Khoảng giá: 2 tỷ 628 Triệu

Nhiều người đánh giá xe Toyota Land Cruiser Prado phiên bản hiện hành đang bị "lạnh nhạt" và càng thất thế hơn khi Ford Explorer xuất hiện. Liệu có nên mua Prado?


Hiện nay, Toyota Land Cruiser Prado 2024 chưa về Việt Nam và những nội dung trong bài viết được Danchoioto.vn đánh giá dựa trên phiên bản cập nhật gần nhất của Land Cruiser Prado vào năm 2021. Toyota Land Cruiser Prado 2024 hiện đã ra mắt ở thị trường nước ngoài và dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2024 (nguồn: Báo Thanh Niên).


Toyota Land Cruiser Prado là mẫu xe SUV hạng trung cao cấp được hãng xe Nhật phát triển dựa trên dòng xe J70. “Lành tính – tiện dụng – kinh tế” có lẽ là 3 cụm từ chính xác nhất để miêu tả một cách toàn diện mẫu xe này. Cũng như nhiều mẫu xe Toyota khác, Prado mang đến cảm giác lái lành tính, ổn định, phù hợp với tay lái điềm tĩnh.


Không gian xe rộng rãi, động cơ vừa sức, khoảng sáng gầm cao… giúp xe có thể linh hoạt di chuyển ở nhiều địa hình khác nhau, phù hợp sử dụng làm xe gia đình hay xe doanh nghiệp. Sở hữu khối động cơ 2.7L, mức tiêu thụ nhiên liệu của Prado được đánh giá khá thấp, chi phí bảo dưỡng – sửa chữa cũng ở mức trung bình, khả năng giữ giá tốt khi bán lại…


Tuy có nhiều ưu điểm nhưng việc duy trì một thế hệ quá lâu, sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam Toyota Land Cruiser Prado vẫn chưa có một “màn lột xác” nào đã khiến Prado trở thành mẫu xe “già cỗi”. Và trước mẫu xe ô tô Ford Explorer hiện đại – mạnh mẽ – ngập tràn công nghệ thì Toyota Land Cruiser Prado dường như bị kém thế rõ rệt.

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado niêm yết & lăn bánh

Toyota Land Cruiser Prado được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với duy nhất một phiên bản.

Giá xe Toyota Land Cruiser Prado dao động từ 2.628.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản (7/2024).

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Phiên bản Land Cruiser Prado Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Giá lăn bánh tỉnh
VX 2.628.000.000 VNĐ 2.966.000.000 VNĐ 2.914.000.000 VNĐ 2.929.000.000 VNĐ 2.895.000.000 VNĐ

Giá đối thủ cùng phân khúc Toyota Land Cruiser Prado:

  • Ford Explorer giá từ 1.999.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Trang bị nút chỉnh điện cho kính hậu. Nhờ vậy, kính có thể đóng/mở dễ dàng, tăng tính thuận tiện khi phải để thêm đồ hay sắp xếp lại đồ đạc.
  • Chú trọng vào trải nghiệm người dùng khi phải di chuyển đường dài với ghế ngồi: bọc da cao cấp, chỉnh điện…
  • Trang bị thêm hộp lạnh giữa bệ tỳ tay trung tâm.

Ưu điểm

  • Thiết kế bền dáng, mạnh mẽ, sang trọng
  • Nội thất rộng rãi và tiện nghi
  • Vận hành bền bỉ, ổn định, tiết kiệm
  • Khả năng off-road tốt
  • Chi phí bảo dưỡng thấp hơn so với các xe cùng phân khúc
  • Khả năng giữ giá cao khi bán lại

Nhược điểm

  • Thiết kế chung duy trì quá lâu chưa đổi mới
  • Công suất động cơ khá kém so với dung tích 2.7L
  • Thiếu các trang bị, công nghệ mang tính hiện đại, đột phá
  • Giá bán cao

Đánh giá

Đánh giá ngoại thất Toyota Land Cruiser Prado

Vào năm 2011, Toyota Land Cruiser Prado mới chính thức có mặt tại Việt Nam. Từ đó đến nay, qua các đời hãng xe Nhật Bản chỉ tung ra các phiên bản facelift. Nên nhìn chung thiết kế tổng thể vẫn được giữ nguyên do ở trong cùng một thế hệ, xe không có sự thay đổi quá đột phá.

