sáng hơn và có chỗ trông màu tối hơn. Đặc biệt, nếu được sơn lại nhiều lần thì lớp sơn mới càng dễ lộ, nhìn màu sắc sẽ không được sắc nét, dễ có nhiều bụi sơn.

Nếu xe được sơn lại toàn bộ, thợ thường nhìn ở góc 45 độ so với bề mặt và đánh giá lớp sơn. Dù xe được sơn với công nghệ sơn xe ô tô tiên tiến, tinh ý quan sát vẫn sẽ nhìn thấy các bụi sơn li ti…

Với xe ô tô đâm đụng nặng, khi phục hồi sẽ cần phải tháo rời các phần để sơn, gò chỗ bị móp méo, nắn lại khung. Sau khi được lắp ráp lại, các khe hở giữa cánh cửa, khe capo dễ bị lệch và vênh nhau. Trong khi xe nguyên bản các khe nối này sẽ thẳng. Vì vậy, nếu quan sát thấy các khe ráp nối trên thân xe không khớp hoàn toàn, kích thước khe hẹp không đều… chứng tỏ xe đã từng qua sửa chữa ở thân vỏ, thậm chí cả phần khung.

Xe ô tô bị tai nạn thường kính lái sẽ dễ vỡ hoặc rạn. Do đó cần kiểm tra kỹ kính xe. Nếu kính bị thay mới thì năm sản xuất của kính sẽ không đồng nhất với năm sản xuất xe. Hoặc kính thay không chính hãng sẽ không có logo của nhà sản xuất.
Kiểm tra lốp, lazang
Cần kiểm tra tình trạng lốp xe, lazang xe… Nếu lốp quá mòn sau khi mua sẽ phải tốn kém thay lốp mới. Chi phí làm mới hoặc thay mới lốp xe, lazang xe không phải nhỏ. Có thể lấy điểm này để thương lượng giảm giá bán.
Kiểm tra máy, động cơ
Hệ thống động cơ xe là bộ phận quan trọng nhất, quyết định đến khả năng vận hành xe. Vì thế cần kiểm tra thật kỹ. Ở bộ phận này, chủ yếu cần kiểm tra két nước, dầu và tình trạng nguyên bản của máy.

Cần kiểm tra đánh giá động cơ còn “zin” không, đã bị bổ máy chưa

Quan sát két làm mát có đủ nước làm mát không? Két nước có xuất hiện các vết bám trong bình không? Đây là dấu hiệu cho thấy mức độ chủ xe quan tâm đến bảo dưỡng xe ra sao. Nếu xe bị thiếu nước làm mát sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm mát động cơ, từ đó ảnh hưởng tới động cơ.

Tương tự cần kiểm tra kỹ dầu xe. Thứ nhất là xem lượng dầu trong xe có đủ không và thứ hai là xem độ sạch và độ nhớt của dầu. Xe đủ dầu và được thay dầu thường xuyên mới đảm bảo động cơ hoạt động tốt và ổn định.

Kiểm tra các ốc vít, bu lông quanh máy cũng là cách nhận biết xe ô tô bị bổ máy hay chưa. Những ốc, bu lông còn “zin” thì lớp sơn trên ốc không bị mất hoặc trầy xước. Còn nếu đã dùng cờ lê để tháo thì lớp sơn này đã bị tác động. Quan sát kỹ, nếu thấy ốc, bu-lông nào trong khoang máy trông có vẻ mới hơn chứng tỏ đã được thay thế.
Kiểm tra nội thất
Theo thợ chia sẻ cách xem xe cũ oto, khi kiểm tra nội thất ô tô cũ cần quan sát tỉ mỉ từng chi tiết trong xe bao gồm: vô lăng, cần số, tay mở cửa, bọc ghế, ốp nội thất, trần xe, sàn xe, ốp cửa… xem có xuống cấp nhiều không? Nếu xuất hiện tình trạng bạc màu, trầy xước, bong tróc chứng tỏ xe đã sử dụng nhiều.

Khi kiểm tra nội thất ô tô cũ cần quan sát tỉ mỉ từng chi tiết trong xe

Kiểm tra tất cả các hệ thống tính năng trong xe như: điều hoà, cần gạt, kính chỉnh điện, chỉnh ghế, hệ thống giải trí (màn hình DVD xe, loa xe)… xem còn hoạt động tốt không? Lưu ý các tính năng trên xe gặp vấn đề thì giá trị xe cũng giảm sẽ theo.
Kiểm tra khi lái thử
Việc chạy thử xe giúp đánh giá chính xác tình trạng thực tế của xe. Khi lái thử cần lưu ý kiểm tra quá trình nổ máy xe, tiếng máy xe, độ êm của máy, khả năng tăng tốc, sức kéo, tình trạng phanh, trợ lực lái, hệ thống treo và giảm xóc…

Để kiểm tra chính xác nên lái thử ô tô cũ ở nhiều loại đường, nhiều loại địa hình khác nhau như đường phố, đường trường, đường gồ ghề nhiều đất đá, đường đèo dốc… Khi lái thử xe hãy tải nặng nhất có thể, bật điều hoà công suất lớn nhất… Đây là cách test xe ô tô cũ được các thợ khuyên áp dụng. Bởi càng ép xe vào tình huống vận hành khắc nghiệt nhất sẽ càng dễ thấy những nhược điểm của xe.

