Khoảng giá: 2,1 tỷ - 2,4 tỷ
Mercedes C300 AMG sang thế hệ mới được đánh giá là một “tiểu S-Class” kết hợp tinh tế giữa chất thể thao và yếu tố êm ái.
Mercedes C300 AMG đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay được ra mắt vào tháng 4/2022 (nguồn: Báo Vnexpress). Về phiên bản nâng cấp mới 2024 của Mercedes C300 AMG, hiện chưa có thông tin chính thức. Vì vậy, những nội dung trong bài viết được danchoioto.vn đánh giá dựa trên bản C300 AMG 2022.
Mercedes C300 AMG là phiên bản đầu tiên trong dòng C-Class thế hệ mới về Việt Nam. Cụm đèn DIGITAL LIGHT đắt giá, nội thất tinh giản đậm chất tương lai, khung gầm mới, động cơ mới… tất cả giúp Mercedes C300 AMG trở thành một “ngôi sao lung linh và lấp lánh”.

Giá xe Mercedes C300 AMG niêm yết & lăn bánh

Mercedes-Benz C300 AMG được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản: C300 AMG lắp ráp trong nướcC300 AMG First Edition nhập khẩu.

Giá xe Mercedes-Benz C300 AMG dao động từ 2.099.000.000 VNĐ VNĐ đến 2.399.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mercedes C300 AMG Niêm yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Lăn bánh tỉnh
C300 AMG 2.199.000.000 VNĐ 2.485.000.000 VNĐ 2.441.000.000 VNĐ 2.444.000.000 VNĐ 2.422.000.000 VNĐ
C300 AMG First Edition (nhập khẩu) 2.399.000.000 VNĐ 2.709.000.000 VNĐ 2.661.000.000 VNĐ 2.666.000.000 VNĐ 2.642.000.000 VNĐ

Giá xe Mercedes C300 AMG so với các đối thủ cùng phân khúc: 

  • BMW 330i Msport LCI giá từ 1.809.000.000 VNĐ
  • Audi A4 giá từ 1.790.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” mới, lấy cảm hứng từ “đàn anh” S-Class
  • So với thế hệ tiền nhiệm, kích thước C300 AMG gia tăng khá lớn

Ưu điểm

  • Thiết kế gãy gọn, sang trọng
  • Nội thất cực đẹp
  • Công nghệ hàng đầu
  • Khung gầm mới, kích thước tăng
  • Động cơ mới mạnh mẽ

Nhược điểm

  • Hàng ghế sau vẫn chưa rộng rãi bằng một số đối thủ
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất

Sang thế hệ thứ 5, thiết kế Mercedes C-Class được làm mới dựa trên tinh thần năng động, thể thao với những bước di chuyển thanh lịch nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Do mang nhiều điểm tương đồng nên C-Class được nhiều người gọi vui là một “tiểu S-Class”, toát lên khí chất sang trọng như “đàn anh” song C-Class cũng sở hữu dấu ấn riêng của sự tươi trẻ.

Thiết kế Mercedes C-Class thế hệ thứ 5 được làm mới dựa trên tinh thần năng động, thể thao
Thiết kế Mercedes C-Class thế hệ thứ 5 được làm mới dựa trên tinh thần năng động, thể thao

Kích thước và trọng lượng

Mercedes C300 AMG được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm MRA 2 hoàn toàn mới. Do đó so với phiên bản tiền nhiệm, kích thước Mercedes C300 AMG có sự thay đổi. Cụ thể xe dài hơn 65 mm, rộng hơn 80 mm. Chiều dài cơ sở cũng tăng 25 mm.

Đầu xe

Đầu xe Mercedes C300 AMG thế hệ mới mang đến cảm giác tinh giản, gãy gọn, thon thả hơn so với trước. Điểm cuốn hút nhất vẫn là bộ lưới tản nhiệt kim cương đặc trưng của dòng AMG nhưng đã được tái thiết kế lung linh, sắc sảo.