Kích thước và trọng lượng

Toyota Land Cruiser Prado có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.840 x 1.885 x 1.890. Với thân hình này Prado thật sự phù hợp để trở thành chiếc xe chuyên chở “chủ tịch”. Tuy vậy, khi mang lên bàn cân với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Ford Explorer (5.049 x 2.004 x 1.778) Prado thua thiệt về cả chiều dài và chiều rộng. Riêng chiều cao mẫu xe nhà Toyota vượt trội hơn đến 112 mm.

Đầu xe

Với vị thế là một mẫu xe SUV hạng trung cao cấp, Toyota Land Cruiser Prado sở hữu thiết kế ngoại thất đồ sộ, mạnh mẽ, bề thế nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ngay từ phần đầu xe, ta có thể cảm nhận được chất việt dã khoẻ khoắn của mẫu xe này. Mặt ca lăng xe hình lục giác, mở rộng về hai bên tạo sự liền mạch với cụm đèn trước.

Bên trong ca lăng được thiết kế kiểu nan sọc đứng, mạ chrome xen kẽ, nhìn rất cứng cáp. Logo Toyota nằm chễm chệ ngay vị trí chính diện. Nắp capo được dập nổi nhiều đường gân guốc. Từ cụm đèn trước cho đến calang đều được viền chrome sáng bóng, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho phần đầu xe.

Toyota Land Cruiser Prado sở hữu thiết kế ngoại thất đồ sộ

Cụm đèn trước

Cụm đèn trước góc cạnh, từ calang đâm thẳng vuốt dài sang hai bên, dường như tạo nên một “ánh nhìn sắc bén”. Trong lần nâng cấp mới nhất của thế hệ thứ tư này, cụm đèn trước của Toyota Land Cruiser Prado đều sử dụng đèn LED, bao gồm đèn chiếu gần, đèn chiếu xa, đèn chiếu sáng ban ngày.

Cụm đèn trước được trang bị tính năng cân bằng góc chiếu tự động, hạn chế gây chói mắt cho xe ngược chiều. Đèn sương mù bên dưới cũng được viền chrome, góp phần tôn lên nét đẳng cấp riêng.

Cụm đèn trước của Toyota Land Cruiser Prado sử dụng công nghệ đèn LED

Thân xe

Kế thừa những đường nét từ nhiều thế hệ trước, thân xe Land Cruiser Prado thế hệ thứ tư vẫn tuân thủ kiểu dáng vuông vắn, góc cạnh. Gương chiếu hậu ngoài của Prado được tích hợp tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ LED, sấy gương…

Mâm và lốp

Xe sử dụng bánh kích thước lớn với đường kính mâm 19 inch. Nhờ vậy thân xe trông cân đối.

Gương chiều hậu Toyota Land Cruiser Prado ngoài được tích hợp đèn LED báo rẽ

Đuôi xe

Đuôi Toyota Land Cruiser Prado cũng theo thiết kế chung, trông gọn gàng với các đường nét dứt khoát. Xe đèn báo phanh LED cao tích hợp trên cánh hướng gió sau. Cụm đèn LED sau được thiết kế dạng 3D chạy dài theo cốp xe trông khá cổ điển. Một điểm đặc biệt của xe Prado đó là kính hậu có thể đóng/mở độc lập bằng nút chỉnh điện. Điều này giúp người dùng có thể cất giữ, sắp xếp đồ đạc dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đuôi Toyota Land Cruiser Prado trông gọn gàng với các đường nét dứt khoát

Xét về thiết kế, hãng Toyota vẫn hướng Land Cruiser Prado theo “lối cũ” của mình. Việc duy trì một thế hệ, một kiểu thiết kế chung trong hơn 10 năm có lẽ là quá dài, dễ rơi vào diễn cảnh bị lỗi thời, trong khi những đối thủ khác luôn không ngừng thay đổi, ngày càng hiện đại hơn. Toyota Land Cruiser Prado mạnh mẽ và lịch lãm, bề thế và sang trọng, khó thể tìm được lời chê trách nào. Song đâu đó, người ta vẫn cảm nhận xe bị “hơi cũ” so với thời điểm hiện tại, thiếu tính đột phá.

Với những ai mong muốn một mẫu xe bền dáng, trung tính, linh hoạt phù hợp với nhiều môi trường sử dụng khác nhau, thì Land Cruiser Prado sẽ là lựa chọn lý tưởng hiện nay. Tuy nhiên, nếu yêu cầu cao hơn ở một chiếc SUV tầm giá 2 tỷ, mong muốn xe sở hữu nét cá tính, hiện đại hơn, thì đối thủ của Land Cruiser Prado là Ford Explorer có vẻ thuyết phục hơn.