Nên test xe ô tô cũ ở các điều kiện khắc nghiệt nhất

Trong quá trình test xe hơi cũ nếu thấy xe có một trong các dấu hiệu sau như khó nổ máy, tiếng máy ồn và rung nhiều, đánh lái nặng, quãng đường phanh dài, tăng tốc chậm và ì, khói xe có màu bất thường, xe vào số bị giật, chạy tốc độ cao bồng bềnh… khả năng cao là xe đã xuống cấp khá nhiều.
Kiểm tra giấy tờ, số khung
Khi mua xe cần kiểm tra kỹ các giấy tờ xe. Xem xe có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc không? Nên mua xe chính chủ để sang tên dễ dàng và tránh các rủi ro mua nhầm xe giấy tờ giả từ xe nhập lậu, xe trộm cắp… Không chỉ cần kiểm tra giấy tờ mà cần kiểm tra số VIN xe để tra cứu chính xác thông tin xe, đối chiếu lại xem có trùng khớp không.

Bên cạnh đó cùng cần kiểm tra cả sổ bảo hành, bảo dưỡng xe. Bởi kiểm tra lịch bảo dưỡng sẽ biết được tình trạng chăm sóc, bảo dưỡng thực tế của chủ xe. Những ô tô được bảo dưỡng định kỳ đúng hạn, bảo dưỡng chính hãng sẽ đảm bảo chất lượng hơn.
Kiểm tra phạt nguội
Trong quá trình kiểm tra giấy tờ xe, thợ mua xe cũ chuyên nghiệp sẽ thường kiểm tra phạt nguội ô tô, kiểm tra cả lịch sử sử dụng xe xem xe có từng bị tai nạn hay chưa… Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của xe.
Kiểm tra xe có bị tua công tơ mét
Khi mua ô tô cũ, thợ sẽ thường kiểm tra xe bị tua công tơ mét hay không. Có nhiều cách kiểm tra như kiểm tra trực tiếp qua màn hình hiển thị đa thông tin, kiểm tra lịch sử bảo dưỡng xe, so sánh số km với tình trạng thực tế của xe…

Mua oto cũ nên cảnh giác xe bị tua công tơ mét
Kiểm tra có phải xe taxi hoàn lương
Để tăng giá bán, bán dễ hơn nhiều nơi “mông má” xe taxi hoàn lương để “gắn mác” xe nhà. Do đó theo các thợ mua xe, cần cảnh giác, kiểm tra kỹ để nhận biết xe taxi hoàn lương, xe đã từng chạy dịch vụ hay không… Để nhận biết xe taxi hoàn lương cần kiểm tra màu sơn xe, taplo xe, ốp cửa, tình trạng xuống cấp của xe…
Kiểm tra có phải xe ô tô cũ bị tai nạn
Mua ô tô cũ cũng cần cảnh giác với xe bị tai nạn. Hiếm có người bán nào thành thật rằng xe họ từng bị tai nạn. Vì thế cần phải kiểm tra kỹ. Để kiểm tra xe ô tô cũ bị tai nạn hay chưa nên kiểm tra kỹ những vị trí dễ hư hại khi xe bị tai nạn như sơn xe, nắp capo, cốp xe, động cơ xe…
Kiểm tra có phải xe bị thủy kích
Khi mua xe cũ cần cảnh giác với xe bị thuỷ kích, bởi nếu xe bị thuỷ kích thì tuổi thọ động cơ sẽ ảnh hưởng. Để nhận biết xe bị thuỷ kích hay chưa cần kiểm tra kỹ ốc, bu-lông động cơ, gioăng và nắp máy; lắng nghe tiếng máy xe; kiểm tra hệ thống điện trên xe…
Dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ
Kiểm tra xe ô tô cũ khá phức tạp, đòi hỏi kinh nghiệm và hiểu biết chuyên môn sâu. Do đó để kiểm tra chính xác tốt nhất người mua xe cũ nên tìm đến thợ kỹ thuật lâu năm hoặc các dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ chuyên nghiệp. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ kiểm xe cũ. Các garage chính hãng như Honda, Toyota, Ford… cũng có dịch vụ này.

