Khoảng giá: từ 498 triệu

Động cơ chỉ 1.0L, kích thước khiêm tốn nhưng nhiều người cho rằng đừng vội vàng đánh giá Toyota Raize bởi phải thử mới biết.


Trong bài viết Toyota Raize được danchoioto.vn đánh giá dựa vào phiên bản Toyota Raize 2021, được hãng Toyota chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào tháng 11/2021. Đối với phiên bản Toyota Raize 2024, hiện nay chưa có thông tin về mẫu xe sẽ xuất hiện và ra mắt Việt Nam trong khoảng thời gian nào.


“Cháy hàng” ở Nhật Bản và Indonesia, tương tự ngay khi về Việt Nam, Toyota Raize đã nhanh chóng trở thành cái tên rất hot. Đây là một mẫu ô tô hoàn toàn mới, nằm trong phân khúc cũng vô cùng mới mẻ – SUV hạng A+.


Raize cũng là xe đầu tiên của Toyota tại Việt Nam sử dụng động cơ Turbo. Tuy nhiên dung tích cực kỳ khiêm tốn ở mức 1.0L. Trục cơ sở của xe cũng nhỏ chỉ 2.525 mm. Do đó, bên cạnh thích thú thì rất nhiều người lo ngại Raize vừa yếu lại vừa chật. Cộng thêm là xe giá rẻ của Toyota nên khả năng cao sẽ không được đầu tư nhiều về trang bị.


Nhưng tất cả chỉ là đồn đoán! Toyota Raize có yếu, có chật, có nhiều “đồ chơi” hay không thì phải thử mới biết!

Giá xe Toyota Raize niêm yết & lăn bánh

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 1 phiên bản duy nhất: 1.0 Turbo.

Giá xe Toyota Raize từ 498.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản (6/2024).

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Toyota Raize Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Giá lăn bánh tỉnh
498.000.000 VNĐ 580.000.000 VNĐ 570.000.000 VNĐ 556.000.000 VNĐ 551.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Mặc dù là mẫu xe giá rẻ nhưng vẫn được ưu ái trang bị lẫy chuyển số thể thao

Ưu điểm

  • Giá bán mềm dễ tiếp cận
  • Thiết kế nhỏ gọn, năng động
  • Nội thất rộng rãi, trần xe thoáng
  • Động cơ Turbo 1.0L phản hồi tốt, không yếu
  • Vận hành ổn định, tiết kiệm
  • Trang bị công nghệ hiện đại
  • Đa dụng cao, đi phố linh hoạt, đường trường chắc chắn an toàn

Nhược điểm

  • Động cơ nhỏ
  • Giảm xóc hơi cứng

Đánh giá

Đánh giá ngoại thất Toyota Raize

Toyota Raize sở hữu một diện mạo năng động, hiện đại và mạnh mẽ. Nối gót theo “đàn anh” Corolla Cross, Raize đã “biết” thể hiện cá tính của mình một cách rõ nét hơn, không còn đi theo lối mòn trung tính nhạt nhoà.

Kích thước và trọng lượng

Toyota Raize định vị ở phân khúc SUV/CUV hạng A nên kích thước khá nhỏ gọn 4.030 x 1.710 x 1.605 mm. So với những “đàn anh” hạng B như Kia Seltos hay Hyundai Kona, Raize có phần khiêm tốn hơn. Chiếc xe 5 chỗ gầm cao này cũng nhỏ hơn cả đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình là Kia Sonet.

Tuy nhiên khi xét về chiều dài cơ sở thì Raize lại cho thông số khá ấn tượng, dài hơn Sonet và thậm chí còn hơn cả Ford EcoSport một chút. Điều này giúp Toyota Raize có được không gian nội thất tương đối rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo luồn lách linh hoạt trong phố.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Kích thước và trọng lượng Raize
Dài x rộng x cao (mm) 4.030 x 1.710 x 1.605
Chiều dài cơ sở (mm) 2.525
Khoảng sáng gầm (mm) 200
Bán kính vòng quay (mm) 5.100
Dung tích khoang hành lý (lít) 369

Đầu xe

Đầu xe Toyota Raize nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét. Diện mạo tổng thể làm gợi nhớ đến mẫu xe “em út” Toyota Wigo.