Màu xe

Toyota Land Cruiser Prado có tất cả 8 màu: màu bạc, màu đen, màu xanh đen, màu đỏ, màu đồng, màu nâu, màu trắng, màu xám.

Đánh giá nội thất Toyota Land Cruiser Prado

Không gian rộng rãi, tiện nghi cao cấp chính là ưu điểm lớn nhất khi nói về nội thất của Toyota Land Cruiser Prado. Vừa bước vào trong xe, ta sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét giữa nội thất Prado với các mẫu xe phổ thông tầm thấp. Toyota Land Cruiser Prado cung cấp một không gian thoải mái với nhiều trang bị hiện đại.

Thiết kế khu vực lái của Toyota Land Cruiser Prado

Khu vực lái

Tương tự như ngoại thất, thiết kế nội thất của Toyota Land Cruiser Prado không có sự thay đổi đột phá từ đời xe 2011 đến nay do vẫn đang trong cùng một thế hệ. Vô lăng xe dạng 4 chấu, bọc da và mạ bạc. Trên vô lăng tích hợp nhiều nút bấm điều khiển. Phía sau vô lăng là bảng đồng hồ dạng optitron hiện đại kết hợp với màn hình hiển thị đa thông tin với thiết kế màu sắc, hình ảnh rất trực quan.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Về hệ thống ghế ngồi, chất liệu ghế là bọc da với màu đen theo tone chủ đạo của nội thất. Ghế lái tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng. Ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng. Hành ghế thứ hai gập 40:20:40. Ghế bên phải gập có tính năng trượt 1 chạm. Hàng ghế thứ ba gập 50:50, có tính năng gập phẳng điện.

Không gian nội thất Toyota Land Cruiser Prado rộng rãi và tiện nghi

Không gian chung của Land Cruiser Prado rộng rãi. Khoảng trần cao, khoảng trống để chân cũng lớn. Nhiều người đánh giá ngồi trên Prado di chuyển các hành trình dài rất thoải mái. Đặc biệt, hàng ghế thứ ba của xe có thể gập phẳng nhanh chóng, tăng tối đa diện tích để đồ cho khoang hành lý. Ở khoảng này, xe chỉ có một nhược điểm là chưa được thiết kế cửa sổ trời.

Hàng ghế thứ ba của Prado có thể gập phẳng nhanh chóng

Tiện nghi

Về những tiện nghi khác, Land Cruiser Prado được trang bị khoá cửa điện, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, hệ thống báo động, hệ thống mã hoá khoá động cơ…

Về cụm điều khiển trung tâm, phía trên cùng là hai cửa gió máy lạnh. Bên dưới là dàn DVD có màn hình cảm ứng đi cùng hệ thống âm thanh 14 loa JBL sống động, cho phép kết nối cổng AUX, USB, Bluetooth… Dưới dàn DVD là cụm màn hình và bảng điều khiển trung tâm với các phím điều khiển máy lạnh, ghế trước, ghế sau…

Nói về hệ thống máy lạnh, Toyota Land Cruiser Prado được trang bị hệ thống máy lạnh tự động 3 vùng mang đến sự độc lập và thoải mái cho hành khách ở các hàng ghế. Đặc biệt, ngay tay vị trí tựa tay trung tâm, hãng Toyota đã ưu ái trang bị thêm cho Prado hộp lạnh, đem đến trải nghiệm cao cấp hơn cho người dùng.

Với tầm giá 2 tỷ đồng, Land Cruiser Prado được trang bị gần như đầy đủ các tiện nghi, tính năng cần có của một chiếc SUV tầm trung. Tuy nhiên, điều này chỉ được đánh giá là mẫu xe đã thỏa mãn những yếu tố cần có.

Còn những tiện nghi cao cấp hơn, mang tính đột phá hơn về công nghệ thì có lẽ Land Cruiser Prado phải chịu lép vế trước các đối thủ cùng phân khúc. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất của Land Cruiser Prado cũng bị phàn nàn là “quá cũ”, có phần “lỗi thời” so với thời điểm hiện tại. Có lẽ đã đến lúc Land Cruiser Prado cần bước qua một thế hệ mới hơn.

Đánh giá an toàn Toyota Land Cruiser Prado

Trong lần nâng cấp gần nhất, Toyota Land Cruiser Prado được bổ trung gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense với nhiều tính năng hiện đại như: cảnh báo tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, cảnh báo chệch làn đường, điều chỉnh đèn chiếu xa tự động.