Nếu không có kinh nghiệm kiểm tra ô tô nên sử dụng dịch vụ kiểm tra xe ô tô cũ chuyên nghiệp
Cách tính giá trị xe ô tô cũ

Có nhiều cách tính giá trị xe ô tô cũ như tính giá trị theo thương hiệu và cấp độ hao mòn, tính giá trị theo số năm sử dụng… Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể sẽ có các cách tính khác nhau.
Cách trả giá khi mua xe ô tô cũ

Đàm phán, thương lượng giá cả là một bước rất quan trọng. Sau khi kiểm tra xe, từ mức giá người bán đề xuất, người mua có thể trả giảm giá tuỳ theo chất lượng thực tế của xe. Theo nhiều người có kinh nghiệm, cách trả giá khi mua xe ô tô cũ tốt nhất là nên nhấn mạnh vào điểm yếu của xe để lấy căn cứ yêu cầu giảm giá. Tuy nhiên cũng nên chọn một mức giá hợp lý cho cả đôi bên.
Các loại thuế phí khi mua xe ô tô cũ

Các chi phí khi mua xe ô tô cũ không nhiều, chỉ gồm có thuế trước bạ (tỷ lệ phí 2% giá trị hiện tại của xe) và phí sang tên xe. Về sau, nếu đến hạn chủ xe sẽ cần chi thêm phí đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, phí bảo hiểm xe ô tô
Thủ tục sang tên xe ô tô

Thủ tục sang tên xe ô tô gồm các bước: công chứng hợp đồng mua bán xe, nộp thuế trước bạ xe, rút hồ sơ gốc (nếu mua xe khác tỉnh), sang tên tại Phòng Cảnh sát giao thông, làm sổ đăng kiểm mới (nếu mua xe khác tỉnh).

Thủ tục sang tên xe ô tô cũng khá đơn giản
Cẩn thận các chiêu lừa đảo khi mua xe ô tô cũ

Các chiêu trò làm mới xe ô tô cũ, làm giấy tờ giả cùng nhiều thủ thuật lừa đảo khác ngày càng tinh vi. Đã có không ít trường hợp bị lừa khi mua xe ô tô cũ.

Các chiêu lừa đảo khi mua xe oto cũ thường gặp như: nói dối về tình trạng xe, nói dối về nguồn gốc xe, tua lại đồng hồ công tơ mét, “ăn rơ” trước với bên kiểm tra xe, nhận tiền cọc rồi bỏ trốn, làm giấy tờ xe giả… Vì vậy người mua cần phải thật thận trọng trong suốt quá trình từ chọn nơi mua xe, xem xe, kiểm tra xe, kiểm tra giấy tờ, trả giá, đặt cọc đến khi thực hiện thủ tục mua bán xe.
Bảng giá xe ô tô cũ