Hình dạng lưới tản nhiệt thay đổi với bên trên thu nhỏ, phần dưới dần dần phình to. Phía trong sử dụng hoạ tiết ngôi sao 3 cánh lấp lánh – biểu tượng lâu đời gắn liền với thương hiệu nhà Mercedes. Đâm ngang trung tâm là một thanh chrome to bản. Logo hãng xe được hoàn thiện bằng màu đen bóng mạ chrome đặt ngay vị trí chính giữa.

Đầu xe Mercedes C300 AMG thế hệ mới mang đến cảm giác tinh giản, gãy gọn
Đầu xe Mercedes C300 AMG thế hệ mới mang đến cảm giác tinh giản, gãy gọn

Một điểm đặc biệt khác của bộ lưới tản nhiệt mới này đó là tư thế hơi chếch về trước tạo hiệu ứng “shark nose – mũi cá mập” độc đáo. Kiểu dáng này càng khiến phần mui xe dạng vòm cong phía trên trông dài và sống động hơn. Nhưng đây chưa phải là nâng cấp gây chú ý nhất

Cụm đèn trước

Cụm đèn Digital Light với công nghệ ULTRA RANGE Highbeam mới là “ngôi sao rực rỡ”. Đây là công nghệ chiếu sáng tiến tiến nhất của hãng xe Đức. Và C300 AMG chính là mẫu xe đầu tiên của nhà Mercedes-Benz tại Việt Nam được trang bị công nghệ này, trong khi cùng thời điểm “người anh kế cận” là E300 AMG hay cả “anh lớn” S450 vẫn chưa có.

Cấu tạo của đèn Digital Light trên Mercedes C300 AMG gồm hàng triệu thấu kính siêu nhỏ, tổng cộng hai đèn lên đến hơn 8.000 chip LED tạo ra cường độ ánh sáng cực mạnh (tương đương 1 lux) mức cao nhất cho phép. Đèn có tính năng Adaptive Highbeam Assist tự động điều chỉnh tầm chiếu dựa trên khoảng cách với xe phía trước.

Điểm thú vị nhất ở Digital Light là đèn có thể giao tiếp với người lái thông qua hình ảnh chiếu lên mặt đường nhằm phát ra cảnh báo. Nhờ nhiều cảm biến và radar thu thập thông tin xung quanh, đèn có thể tự động nhắc người lái chạy vào phần đường nét liền, cảnh báo phía trước có công trường, cảnh báo có người bên vệ đường, cảnh báo đường trơn, cảnh báo va chạm…

Chạy viền trên bộ đèn chính là dải LED định vị ban ngày hình móc câu trẻ trung. Ngoài cụm đèn “đắt giá”, Mercedes C300 cũng lần đầu tiên được trang bị đèn chào mừng hình ngôi sao 3 cánh.

Phần hốc gió dưới và cản trước được thiết kế nhằm nhấn mạnh tính “hiệu suất cao” của Mercedes C300 AMG. Những chi tiết cắt xẻ, lượn sóng, hòa trộn tinh tế giữa sự mềm mại và cứng cáp tạo nên tổng thể khỏe khoắn, thể thao.

Thân xe

Nhìn từ bên hông, Mercedes C300 AMG dễ làm người ta “động lòng” bởi một thân hình thuôn dài hút mắt. Từ trục đầu xe đến trụ A chiếm một khoảng lớn trong tổng chiều dài của xe, cabin nằm lùi nhiều về phía sau khiến C300 AMG trông càng sang trọng hơn

Mercedes C300 AMG dễ làm người ta “động lòng” bởi một thân hình thuôn dài hút mắt
Mercedes C300 AMG dễ làm người ta “động lòng” bởi một thân hình thuôn dài hút mắt

Gương và cửa

Gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết, bao gồm: chỉnh điện, gập điện, chống chói tự động, nhớ vị trí và đèn báo rẽ. Bao quanh các khung cửa sổ xe là dải viền chrome sang trọng, tay nắm cửa cùng màu thân xe.