Đầu xe Toyota Raize nổi bật với những đường nét thiết kế góc cạnh và sắc nét

Nhìn trực diện từ phía trước, Toyota Raize thu hút với cụm lưới tản nhiệt trông khá hầm hố. Lưới tản nhiệt nằm liền khối với hốc gió dưới tạo thành hình lục giác mở rộng về hai bên. Bên trên sử dụng họa tiết hình thoi, bên dưới là các thanh ngang chạy dài.

Cụm đèn trước

Không thua kém đối thủ Kia Sonet, Toyota Raize cũng được trang bị cụm đèn pha Full LED chia 4 khoang tinh tế. Dải LED định vị ban ngày tách rời đặt thấp gần đèn sương mù.

Thân xe

Tuy chiều dài Toyota Raize chỉ ở mức 4.030 mm, nhỏ nhất trong các dòng xe gầm cao nhưng nhìn từ bên hông Raize vẫn rất ra dáng, không hề có cảm giác bị cụt một cách cũn cỡn. Điều này chủ yếu nhờ vào sự nhạy bén trong thiết kế của nhà sản xuất.

Tuy nhỏ nhưng Toyota Raize vẫn rất ra dáng SUV khi nhìn từ bên hông

Khoảng cách giữa các trụ A, B và C được phân chia hợp lý. Trụ C đâm xéo hướng về trước giúp phần kính phía sau ôm và tràn nhiều hơn về hai bên hông, tạo hiệu ứng thân xe trông dài hơn.

Gương và cửa

Với các phiên bản hai màu, trụ A, trụ B, cả phần mui xe và gương chiếu hậu đều được sơn đen tương phản với màu ngoại thất. Cộng thêm những đường gân dập nổi trên thân xe càng làm đậm thêm chất thể thao.

Mâm và lốp

Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17 inch, kiểu dáng 5 chấu xoáy theo phong cách quen thuộc thường thấy trên nhiều mẫu xe của Toyota như Wigo, Yaris, Vios

Toyota Raize được trang bị lazang kích thước 17 inch

Đuôi xe

Đuôi xe Toyota Raize tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn. Cụm đèn hậu tạo điểm nhấn với công nghệ LED kết hợp giao diện khối nổi vuông vắn. Giữa hai cụm đèn kết nối liền mạch với nhau bằng một thanh chạy ngang sơn đen bóng tương tự như “anh lớn” Toyota Fortuner.

Đuôi xe Toyota Raize tiếp tục duy trì thiết kế gãy gọn

Nhìn tổng thể phần dưới Toyota Raize khá đơn giản, thiếu chút cảm giác bề thế của một chiếc SUV thực thụ. Khu vực cản sau phảng phất hình ảnh của Toyota Wigo, nhấn vào sâu rồi hơi phình ra với ốp nhựa đen bao trọn.

Khu vực cản sau Toyota Raize trông hơi hiền

Màu xe

Toyota Raize có 8 màu: vàng nóc đen (XK1), đỏ nóc đen (XJ9), xanh ngọc lam nóc đen (XJ8), trắng nóc đen (XL7), trắng ngọc trai nóc đen (XJ5), đen X13, đỏ (R40), trắng ngọc trai (W25).

Đánh giá nội thất Toyota Raize

Nội thất Toyota Raize ứng dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và hiện đại hơn, khác biệt với lối mòn quen thuộc của xe giá rẻ nhà Toyota. Màn hình ô tô kích thước lớn đặt nổi nằm chễm chệ ngay vị trí trung tâm. Cụm điều hoà bố trí gọn gàng. Bệ cần số dời lên cao hơn.

Vật liệu chủ đạo vẫn là nhựa. Tuy nhiên nhờ nhiều chi tiết mạ bạc trang trí, cộng thêm phong cách mới mẻ đem đến cảm giác nịnh mắt hơn.

Nội thất Toyota Raize cũng được áp dụng thiết kế hoàn toàn mới, cầu kỳ và hiện đại

Khu vực lái

Vô lăng Toyota Raize kiểu 3 chấu, bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng. Cụm đồng hồ phía sau ấn tượng khi ở dạng hoàn toàn kỹ thuật số, hiển thị trên màn hình LCD 7 inch. Cần số cũng được thiết kế mới, bố trí cao nhằm tạo ra sự liền lạc, thuận tiện khi điều khiển.