Toyota Wigo 2019
300 – 350 triệu

Toyota Wigo 2018
290 – 340 triệu

Toyota Yaris 2019
600 – 650 triệu

Toyota Yaris 2018
550 – 600 triệu

Toyota Yaris 2017
500 – 550 triệu

Toyota Yaris 2016
470 – 520 triệu

Toyota Yaris 2015
450 – 500 triệu

Toyota Yaris 2014
400 – 450 triệu

Toyota Yaris 2013
350 – 430 triệu

Toyota Yaris 2012
340 – 400 triệu

Toyota Yaris 2011
280 – 340 triệu

Toyota Vios 2019
470 – 530 triệu

Toyota Vios 2018
460 – 500 triệu

Toyota Vios 2017
400 – 450 triệu

Toyota Vios 2016
330 – 420 triệu

Toyota Vios 2015
300 – 350 triệu

Toyota Vios 2014
280 – 330 triệu

Toyota Vios 2013
270 – 320 triệu

Toyota Vios 2012
250 – 300 triệu

Toyota Vios 2011
230 – 280 triệu

Toyota Vios 2010
200 – 250 triệu

Toyota Corolla Altis 2019
680 – 750 triệu

Toyota Corolla Altis 2018
600 – 680 triệu

Toyota Corolla Altis 2017
580 – 650 triệu

Toyota Corolla Altis 2016
550 – 620 triệu

Toyota Corolla Altis 2015
500 – 580 triệu

Toyota Corolla Altis 2014
470 – 550 triệu

Toyota Corolla Altis 2013
450 – 530 triệu

Toyota Corolla Altis 2012
430 – 500 triệu

Toyota Corolla Altis 2011
400 – 470 triệu

Toyota Corolla Altis 2010
340 – 420 triệu

Toyota Camry 2019
900 triệu – 1 tỉ

Toyota Camry 2018
850 – 900 triệu

Toyota Camry 2017
780 – 850 triệu

Toyota Camry 2016
740 – 800 triệu

Toyota Camry 2015
720 – 770 triệu

Toyota Camry 2014
700 – 720 triệu

Toyota Camry 2013
640 – 700 triệu

Toyota Camry 2012
580 – 650 triệu

Toyota Camry 2011
500 – 550 triệu

Toyota Camry 2010
480 – 540 triệu

Toyota Innova 2019
600 – 650 triệu

Toyota Innova 2018
500 – 600 triệu

Toyota Innova 2017
450 – 500 triệu

Toyota Innova 2016
400 – 450 triệu

Toyota Innova 2015
380 – 410 triệu

Toyota Innova 2014
350 – 400 triệu

Toyota Innova 2013
330 – 390 triệu

Toyota Innova 2012
320 – 370 triệu

Toyota Innova 2011
290 – 340 triệu

Toyota Innova 2010
250 – 300 triệu

Toyota Fortuner 2019
900 – 980 triệu

Toyota Fortuner 2018
850 – 900 triệu

Toyota Fortuner 2017
780 – 850 triệu

Toyota Fortuner 2016
750 – 810 triệu

Toyota Fortuner 2015
650 – 730 triệu

Toyota Fortuner 2014
570 – 640 triệu

Toyota Fortuner 2013
500 – 580 triệu

Toyota Fortuner 2012
480 – 540 triệu

Toyota Fortuner 2011
450 – 520 triệu

Toyota Fortuner 2010
400 – 480 triệu

Toyota Hilux 2019
620 – 720 triệu

Toyota Hilux 2018
600 – 700 triệu

Toyota Hilux 2017
530 – 600 triệu

Toyota Hilux 2016
470 – 550 triệu

Toyota Hilux 2015
410 – 490 triệu

Toyota Hilux 2014
400 – 470 triệu

Toyota Hilux 2013
390 – 450 triệu

Toyota Hilux 2012
320 – 400 triệu

Toyota Hilux 2011
290 – 340 triệu

Toyota Hilux 2010
250 – 300 triệu

Honda Jazz 2019
500 –  560 triệu

Honda Jazz 2018
480 –  530 triệu

Honda City 2019
470 – 550 triệu

Honda City 2018
450 – 500 triệu

Honda City 2017
410 – 460 triệu

Honda City 2016
400 – 450 triệu

Honda City 2015
380 – 430 triệu

Honda City 2014
350 – 420 triệu

Honda City 2013
340 – 380 triệu

Honda City 2012
320 – 360 triệu

Honda City 2011
310 – 350 triệu

Honda City 2010
300 – 320 triệu

Honda Civic 2019
700 – 750 triệu

Honda Civic 2018
650 – 700 triệu

Honda Civic 2017
600 – 650 triệu

Honda Civic 2016
550 – 600 triệu

Honda Civic 2015
500 – 550 triệu

Honda Civic 2014
420 – 470 triệu

Honda Civic 2013
400 – 450 triệu

Honda Civic 2012
350 – 400 triệu

Honda Civic 2011
320 – 370 triệu

Honda Civic 2010
300 – 350 triệu

Honda Accord 2019
950 triệu – 1,1 tỉ

Honda Accord 2018
900 triệu – 1 tỉ

Honda Accord 2017
900 – 950 triệu

Honda Accord 2016
800 – 850 triệu

Honda Accord 2015
750 – 830 triệu

Honda Accord 2014
700 – 800 triệu

Honda Accord 2013
600 – 700 triệu

Honda Accord 2012
500 – 600 triệu

Honda Accord 2011
450 – 500 triệu

Honda Accord 2010
400 – 450 triệu

Honda HR-V 2019
750 – 780 triệu