Mâm và lốp

Mercedes C300 AMG bản lắp ráp trong nước sử dụng mâm 18 inch 5 chấu đi cùng bộ lốp run-flat. Còn bản C300 AMG First Edition nhập khẩu có bộ mâm to hơn với kích thước 19 inch 5 chấu kết hợp lốp hiệu suất cao của hãng Pirelli P Zero.

Mercedes C300 AMG bản lắp ráp trong nước sử dụng mâm 18 inch 5 chấu
Mercedes C300 AMG bản lắp ráp trong nước sử dụng mâm 18 inch 5 chấu

Đuôi xe

Theo tinh thần chung, đuôi xe Mercedes C300 AMG cũng đổi mới săn chắc hơn. Tiêu điểm tỏa sáng chính là cụm đèn hậu full LED đặt ngang nổi bật với đồ hoạ đa khối giống phong cách “anh lớn” S-Class.

Đuôi xe Mercedes C300 AMG cũng đổi mới săn chắc hơn
Đuôi xe Mercedes C300 AMG cũng đổi mới săn chắc hơn

Phần cản sau ốp nhựa đen, ống xả đôi nằm đối xứng lọt lòng, bên trên viền chrome chạy dài. Phía dưới cản thiết kế thêm các khe kiểu bộ khuếch tán, nhấn mạnh thêm chất thể thao của C300 AMG.

Màu xe

Mercedes C300 AMG bản lắp ráp có 5 màu: trắng Polar, đen Obsidian, xanh Cavansite, đỏ Hyacinth, xám Graphite.

Mercedes C300 AMG First Edition bản nhập khẩu có 6 màu: trắng Polar, đen Obsidian, xanh Cavansite, xám Graphite, xanh Spectral, xám Selenite.

Đánh giá nội thất

Không gian bên trong Mercedes C300 AMG rõ ràng đã sang trang mới, hoàn toàn khác trước với một ngôn ngữ thiết kế mới mẻ. “High-tech” (công nghệ cao) là lối đi của rất nhiều hãng xe ở thời điểm hiện tại. Nhưng với Mercedes-Benz, ngoài “hight-tech” họ còn hoà quyện được cả “high-touch”.

Mercedes C300 AMG mở ra một khoang lái của thời đại kỹ thuật số. Các phím vật lý gần như bị triệt tiêu thay thế bằng nhiều giao diện cảm ứng. Ở khu vực taplo, tất cả tính năng đều được tích hợp điều khiển thông qua màn hình đa phương tiện. Màn hình này đặt trải dọc, nằm chếch về người lái cho thấy rõ tinh thần lấy người lái làm trung tâm của C300. Bảng đồng hồ sau vô lăng cũng thoát ly mô hình cũ, chuyển sang màn hình thanh thoát với cảm ứng toàn phần.

Mercedes C300 AMG mở ra một khoang lái của thời đại kỹ thuật số
Mercedes C300 AMG mở ra một khoang lái của thời đại kỹ thuật số

Hãng xe Đức thật sự rất tài trong việc thiết kế cũng như sử dụng vật liệu trong thiết kế. Lối đi tinh giản thời thượng. Các vật liệu xếp lớp kết hợp với nhau đem đến nhiều mỹ cảm. Vật liệu chủ đạo là da Artico kết hợp ốp trang trí phối sợi kim loại. Người dùng có hai tuỳ chọn màu nội thất là đen hoặc nâu Sienna.

Khu vực lái

Khu vực lái Mercedes C300 AMG thế hệ mới thật sự xuất sắc. Chiếc vô lăng 3 chấu D-cut thể thao khiến người ta phải phấn khích bởi từ phần nhìn, đến cảm giác cầm nắm lẫn các công năng tích hợp đều hấp dẫn. Vô lăng C300 AMG được bọc da Nappa. Các chấu dạng kép. Hệ thống phím chức năng cảm ứng toàn bộ. Phía sau tích hợp đầy đủ cần số điều khiển điện và lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT.