Vô lăng Toyota Raize kiểu 3 chấu, bọc da, tích hợp đầy đủ các phím chức năng

Cụm đồng hồ ấn tượng khi ở dạng kỹ thuật số, hiển thị trên màn hình LCD 7 inch

Toyota Raize được trang bị chìa khoá thông minh và khởi động bằng nút bấm. Đặc biệt dù chỉ là xe cỡ nhỏ hạng A+ nhưng Toyota Raize cũng được tích hợp cả lẫy chuyển số thể thao sau vô lăng. Trang bị này giúp ích rất nhiều cho người lái khi chạy đường đèo, dốc cao hay lúc cần thực hiện các pha bứt mạnh.

Ghế ngồi và khoang hành lý

Với một chiếc mini SUV như Toyota Raize thì hiển nhiên không gian chỉ “đủ dùng”, khó thể đòi hỏi cao hơn. Tuy nhiên nhờ trục cơ sở đạt mức ấn tượng 2.525 mm trong khi chiều dài xe chỉ 4.030 mm, nội thất Raize cũng tương đối rộng rãi, dễ chịu. Hệ thống ghế bọc vải pha nỉ.

Hàng ghế trước chỉnh cơ toàn bộ tương tự đối thủ Kia Sonet. Tuy nhiên có một điểm “ăn tiền” hơn là tựa đầu dạng rời, có thể điều chỉnh linh hoạt, không cố định như chiếc SUV nhà Kia. Hàng ghế này cũng được bố trí bệ để tay ở giữa.

Hàng ghế trước Toyota Raize

Hàng ghế sau đầy đủ tựa đầu 3 vị trí. Khoảng trần và chỗ trống để chân cũng rất ổn, không quá gò bó hay chật chội.

Hàng ghế sau Toyota Raize

Khoang hành lý dung tích 369 lít, khi gập phẳng hàng ghế sau có thể tăng lên mức 1.133 lít.

Khoang hành lý Toyota Raize dung tích 369 lít

Tiện nghi

Toyota Raize trang bị màn hình giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay/Android Auto. Xe sử dụng điều hoà tự động nhưng tiếc rằng không có cửa gió cho hàng ghế sau. Nội thất Raize không quá rộng nên điều này cũng không ảnh hưởng nhiều nhưng đây vẫn là một điểm trừ, nhất là khi so với Kia Sonet.

Toyota Raize trang bị màn hình giải trí 9 inch

Đánh giá an toàn Toyota Raize

Tuy là một mẫu xe 5 chỗ gầm cao giá rẻ nhưng Toyota Raize vẫn được hãng xe Nhật đầu tư hệ thống an toàn chuẩn mực bao gồm: phanh ABS – EBD – BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảm biến trước & sau, camera lùi, 6 túi khí…

So với đối thủ Kia Sonet thì công nghệ an toàn của Toyota Raize vượt trội hơn. Các tính năng như cảnh báo điểm mù hay cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi trên Raize hiện nhiều mẫu xe hạng B, thậm chí hạng C ở Việt Nam vẫn chưa có. Đây là một điểm cộng lớn cho Raize.

Đánh giá vận hành Toyota Raize

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số Raize
Động cơ 1.0L Turbo Xăng
Hộp số CVT

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp 1.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên 1.5L. Nhưng thực tế chỉ cho công suất cực đại 98 mã lực và mô men xoắn cực đại 140 Nm. Thông số này rõ ràng thua kém động cơ hút khí tự nhiên 1.5L của đối thủ Kia Sonet (công suất 113 mã lực và mô men xoắn 144 Nm).

Bên cạnh đó, không ít người còn lo lắng Toyota Raize sẽ bị độ trễ chân ga do dùng động cơ Turbo. Điều này khiến xe khó tăng tốc nhanh bằng động cơ hút khí tự nhiên.

Song khi bỏ qua các thông số trên giấy tờ này, cầm lái trải nghiệm Toyota Raize thực tế thì có thể khẳng định chiếc SUV A+ Turbo 1.0L này không hề yếu. Khả năng tăng tốc của Raize rất ấn tượng và làm chúng tôi phải bất ngờ.

Đột ngột đạp mạnh chân ga, Turbo mở sớm giúp xe vọt lên nhanh chóng gần như không có độ trễ. Dù xe full tải nhưng với Raize thì những pha vượt xe trên cao tốc hay lên dốc cũng khá thoải mái. Xe đạt độ bứt tốc tốt.

Trong các trường hợp người lái không tự tin thì có thể bật thêm PWR để bổ trợ sức mạnh. Ở chế độ này, chân ga nhạy bén, vòng tua máy đẩy nhanh lên cao giúp đáp ứng tức thì nhu cầu tăng tốc.