Honda HR-V 2018
700 – 750 triệu

Honda CR-V 2019
900 triệu – 1 tỉ

Honda CR-V 2018
800 – 900 triệu

Honda CR-V 2017
750 – 800 triệu

Honda CR-V 2016
690 – 740 triệu

Honda CR-V 2015
670 – 710 triệu

Honda CR-V 2014
600 – 650 triệu

Honda CR-V 2013
550 – 600 triệu

Honda CR-V 2012
450 – 500 triệu

Honda CR-V 2011
420 – 480 triệu

Honda CR-V 2010
400 – 460 triệu

Mazda 2 2019
450 – 520 triệu

Mazda 2 2018
420 – 470 triệu

Mazda 2 2017
400 – 450 triệu

Mazda 2 2016
370 – 420 triệu

Mazda 2 2015
350 – 400 triệu

Mazda 2 2014
310 – 350 triệu

Mazda 2 2013
300 – 340 triệu

Mazda 2 2012
290 – 320 triệu

Mazda 2 2011
200 – 250 triệu

Mazda 3 2019
600 – 650 triệu

Mazda 3 2018
520 – 580 triệu

Mazda 3 2017
500 – 550 triệu

Mazda 3 2016
450 – 520 triệu

Mazda 3 2015
410 – 500 triệu

Mazda 3 2014
370 – 430 triệu

Mazda 3 2013
350 – 400 triệu

Mazda 3 2012
330 – 370 triệu

Mazda 3 2011
320 – 360 triệu

Mazda 3 2010
300 – 350 triệu

Mazda 6 2019
800 – 850 triệu

Mazda 6 2018
700 – 750 triệu

Mazda 6 2017
650 – 730 triệu

Mazda 6 2016
600 – 650 triệu

Mazda 6 2015
550 – 600 triệu

Mazda 6 2014
520 – 580 triệu

Mazda 6 2013
500 – 550 triệu

Mazda 6 2012
470 – 530 triệu

Mazda 6 2011
450 – 500 triệu

Mazda 6 2010
400 – 450 triệu

Mazda CX-5 2019
800 – 900 triệu

Mazda CX-5 2018
750 – 800 triệu

Mazda CX-5 2017
700 – 750 triệu

Mazda CX-5 2016
650 – 720 triệu

Mazda CX-5 2015
600 – 650 triệu

Mazda CX-5 2014
550 – 600 triệu

Mazda BT-50 2019
520 – 580 triệu

Mazda BT-50 2018
500 – 550 triệu

Mazda BT-50 2017
460 – 520 triệu

Mazda BT-50 2016
450 – 500 triệu

Mazda BT-50 2015
400 – 470 triệu

Mazda BT-50 2014
380 – 450 triệu

Mazda BT-50 2013
350 – 420 triệu

Mazda BT-50 2012
320 – 400 triệu

Kia Morning 2019
290 – 330 triệu

Kia Morning 2018
250 – 280 triệu

Kia Morning 2017
240 – 260 triệu

Kia Morning 2016
230 – 250 triệu

Kia Morning 2015
220 – 240 triệu

Kia Morning 2014
200 – 230 triệu

Kia Morning 2013
190 – 220 triệu

Kia Morning 2012
180 – 200 triệu

Kia Morning 2011
170 – 190 triệu

Kia Morning 2010
150 – 170 triệu

Kia Cerato 2019
510 – 570 triệu

Kia Cerato 2018
500 – 550 triệu

Kia Cerato 2017
490 – 530 triệu

Kia Cerato 2016
460 – 520 triệu

Kia Cerato 2015
450 – 500 triệu

Kia Cerato 2014
420 – 480 triệu

Kia Cerato 2013
400 – 450 triệu

Kia Cerato 2012
350 – 380 triệu

Kia Cerato 2011
320 – 370 triệu

Kia Cerato 2010
290 – 330 triệu

Kia Optima 2019
700 – 750 triệu

Kia Optima 2018
620 – 680 triệu

Kia Optima 2017
600 – 660 triệu

Kia Optima 2016
590 – 640 triệu

Kia Optima 2015
570 – 620 triệu

Kia Optima 2014
550 – 600 triệu

Kia Optima 2013
500 – 550 triệu

Kia Optima 2012
480 – 530 triệu

Kia Optima 2011
450 – 500 triệu

Kia Optima 2010
400 – 450 triệu

Kia Sorento 2019
720 – 800 triệu

Kia Sorento 2018
700 – 750 triệu

Kia Sorento 2017
670 – 720 triệu

Kia Sorento 2016
650 – 700 triệu

Kia Sorento 2015
550 – 600 triệu

Kia Sorento 2014
470 – 530 triệu

Kia Sorento 2013
450 – 500 triệu

Kia Sorento 2012
420 – 470 triệu

Kia Sorento 2011
410 – 460 triệu

Kia Sorento 2010
400 – 450 triệu

Kia Rondo 2019
500 – 570 triệu

Kia Rondo 2018
480 – 520 triệu

Kia Rondo 2017
470 – 510 triệu

Kia Rondo 2016
450 – 500 triệu

Kia Rondo 2015
420 – 470 triệu

Kia Rondo 2014
400 – 450 triệu

Kia Sedona 2019
950 triệu – 1 tỉ

Kia Sedona 2018
850 – 900 triệu

Kia Sedona 2017
750 – 800 triệu

Kia Sedona 2016
700 – 780 triệu

Kia Sedona 2015
620 – 700 triệu

Kia Sedona 2014
550 – 650 triệu

Hyundai Grand i10 2019
300 – 350 triệu

Hyundai Grand i10 2018
250 – 300 triệu

Hyundai Grand i10 2017
230 – 280 triệu

Hyundai Grand i10 2016
220 – 260 triệu

Hyundai Grand i10 2015
210 – 250 triệu

Hyundai Grand i10 2014
200 – 230 triệu

Hyundai Grand i10 2013
190 – 230 triệu