Bên cạnh đó, xe cũng tiếp tục duy trì các tính năng an toàn quen thuộc như: hệ thống phanh ABS – BA – EBD, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt khi tăng tốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe vị trí…

Đánh giá vận hành Toyota Land Cruiser Prado

Từ đời xe 2011 đến nay, hãng Toyota chỉ trang bị cho Land Cruiser Prado duy nhất một loại động cơ dung tích 2.7L được nâng cấp qua nhiều đợt. Ở lần nâng cấp mới nhất, động cơ Cruiser Prado cho công suất 164 mã lực và mô men xoắn 246 Nm. Xe có thể đạt tốc độ tối đa 160 km/h.

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Thông số kỹ thuật Land Cruiser Prado
Động cơ 2.7L Xăng
Hộp số Tự động 6 cấp

Sở hữu khối động cơ 2.7L nhưng Toyota Land Cruiser Prado chỉ đạt được công suất tối đa 164 mã lực. Nhiều người dùng đánh giá, công suất này khá yếu so với những gì đáng ra khối động 2.7L phải có được. Tuy nhiên, theo những đánh giá thực tế từ các chủ xe, công suất động cơ của Prado vẫn đáp ứng tốt khi vận hành ở nhiều địa hình khác nhau, vẫn “gánh” nỗi thân hình đồ sộ của xe. Khả năng tăng tốc, sức vượt vẫn khá cao.

Sở hữu khối động cơ 2.7L, Toyota Land Cruiser Prado có công suất tối đa 164 mã lực

Vô lăng

Ở lần nâng cấp mới nhất của thế hệ thứ tư, Toyota Land Cruiser Prado được trang bị hệ thống lái trợ lực thuỷ lực biến thiên theo tốc độ. Nhiều người đánh giá, hệ thống lái này đem lại cảm giác lái ổn định hơn cho chiếc SUV đồ sộ. Người lái có thể dễ dàng làm chủ và kiểm soát xe ở mọi tốc độ, trên mọi điều kiện đường sá, từ chạy ở dải tốc thấp khi di chuyển trong đường phố đông đúc đến dải tốc cao khi chạy đường trường, đường cao tốc.

Toyota Land Cruiser Prado mang đến cảm giác lái ổn định và lành tính

Đặc biệt, Land Cruiser Prado khá đầm và chắc, tính ổn định cao khi chạy tốc độ trên 80 km/h. Thân xe không xuất hiện tình trạng chòng chành hay bồng bềnh. Đây là điều mà “đàn em” Toyota Fortuner khó thể sánh kịp.

Hệ thống treo, khung gầm

Sở hữu khoảng sáng gầm xe đến 215 mm; được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4WD, tích hợp thêm bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt TORSEN cùng gài cầu điện; hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xò cuốn, thanh cân bằng cùng hệ thống treo sau liên kết 4 điểm, tay đòn bên, lò xo cuộn; hệ thống ổn định thân xe… tất cả đảm bảo Land Cruiser Prado có thể vận hành an toàn, êm ái và dễ dàng trên nhiều địa hình, nhất là địa hình hiểm trở.

Land Cruiser Prado có thể vận hành an toàn, êm ái và dễ dàng trên nhiều địa hình

Khi gặp các chướng ngại vật khó đi, người lái có thể nhẹ nhàng lướt qua dù chỉ cần dùng hộp số phụ, chuyển số chậm. Mức độ offroad, ứng phó với những ụ nổi, ổ gà, cung đường gồ ghề của xe khá tốt. Land Cruiser Prado có khả năng lội nước đến 400 mm, độ bám đường tốt, không có tình trạng bị trơn trượt. Xe cũng được nhận xét là sở hữu khả năng giữ đà và leo dốc mạnh mẽ.

Mặt khác, một ưu điểm khác của Toyota Land Cruiser Prado đó là góc thoát lớn với góc thoát trước là 31 độ và góc thoát sau là 25 độ. Điều này giúp xe xoay sở nhanh chóng ở những khu vực đường sá chật hẹp hay đường đồi núi. Xe có bán kính vòng quay tối thiểu là 5,8 m. Đây được xem là một con số không quá lớn khi so với thân hình ngoại cỡ của xe.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Toyota Land Cruiser Prado tiêu thụ trung bình khoảng 12,3 lít/100km.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mức tiêu hao nhiên liệu (lít/100km) 2.0G
Trong đô thị 15,34
Ngoài đô thị 9,85
Hỗn hợp 11,85

Đánh giá của người dùng Toyota Land Cruiser Prado

Dưới đây là những đánh giá thực tế từ người dùng mà chúng tôi thu thập được trên internet.