Động cơ Toyota Raize cho phản hồi thật sự nhạy và bốc

Không kỳ vọng quá lớn nên chúng tôi hoàn toàn ngạc nhiên với những điều mà khối động cơ Turbo 1.0L làm được. Song khách quan nhìn nhận thì động cơ này vẫn khó tránh khỏi một số hạn chế nhật định.

Toyota Raize sẽ hơi chậm chạp ở giai đoạn đề-pa lúc đầu. Nếu xe chở nặng lên dốc hay phải tạm dừng giữa dốc thì cần đệm thêm chút ga mới bứt mạnh lên được. Những khi đạp thốc ga, tiếng động cơ vọng vào tương đối lớn. Tuy nhiên không chỉ riêng ở Raize, đây đều là những nhược điểm mà hầu hết xe cỡ nhỏ nào cũng gặp phải.

Tóm lại, động cơ Toyota Raize cho phản hồi thật sự nhạy và bốc. Toyota Raize có yếu không? Câu trả lời quả quyết là: KHÔNG. Chân ga Toyota Raize có độ trễ không? Câu trả lời cũng là KHÔNG.

Thẳng thắn thừa nhận động cơ Turbo 1.0L trên Raize sẽ không quá khoẻ nhưng vẫn đủ mạnh để giúp xe vận hành an toàn trong nhiều điều kiện khác nhau từ nội thành đến đường trường, đường cao tốc… Với một chiếc SUV A+ đô thị như Raize thì động cơ vậy là rất ổn. Nhiều người dùng chạy qua đều có chung nhận định này.

Khả năng tăng tốc của Toyota Raize rất ấn tượng

Toyota Raize sử dụng hộp số tự động vô cấp D-CVT với 7 cấp số ảo. Sở dĩ Raize không bị hiện tượng trễ Turbo một phần là do động cơ nhưng hộp số cũng đóng góp không ít. Bởi ngoài một cơ cấu dây đai và puly để truyền động như thông thường, hộp số D-CVT trên Raize còn được trang bị thêm một bộ bánh răng truyền lực khác.

Hệ thống treo, khung gầm

Hệ thống khung gầm của Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu. Đây là một thương hiệu con của Toyota, chuyên nghiên cứu và phát triển các dòng xe cỡ nhỏ. Ở Indodesia, Daihatsu rất thành công với doanh số chỉ đứng sau Toyota.

Hệ thống khung gầm Toyota Raize dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu

Chạy trong nội thành, Toyota Raize khá êm ái. Hệ thống treo hơi cứng nhưng điều này sẽ giúp xe vững chắc hơn khi chạy tốc độ cao.

Mức tiêu thụ nhiên liệu

Toyota Raize sử dụng động cơ Turbo 1.0L với mức tiêu thụ khoảng 6,89 lít/100km nên tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đây cũng là một trong các ưu điểm nổi bật ở Raize.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mức tiêu hao nhiên liệu Raize (lít/100km)
Trong đô thị 8,61
Ngoài đô thị 5,47
Hỗn hợp 6,61

So sánh Toyota Raize và Kia Sonet

Cùng thuộc phân khúc mini SUV hạng A, Toyota Raize và Kia Sonet gặp nhau ở khá nhiều điểm chung khi đều sở hữu thân hình nhỏ gọn, không gian nội thất tương đương, thiết kế năng động cá tính, trang bị tốt, di chuyển linh hoạt… Tuy nhiên, mỗi mẫu xe cũng có không ít thế mạnh riêng.

Kia Sonet theo đuổi phong cách thể thao, có phần trẻ trung hơn. Kích thước chiếc xe Hàn này nhỉnh hơn Raize một chút. Hệ thống trang bị được hãng Kia đầu tư mạnh tay với màn hình cỡ “khủng” 10,25 inch, cửa sổ trời, tính năng đề nổ từ xa… Tuy nhỏ nhắn nhưng vẫn có cửa gió hàng ghế sau. Động cơ Kia Sonet cũng hơi lấn lướt Raize khi sử dụng loại 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 113 mã lực, mô men xoắn 144 Nm.

Kia Sonet theo đuổi phong cách thể thao, có phần trẻ trung hơn

Trong khi đó, Toyota Raize tuy là xe Nhật nhưng thiết kế lẫn trang bị đều không hề thua kém Kia Sonet. Diện mạo đĩnh đạc, mạnh mẽ, sắc nét. Tuy kích thước tổng thể nhỏ hơn Sonet nhưng chiều dài cơ sở lại lớn hơn. Trang bị ấn tượng với màn hình giải trí 9 inch, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, lẫy chuyển số sau vô lăng… Hơi tiếc một chút là Raize không có cửa gió riêng cho hàng ghế sau.