Hyundai Grand i10 2012
170 – 220 triệu

Hyundai Grand i10 2011
150 – 200 triệu

Hyundai Grand i10 2010
140 – 200 triệu

Hyundai Accent 2019
430 – 470 triệu

Hyundai Accent 2018
420 – 460 triệu

Hyundai Accent 2017
400 – 450 triệu

Hyundai Accent 2016
350 – 420 triệu

Hyundai Accent 2015
320 – 400 triệu

Hyundai Accent 2014
300 – 350 triệu

Hyundai Accent 2013
280 – 320 triệu

Hyundai Accent 2012
250 – 300 triệu

Hyundai Accent 2011
230 – 270 triệu

Hyundai Accent 2010
220 – 250 triệu

Hyundai Elantra 2019
550 – 650 triệu

Hyundai Elantra 2018
500 – 550 triệu

Hyundai Elantra 2017
470 – 530 triệu

Hyundai Elantra 2016
450 – 500 triệu

Hyundai Elantra 2015
400 – 450 triệu

Hyundai Elantra 2014
370 – 420 triệu

Hyundai Elantra 2013
350 – 400 triệu

Hyundai Elantra 2012
250 – 350 triệu

Hyundai Elantra 2011
210 – 250 triệu

Hyundai Elantra 2010
200 – 220 triệu

Hyundai Kona 2019
600 – 700 triệu

Hyundai Kona 2018
500 – 600 triệu

Hyundai Tucson 2019
780 – 860 triệu

Hyundai Tucson 2018
750 – 830 triệu

Hyundai Tucson 2017
730 – 800 triệu

Hyundai Tucson 2016
700 – 750 triệu

Hyundai Tucson 2015
650 – 700 triệu

Hyundai Tucson 2014
520 – 600 triệu

Hyundai Tucson 2013
490 – 550 triệu

Hyundai Tucson 2012
400 – 480 triệu

Hyundai Tucson 2011
350 – 450 triệu

Hyundai Tucson 2010
280 – 350 triệu

Hyundai SantaFe 2019
1 – 1,1 tỉ

Hyundai SantaFe 2018
900 – 980 triệu

Hyundai SantaFe 2017
800 – 850 triệu

Hyundai SantaFe 2016
750 – 800 triệu

Hyundai SantaFe 2015
700 – 750 triệu

Hyundai SantaFe 2014
650 – 720 triệu

Hyundai SantaFe 2013
600 – 650 triệu

Hyundai SantaFe 2012
590 – 620 triệu

Hyundai SantaFe 2011
580 – 620 triệu

Hyundai SantaFe 2010
550 – 600 triệu

Nissan Sunny 2019
380 – 430 triệu

Nissan Sunny 2018
350 – 400 triệu

Nissan Sunny 2017
300 – 350 triệu

Nissan Sunny 2016
270 – 330 triệu

Nissan Sunny 2015
250 – 300 triệu

Nissan Sunny 2014
220 – 270 triệu

Nissan Sunny 2013
200 – 250 triệu

Nissan Sunny 2012
190 – 250 triệu

Nissan Sunny 2011
180 – 220 triệu

Nissan Sunny 2010
150 – 200 triệu

Nissan X-Trail 2019
800 – 870 triệu

Nissan X-Trail 2018
730 – 800 triệu

Nissan X-Trail 2017
700 – 750 triệu

Nissan Terra 2019
800 – 850 triệu

Nissan Terra 2018
750 – 800 triệu

Nissan Navara 2019
530 – 650 triệu

Nissan Navara 2018
480 – 600 triệu

Nissan Navara 2017
450 – 500 triệu

Nissan Navara 2016
400 – 470 triệu

Nissan Navara 2015
370 – 420 triệu

Nissan Navara 2014
350 – 380 triệu

Nissan Navara 2013
300 – 350 triệu

Nissan Navara 2012
290 – 320 triệu

Nissan Navara 2011
270 – 320 triệu

Nissan Navara 2010
250 – 300 triệu

Mitsubishi Attrage 2019
320 – 400 triệu

Mitsubishi Attrage 2018
280 – 350 triệu

Mitsubishi Attrage 2017
250 – 300 triệu

Mitsubishi Attrage 2016
230 – 290 triệu

Mitsubishi Attrage 2015
230 – 280 triệu

Mitsubishi Mirage 2019
300 – 370 triệu

Mitsubishi Mirage 2018
280 – 340 triệu

Mitsubishi Mirage 2017
260 – 320 triệu

Mitsubishi Mirage 2016
240 – 300 triệu

Mitsubishi Mirage 2015
230 – 290 triệu

Mitsubishi Mirage 2014
220 – 280 triệu

Mitsubishi Outlander 2019
730 – 800 triệu

Mitsubishi Outlander 2018
700 – 780 triệu

Mitsubishi Outlander 2017
700 – 780 triệu

Mitsubishi Outlander 2016
690 – 760 triệu

Mitsubishi Outlander 2015
670 – 750 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2019
800 – 950 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2018
750 – 850 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2017
720 – 800 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2016
550 – 700 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2015
450 – 500 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2014
430 – 480 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2013
420 – 470 triệu