Anh Tranh Nguyễn: “Xe đẹp lắm, mình đã từng đi 1 chiếc đời 2011 của 1 người anh, chạy đường dài sướng lắm, không thấy mệt mỏi gì cả, chạy từ Thái Nguyên vào tận Quảng Trị mà thấy người rất khỏe, ăn nhậu tốt  nếu được sở hữu 1 em 2021 trở lên thì còn gì bằng, phải cố gắng kiếm tiền thật nhiều để sở hữu em nó các bác ạ.”

Anh Luân Trần: “Khách hàng của Prado không quan tâm đến trang bị, công suất đâu. Em từng lái xe cho doanh nghiệp và đôi khi là lái cho các bác ban sở, ngành rồi. Khi mà em hỏi lý do chọn Prado, các bác chỉ bảo là lành, rộng, dễ đi và không có thời gian để phục vụ xe như xe sang. Thời gian đó để tạo mối quan hệ, làm việc. Sau khi nghe xong em cũng dần thích Prado hơn.”

Anh Nguyễn Mạnh Hiệp: “Tầm giá này là hướng đến một nhóm đối tượng khá giả, ít quan tâm đến các option tràn ngập giá tương xứng. Một kiểu chơi rất riêng mà số đông khó có thể chấp nhận.”

Lỗi xe Toyota Land Cruiser Prado

Từ khi ra mắt đến nay, Toyota Land Cruiser Prado đã từng mắt phải những án triệu hồi:

  • Theo Báo Thanh Niên, ngày 22/3/2024 Toyota triệu hồi 930 xe Land Cruiser Prado sản xuất từ ngày 11/5/2021 – 9/1/2024 nguyên nhân do lỗi hộp số. Cụ thể, khi về số N áp suất loại bỏ khỏi piston ly hợp đĩa ma sát có thể không tách khỏi đĩa thép ngay đã đến công suất động cơ tiếp tục truyền tới bánh xe. Tình huống xấu nhất nếu đỗ xe trên bề mặt phẳng, không phanh xe sẽ di chuyển về phía trước. Điều này làm tăng khả năng gây tai nạn.
  • Theo Báo Thanh Niên, ngày 23/1/2021 Toyota triệu hồi 518 xe Land Cruiser Prado sản xuất từ ngày 18/6/2018 – 6/12/2024 do lỗi hệ thống bơm nhiên liệu. Cụ thể, cánh bơm trong bình nhiên liệu gặp lỗi sản xuất có thể dẫn đến tình trạng nứt, biến dạng do tác động của nhiên liệu. Khi bộ phận này biến dạng kéo theo va chạm với thân bơm và sau đó ngừng hoạt động.
  • Theo Báo Tuổi trẻ, vào năm 2013 Toyota triệu hồi 1.541 xe Land Cruiser Prado do lỗi động cơ tại thị trường UAE. Cụ thể, những chiếc xe bị triệu hồi đã sử dụng lò xo xupap dễ bị ăn mòn. Lâu ngày lò xo này có thể bị nứt và tạo ra tiếng ồn động cơ lớn. Trường hợp nguy hiểm hơn xe có thể bị chết máy bất thường gây nguy hiểm cho cả chủ xe và những phương tiện khác.

Có nên mua Toyota Land Cruiser Prado?

Nhìn chung, ở thời điểm hiện tại với “sức mạnh vượt bậc” của Ford Explorer, Toyota Land Cruiser Prado dường như đã mất vị thế đáng kể trong phân khúc xe SUV cỡ lớn Việt Nam. Nếu bạn đang tìm một mẫu xe 7 chỗ tầm giá 2 tỷ đồng sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại, công suất mạnh mẽ, trang bị công nghệ tiên tiến, thì có lẽ Ford Explorer sẽ là lựa chọn đúng đắn hơn.

Nhưng nếu bạn là tuýp người hơi truyền thống, mong muốn có một chiếc xe vận hành ổn định – bền bỉ, chi phí “nuôi” xe ở mức vừa phải, không yêu cầu quá cao về tính hiện đại, thì Toyota Land Cruiser Prado vẫn được xem là một gợi ý đáng giá và đáng tham khảo.

Câu hỏi thường gặp về Toyota Land Cruiser Prado

Toyota Land Cruiser Prado giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh Toyota Land Cruiser Prado từ 2.895.000.000 VNĐ.