Động cơ Toyota Raize dù cho công suất thấp hơn song mô men xoắn cũng ngang ngửa Kia Sonet. Động cơ dung tích nhỏ giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống trang bị an toàn trên Raize được đánh giá cao khi ngoài các tính năng quen thuộc còn có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi…

So sánh Toyota Raize và Kia Sonet có thể thấy “kẻ tám lạng người nửa cân”. Nếu xét nét một chút thì rõ ràng trải nghiệm mà Kia Sonet đem đến “nịnh nọt” hơn. Tuy nhiên khi bàn đến tính kinh tế và độ thực dụng, Toyota Raize lại dễ dàng thuyết phục với ưu thế xuất xứ thương hiệu, bền bỉ, tiết kiệm xăng, tính thanh khoản cao…

Xem chi tiết: Giá xe Kia Sonet – phân tích chi tiết ưu nhược điểm

Đánh giá của người dùng Toyota Raize

Dưới đây là những đánh giá thực tế từ người dùng mà chúng tôi thu thập được trên internet.

Anh Nguyễn Thế Phong: “KIA Sonet xác định với em này rồi. Giá kể Raize có thêm 1 phiên bản cao hơn bổ sung Cruise Control và cam 360 giá khoảng 600 triệu thì quá ngon!”

Anh Thắng: “Nội thất con này đẹp, giá cũng ngon.”

Anh Hoàng Đặng: “​​Vô-lăng dạng ba chấu với nhiều phím bấm điều chỉnh màn hình tài xế, màn hình trung tâm. điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay, chuyển sang chế độ lái Power…Khá tuyệt”

Anh Thế Minh: “Con này hoàn hảo nhất phân khúc, giá trị số tiền mang lại tương xứng ngang fadil, thương hiệu Toyota thì quá thực dụng luôn. Mỗi tội lấy xe luôn phải thêm 40 triệu.”

Anh Trường Nguyễn: “Chiều mới thấy em màu trắng. Phải công nhận nhìn gọn đẹp, chắc chắn. Có tiền mình cũng tậu em này hợp lý. Còn sonet thì thôi.”

Lỗi xe Toyota Raize

Toyota Raize đã từng vướng phải lỗi dẫn đến triệu hồi:

  • Lỗi không bung túi khí: Tháng 6/2023 Toyota thông báo triệu hồi 255 xe Toyota Raize sản xuất từ 15/12/2022 – 7/1/2023 (nguồn: Báo Vnexpress). Cụ thể, hộp điều khiển túi khí bị ngắn mạch bên trong tụ điện. Điều này có thể dẫn đến tình trạng túi khí không hoạt động đúng cách khi xe đột ngột xảy ra va chạm.
  • Lỗi bung mối ụ hàng giảm chấn phía trước: Tháng 4/2022 Cục Đăng kiểm Việt Nam triệu hồi số lượng 191 chiếc Toyota Raize sản xuất từ 29/03/2021 – 8/10/2021 (nguồn: Cục Đăng kiểm Việt Nam). “Ụ giảm chấn là một chi tiết nằm trong khoang động cơ, có chức năng lắp/giữ đầu trên của cụm giảm chấn trước nhằm nâng tải trọng xe trên bánh xe trước cũng như góp phần dẫn hướng của hệ thống lái (nguồn: Cục Đăng kiểm Việt Nam). Đối với những chiếc xe bị mắc lỗi này mối hàn của hai ụ này có khả năng bị bung ra. Khi xe di chuyển qua gờ giảm tốc có thể dẫn đến sập gầm gây ảnh hưởng đến an toàn lái.

Có nên mua Toyota Raize?

Dù phân khúc SUV hạng A tồn tại một số hạn chế nhất định nhưng với giá bán bình dân, tính tiện dụng cao, Toyota Raize thực sự là một lựa chọn hấp dẫn dùng để đi phố.

Qua Toyota Raize, một lần nữa có thể thấy hãng xe Nhật đang dần rũ bỏ sự bảo thủ trước đây để đổi mình mới mẻ hơn, hiện đại hơn, không chỉ ở những thứ bên ngoài mà từ tận trong tư duy làm xe.