Mitsubishi Pajero Sport 2012
400 – 450 triệu

Mitsubishi Navara 2019
500 – 580 triệu

Mitsubishi Navara 2018
490 – 550 triệu

Mitsubishi Navara 2017
480 – 520 triệu

Mitsubishi Navara 2016
450 – 520 triệu

Suzuki Celerio 2019
270 – 330 triệu

Suzuki Celerio 2018
250 – 300 triệu

Suzuki Swift 2019
450 – 500 triệu

Suzuki Swift 2018
400 – 450 triệu

Suzuki Swift 2017
380 – 420 triệu

Suzuki Swift 2016
350 – 400 triệu

Suzuki Swift 2015
330 – 400 triệu

Suzuki Swift 2014
320 – 380 triệu

Suzuki Ciaz 2019
350 – 420 triệu

Suzuki Ciaz 2018
320 – 400 triệu

Suzuki Ciaz 2017
300 – 380 triệu

Suzuki Vitara 2016
500 – 550 triệu

Suzuki Vitara 2015
480 – 520 triệu

Suzuki Vitara 2014
450 – 500 triệu

Suzuki Ertiga 2019
350 – 420 triệu

Suzuki Ertiga 2018
350 – 400 triệu

Suzuki Ertiga 2017
310 – 400 triệu

Suzuki Ertiga 2016
300 – 380 triệu

Suzuki Ertiga 2015
280 – 350 triệu

Suzuki Ertiga 2014
250 – 300 triệu

Ford EcoSport 2019
400 – 500 triệu

Ford EcoSport 2018
410 – 480 triệu

Ford EcoSport 2017
400 – 450 triệu

Ford EcoSport 2016
380 – 450 triệu

Ford EcoSport 2015
370 – 420 triệu

Ford EcoSport 2014
350 – 400 triệu

Ford Focus 2019
550 – 650 triệu

Ford Focus 2018
500 – 550 triệu

Ford Focus 2017
400 – 500 triệu

Ford Focus 2016
420 – 480 triệu

Ford Focus 2015
400 – 450 triệu

Ford Focus 2014
380 – 450 triệu

Ford Focus 2013
350 – 400 triệu

Ford Focus 2012
280 – 350 triệu

Ford Focus 2011
200 – 300 triệu

Ford Focus 2010
230 – 270 triệu

Ford Escape 2014
380 – 450 triệu

Ford Escape 2013
350 – 420 triệu

Ford Escape 2012
320 – 400 triệu

Ford Escape 2011
280 – 350 triệu

Ford Escape 2010
280 – 330 triệu

Ford Everest 2019
900 triệu – 1 tỉ

Ford Everest 2018
850 – 950 triệu

Ford Everest 2017
800 – 900 triệu

Ford Everest 2016
780 – 850 triệu

Ford Everest 2015
500 – 550 triệu

Ford Everest 2014
450 – 500 triệu

Ford Everest 2013
400 – 480 triệu

Ford Everest 2012
380 – 450 triệu

Ford Everest 2011
350 – 420 triệu

Ford Everest 2010
300 – 400 triệu

Ford Ranger 2019
700 – 750 triệu

Ford Ranger 2018
550 – 700 triệu

Ford Ranger 2017
500 – 550 triệu

Ford Ranger 2016
450 – 500 triệu

Ford Ranger 2015
400 – 480 triệu

Ford Ranger 2014
380 – 430 triệu

Ford Ranger 2013
350 – 400 triệu

Ford Ranger 2012
300 – 380 triệu

Ford Ranger 2011
280 – 350 triệu

Ford Ranger 2010
200 – 280 triệu

Chevrolet Spark 2018
200 – 230 triệu

Chevrolet Spark 2017
170 – 220 triệu

Chevrolet Spark 2016
150 – 200 triệu

Chevrolet Spark 2015
150 – 200 triệu

Chevrolet Spark 2014
120 – 170 triệu

Chevrolet Spark 2013
110 – 150 triệu

Chevrolet Spark 2012
100 – 150 triệu

Chevrolet Spark 2011
90 – 120 triệu

Chevrolet Spark 2010
80 – 100 triệu

Chevrolet Cruze 2018
350 – 400 triệu

Chevrolet Cruze 2017
330 – 370 triệu

Chevrolet Cruze 2016
300 – 370 triệu

Chevrolet Cruze 2015
290 – 350 triệu

Chevrolet Cruze 2014
280 – 350 triệu

Chevrolet Cruze 2013
250 – 330 triệu

Chevrolet Cruze 2012
220 – 300 triệu

Chevrolet Cruze 2011
200 – 250 triệu

Chevrolet Cruze 2010
180 – 230 triệu

Chevrolet Trailblazer 2019
700 – 850 triệu

Chevrolet Trailblazer 2018
650 – 750 triệu

Chevrolet Colorado 2019
520 – 600 triệu

Chevrolet Colorado 2018
500 – 550 triệu

Chevrolet Colorado 2017
420 – 500 triệu

Chevrolet Colorado 2016
400 – 480 triệu

Chevrolet Colorado 2015