Khu vực lái Mercedes C300 AMG thế hệ mới thật sự xuất sắc
Khu vực lái Mercedes C300 AMG thế hệ mới thật sự xuất sắc

Bảng đồng hồ sau vô lăng cũng cực kỳ quyến rũ. Một chiếc màn hình cảm ứng 12.3 inch trải dài, đặt nổi, nằm trần không có mái vòm bên trên. Hình ảnh sắc nét, cung cấp nhiều tùy chọn giao diện và chế độ, đáp ứng tốt nhu cầu cá nhân hoá của người dùng.

Mercedes C300 AMG được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ như: chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO, gương chiếu hậu chống chói tự động, phanh tay điện tử & nhả phanh thông minh, Cruise Control…

Ghế ngồi và khoang hành lý

Hàng ghế trước Mercedes C300 AMG thiết kế thể thao, ôm thân người với các khối mảng khá cầu kỳ. Ghế được bọc da, tích hợp chỉnh điện đa hướng và nhớ vị trí. Việc tăng chiều rộng xe giúp không gian ghế trước thoáng hơn. Tuy nhiên thực tế nhiều người đánh giá vẫn chỉ ở mức vừa vặn. Độ “đặc” này giúp người lái kiểm soát tốt, dễ dàng điều khiển mọi tính năng. Nhưng với những ai thân hình cao to thì có thể sẽ hơi gò bó.

Hàng ghế trước Mercedes C300 AMG thiết kế thể thao, ôm thân người với các khối mảng khá cầu kỳ
Hàng ghế trước Mercedes C300 AMG thiết kế thể thao, ôm thân người với các khối mảng khá cầu kỳ

Hàng ghế sau được cải thiện đáng kể nhờ trục cơ sở, chiều dài và chiều rộng của C300 AMG đều tăng so với trước. Các vị trí để chân, khoảng trần xe, khoảng vai và khuỷu tay của người ngồi… thoáng hơn trước. Nhưng nếu so với đối thủ BMW 3-Series thì một số người đánh giá vẫn chưa thoải mái bằng.

Hàng ghế sau được cải thiện đáng kể nhờ trục cơ sở, chiều dài và chiều rộng của C300 AMG đều tăng so với trước
Hàng ghế sau được cải thiện đáng kể nhờ trục cơ sở, chiều dài và chiều rộng của C300 AMG đều tăng so với trước

Khoang hành lý C300 AMG vẫn giữ dung tích 507 lít. Hàng ghế sau có thể linh hoạt gập lại khi cần mở rộng không gian để đồ.

Tiện nghi

Sang thế hệ mới, màn hình trung tâm trên Mercedes C300 AMG chuyển sang đặt dọc với kích thước 11.9 inch. Cách bố trí này sẽ giúp người lái theo dõi thông tin dễ dàng hơn. Menu nâng cao cho phép màn hình hiển thị nhiều chức năng cùng lúc. Đặc biệt một số tính năng được dùng thường xuyên như bảng điều khiển điều hoà sẽ luôn ở trạng thái sẵn sàng truy cập.

Màn hình trung tâm trên Mercedes C300 AMG chuyển sang đặt dọc với kích thước 11.9 inch
Màn hình trung tâm trên Mercedes C300 AMG chuyển sang đặt dọc với kích thước 11.9 inch

Với hệ thống giải trí MBUX thế hệ mới, người dùng có thể điều khiển màn hình bằng thao tác cảm ứng trực tiếp, qua giọng nói hay phím cảm ứng trên vô lăng. Hệ thống MBUX thông minh có khả năng học hỏi thói quen của người dùng và đưa ra dự đoán. Các tính năng cá nhân hoá mới được bổ sung cho phép người dùng cài đặt cấu hình từ màn hình điều khiển hoặc điện thoại. Màn hình C300 AMG cũng tích hợp sẵn định vị và bản đồ Việt Nam.