Với Toyota Raize, ta có một chiếc SUV giá rẻ. Nhưng giờ đây người mua không phải tự thuyết phục mình bằng những lý luận quen thuộc như xe Toyota bền, thực dụng, tiết kiệm hay giữ giá tốt… Bởi ngoài những giá trị cốt lõi này, Toyota Raize còn chinh phục khách hàng bởi một thiết kế cá tính, nội thất hiện đại và đặc biệt trang bị công nghệ cũng rất “ngon lành”, không chênh lệch nhiều so với các đối thủ Hàn Quốc.

Câu hỏi thường gặp về Toyota Raize

Toyota Raize giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh Toyota Raize từ 551.000.000 VNĐ.

Toyota Raize có cửa sổ trời không?

Trả lời: Toyota Raize không có cửa sổ trời.

Toyota Raize có mấy phiên bản?

Trả lời: Toyota Raize có 6 phiên bản tại thị trường Indonesia. Còn ở Việt Nam hiện chưa có thông tin chính thức.

Toyota Raize có mấy túi khí?

Trả lời: Toyota Raize có 6 túi khí.

Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể (mm)
4.030 x 1.710 x 1.605
Chiều dài cơ sở (mm)
2,525
Công suất (Ps/rpm)
98/6.000
Dung tích xy lanh (cc)
998
Mô men xoắn (Nm/rpm)
140/2.400-4.000
Số ghế
5
Các phiên bản xe
Động cơ
1.0L Turbo Xăng
Công suất cực đại (Ps/rpm)
98/6.000
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)
140/4.000
Hộp số
CVT
Cơ cấu lái
Trợ lực điện
Dẫn động
Cầu trước
Hệ thống treo trước/sau
MacPherson/Thanh xoắn
Phanh trước/sau
Đĩa thông gió/Tang trống
Dài x rộng x cao (mm)
4.030 x 1.710 x 1.605
Chiều dài cơ sở (mm)
2.525
Khoảng sáng gầm (mm)
200
Bán kính vòng quay (mm)
5.100
Dung tích khoang hành lý (lít)
369
Đèn trước
LED
Đèn sau
LED
Đèn định vị
LED
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện Gập điện Đèn báo rẽ
Mâm
17 inch
Vô lăng
Bọc da
Màn hình đa thông tin
7 inch
Chìa khoá thông minh & khởi động nút bấm
Ghế
Da pha nỉ
Ghế lái
Chỉnh cơ
Điều hoà
Tự động
Cửa gió hàng ghế sau
Không
Màn hình giải trí
9 inch
Kết nối điện thoại thông minh
Túi khí
6
Phanh ABS, EBD, BA
Cân bằng điện tử
Kiểm soát lực kéo
Khởi hành ngang dốc
Cảnh báo điểm mù
Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi
Cảm biến hỗ trợ đỗ xe
Camera lùi

Xe cùng phân khúc

Suzuki Ertiga Hybrid 2024
Suzuki Ertiga Hybrid 2024
Ra mắt: 09/2022
Khoảng giá: 539 triệu - 678 triệu
Toyota Yaris 2021
Toyota Yaris 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 684 triệu
Toyota Vios 2023
Toyota Vios 2023
Ra mắt: 05/2023
Khoảng giá: 458 triệu - 545 triệu
Mitsubishi Xpander 2023
Mitsubishi Xpander 2023
Ra mắt: 02/2023
Khoảng giá: 560 - 698 triệu
Mitsubishi Xforce 2024
Mitsubishi Xforce 2024
Ra mắt: 01/2024
Khoảng giá: 599 - 705 triệu
Kia Carnival 2024
Kia Carnival 2024
Ra mắt: 9/2024
Khoảng giá: 1.299 - 1.589 triệu

Xe cùng Hãng

Toyota Veloz Cross 2022
Toyota Veloz Cross 2022
Ra mắt: 03/2022
Khoảng giá: 638 - 660 triệu
Toyota Innova Cross 2023
Toyota Innova Cross 2023
Ra mắt: 10/2023
Khoảng giá: 810 triệu - 990 triệu
Toyota Yaris Cross 2023
Toyota Yaris Cross 2023
Ra mắt: 09/2023
Khoảng giá: 650 triệu - 765 triệu
Toyota Rush 2021
Toyota Rush 2021
Ra mắt: 06/2022
Khoảng giá: 634 triệu
Toyota Land Cruiser 2021
Toyota Land Cruiser 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4 tỷ 286 triệu - 4 tỷ 297 triệu
Toyota Yaris 2021
Toyota Yaris 2021
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 684 triệu
Back To Top