380 – 450 triệu

Chevrolet Colorado 2014
320 – 400 triệu

Chevrolet Colorado 2013
300 – 350 triệu

Isuzu mu-X 2019
700 – 750 triệu

Isuzu mu-X 2018
650 – 700 triệu

Isuzu D-max 2019
500 – 550 triệu

Isuzu D-max 2018
420 – 500 triệu

Isuzu D-max 2017
380 – 450 triệu

Isuzu D-max 2016
350 – 420 triệu

Isuzu D-max 2015
330 – 400 triệu

Isuzu D-max 2014
300 – 350 triệu

Isuzu D-max 2013
300 – 350 triệu

Isuzu D-max 2012
290 – 320 triệu

Isuzu D-max 2011
290 – 320 triệu

Isuzu D-max 2010
250 – 300 triệu

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2018: Đắt xắt ra miếng như thế nào?

Đánh giá có nên mua Mitsubishi Pajero Sport 2018 cũ không?

Pajero Sport là hiện là đối thủ của những mẫu SUV 7 chỗ như Toyota Fortuner, Ford Everest, Isuzu MU-X… Theo nhận định, mức giá của mẫu xe Nhật này thực sự “đắt” nhưng “xắt ra miếng”. Giới thiệu chung về Mitsubishi Pajero Sport 2018 Đây là mẫu SUV bảy […]

Đánh giá Mitsubishi Triton 2018 Thực dụng và đáng tiền

Đánh giá có nên mua Mitsubishi Triton 2018 cũ không?

Mitsubishi Triton 2018 thu hút người ta bởi sự linh hoạt, tiện dụng, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá bán cạnh tranh. Giới thiệu chung Mitsubishi Triton 2018 Con số 24.373 xe bán tải được bán ra trong năm 2017 đã cho thấy tiềm năng của thị trưòng này […]

Mitsubishi Mirage ra mắt thế hệ mới vào năm 2019

Đánh giá có nên mua Mitsubishi Mirage 2019 cũ không?

Mitsubishi Mirage ra mắt thế hệ mới vào năm nay sẽ mang hình dáng một chiếc xe cỡ nhỏ hứa hẹn mang đến nhiều đổi thay mới lạ. Mitsubishi Mirage 2019 có gì mới so với Mitsubishi Mirage thế hệ cũ khi đã xuất hiện trên thị trường từ năm […]

Người dùng đánh giá Chevrolet Aveo LTZ cũ sau 30.000km

Đánh giá có nên mua Chevrolet Aveo LTZ cũ không?

Dù vẫn còn một số nhược điểm nhưng Chevrolet Aveo LTZ kể từ khi ra mắt đã nhận được không ít phản hồi tích cực từ người dùng. Chevrolet Aveo luôn được biết đến với những chiếc ô tô có giá cực kỳ cạnh tranh. Trong khi phân khúc B […]

Đầu xe Toyota Camry 2020 cực kỳ thu hút với lưới tản nhiệt siêu rộng

Đánh giá có nên mua Toyota Camry 2020 cũ không?

Nhiều đánh giá xe Toyota Camry 2020 đã có nhiều nâng cấp đáng kể nhưng vẫn dùng động cơ và hộp số cũ. Có nên mua Toyota Camry cũ 2020? Từ lâu, Toyota Camry đã trở thành một “biểu tượng” của sự sang trọng và đẳng cấp với người dùng […]

Giá xe Toyota Corolla Altis

Đánh giá có nên mua Toyota Corolla Altis 2021 cũ không?

Dù không thật sự nổi trội nhưng Toyota Corolla Altis 2021 vẫn được đánh giá là sự lựa chọn an toàn, đáng tin cậy khi mua xe cũ. Toyota Corolla Altis thế hệ mới đã được giới thiệu tại Thái Lan vào tháng 9/2019. Điều này tạo nên kỳ vọng […]

Toyota Hilux 2019 cũ

Đánh giá có nên mua Toyota Hilux 2019 cũ không?

Nhiều bên đánh giá xe Toyota Hilux 2019 cũ khá nhạt nhoà so với Ford Ranger, Chevrolet Colorado… cùng đời. Toyota Hilux chính là một trong những chiếc xe bán tải đa dụng ra đời đầu tiên và có lịch sử phát triển lâu nhất. Ra mắt tại Việt Nam […]

Giá xe Hyundai Tucson

Đánh giá có nên mua Hyundai Tucson 2021 cũ không?

Giá xe hấp dẫn, thiết kế năng động, trang bị hiện đại nhưng nhiều đánh giá xe Hyundai Tucson 2021 cũ vẫn chưa cao bởi vẫn còn nhược điểm. Thiết kế bắt mắt, tính năng tiện nghị đầy đủ, giá xe cạnh tranh… Hyundai Tucson 2021 là một trong những […]