Toyota Land Cruiser Prado có mấy màu?

Trả lời: Toyota Land Cruiser Prado có 8 màu: bạc, đen, xanh đen, đỏ, đồng, nâu, trắng, xám.

Toyota Land Cruiser Prado có mấy chỗ?

Trả lời: Toyota Land Cruiser Prado có 7 chỗ ngồi.

Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể (mm)
4.840 x 1.885 x 1.890
Chiều dài cơ sở (mm)
2.790
Công suất (Ps/rpm)
267/6.000
Dung tích xy lanh (cc)
2393
Mô men xoắn (Nm/rpm)
430/1.700-3.600
Số ghế
7 chỗ
Các phiên bản xe
Loại động cơ
2TR-FE
Dung tích xy lanh
2.694
Công suất tối đa (Ps/rpm)
164/5200
Mô men xoắn tối đa (Nm/rpm)
246/3900
Hệ thống truyền động
4 bánh toàn thời gian
Hộp số
6AT
Hệ thống treo trước/sau
Độc lập, tay đòn kép/ Phụ thuộc, liên kết đa điểm
Phanh
Đĩa thông gió/Đĩa thông gió
Dung tích bình nhiên liệu (lít)
87
Dài x rộng x cao (mm)
4840 x 1885 x 1845
Chiều dài cơ sở (mm)
2.790
Khoảng sáng gầm xe (mm)
215
Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)
5.800
Trọng lượng không tải (kg)
2.190
Trọng lượng toàn tải (kg)
2.850
Đèn trước
LED
Đèn pha tự động
Đèn chạy ban ngày
LED
Đèn sau
LED
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ
Ăng ten vây cá
Không
Mâm
265/55R19
Đèn cân bằng góc chiếu
Tự động
Vô lăng
Da
Màn hình đa thông tin
Màn hình cảm ứng
Cruise Control
Phanh tay điện tử
Ghế
Da
Ghế lái
10 hướng
Hàng ghế thứ hai
Gập 40:20:40
Hàng ghế thứ ba
Gập điện phẳng 50:50, có ngả và gập điện
Điều hoà
3 vùng
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình giải trí
7 inch
Âm thanh
14 loa JBL
Cửa sổ trời
Không
Sạc không dây
Không
Cửa sổ chỉnh điện các cửa
Khoá cửa điện
Chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm
Cửa gió hàng ghế sau
Nhớ vị trí ghế lái
Không
Cụm đồng hồ
Optitron
Túi khí
7 túi khí
Phanh ABS, EBD, BA
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Không
Hỗ trợ phòng tránh va chạm điểm mù
Không
Cảm biến áp suất lốp
Cảm biến trước + sau
Camera đỗ xe
Camera 360
Cảnh báo phương tiện cắt ngang
Cảnh báo điểm mù

Xe cùng phân khúc

Mercedes GLC 200 2024
Mercedes GLC 200 2024
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 2,299 tỷ
Vinfast Lux SA2.0 2024
Vinfast Lux SA2.0 2024
Ra mắt: 07/2021
Khoảng giá: 1 tỷ 552 triệu - 2 tỷ 022 triệu
Vinfast Lux A2.0 2024
Vinfast Lux A2.0 2024
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 1 tỷ 115 - 1 tỷ 358 triệu
Toyota Land Cruiser 2021
Toyota Land Cruiser 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4 tỷ 286 triệu - 4 tỷ 297 triệu
Vinfast President 2024
Vinfast President 2024
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4 tỷ 600 triệu
VinFast VF8 2024
VinFast VF8 2024
Ra mắt: 07/2024
Khoảng giá: 1 tỷ 079 - 1 tỷ 569 triệu

Xe cùng Hãng

Toyota Veloz Cross 2022
Toyota Veloz Cross 2022
Ra mắt: 03/2022
Khoảng giá: 638 - 660 triệu
Toyota Innova Cross 2023
Toyota Innova Cross 2023
Ra mắt: 10/2023
Khoảng giá: 810 triệu - 990 triệu
Toyota Yaris Cross 2023
Toyota Yaris Cross 2023
Ra mắt: 09/2023
Khoảng giá: 650 triệu - 765 triệu
Toyota Rush 2021
Toyota Rush 2021
Ra mắt: 06/2022
Khoảng giá: 634 triệu
Toyota Land Cruiser 2021
Toyota Land Cruiser 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4 tỷ 286 triệu - 4 tỷ 297 triệu
Toyota Yaris 2021
Toyota Yaris 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 684 triệu
Back To Top