Hệ thống âm thanh Mercedes C300 AMG sử dụng 15 loa Burmester. Xe có các trang bị tiện nghi như: điều hoà tự động 2 vùng THERMATIC, sạc không dây, đèn viền nội thất 64 màu, màn che nắng kính sau bên hông, màn che nắng kính sau chỉnh điện, ốp bệ cửa logo, thảm lót sàn AMG, cửa sổ trời Panorama, mở cốp rảnh tay HANDS-FREE ACCESS…

Đánh giá an toàn

Hệ thống an toàn của Mercedes C300 AMG được đánh giá cao với nhiều tính năng hiện đại như: hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm, hỗ trợ đỗ xe chủ động, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn chủ động, camera 360 độ (có giả lập 3D)…

Đánh giá vận hành

Mercedes C300 AMG trang bị động cơ Turbo 2.0L kết hợp hệ thống điện EQ Boost sản sinh công suất tối đa 258 mã lực tại 5.800 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 400 Nm tại 2.000 – 3.200 vòng/phút. Hộp số loại tự động 9 cấp 9G-Tronic. Dẫn động cầu sau. Tốc độ tối đa đạt mức 250 km/h.

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số Mercedes C300 AMG
Động cơ 2.0L I4 Turbo kết hợp EQ Boost
Hộp số 9G-TRONIC

Mercedes-Benz C300 AMG được trang bị động cơ tăng áp, 4 xi lanh, dung tích 2.0L mã mới M254 kết hợp công nghệ mild hybrid EQ Boost ở dạng hệ thống điện 48 V cùng máy phát điện tích hợp bộ đề ISG. So với bản tiền nhiệm, công suất tương đương nhưng mô men xoắn lại lớn hơn. Theo số liệu trong bảng thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất, xe tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ mất 6 giây. Tốc độ tối đa 250 km/h.

Hộp số Mercedes C300 AMG vẫn dùng loại hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC nhưng được cải tiến nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn 30% so với phiên bản trước.

Vô lăng

Theo nhiều người dùng đánh giá thì khi cầm lái Mercedes C300 AMG “rất sướng”, vô lăng xe có độ đầm và chắc. Đặc biệt dù khi vào cua với tốc độ cao, xe vẫn cho phản hồi khá nhạy và chính xác với thao tác đánh lái.

Khả năng cách âm

Khả năng cách âm trên Mercedes C300 AMG dù không bằng được so với Audi A4, nhưng vẫn đủ để đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển thông thường của người dùng. Vì nếu xe di chuyển với tốc độ cao hay khi đi qua cung đường nhiều ổ gà thì tiếng ồn từ lốp, tiếng rít của gió có thể lọt vào khoang xe.

Có nên mua Mercedes C300 AMG?

Những nâng cấp mới trên Mercedes C300 AMG, nhất là phần nội thất thật sự ấn tượng. Với giá bán ấn định ở thời điểm hiện tại, không chỉ bản Mercedes C300 AMG lắp ráp trong nước mà ngay cả bản C300 AMG First Edition nhập khẩu cũng dễ chịu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như BMW 330i, Audi A4, Volvo S60, Jaguar XE…

Đây là một lợi thế lớn với Mercedes C300 AMG. Và theo dự đoán, khó thể có biến động lớn xảy ra, Mercedes C300 AMG nói riêng và dòng C-Class nói chung vẫn sẽ tiếp tục giữ vững vị thế đầu bảng doanh số của mình trong phân khúc sedan hạng sang giá mềm tại thị trường Việt Nam.

Câu hỏi thường gặp về Mercedes C300 AMG

Mercedes C300 AMG có giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Mercedes C300 AMG giá lăn bánh từ 2.422.000.000 VNĐ.

Các tên gọi khác của Mercedes C300 AMG tại Việt Nam là gì?

Trả lời: Các tên gọi khác của Mercedes C300 AMG tại Việt Nam là: c300 mercedes, mec c300, mecedes c300, mer c300, merc c 300, merc c300, mercedes c300, mercedes c300, mercedes c300 amg

Mercedes C300 AMG có giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Mercedes C300 AMG giá lăn bánh từ 2,207 tỷ đồng.

Mercedes C300 AMG có cửa sổ trời không?

Trả lời: Mercedes C300 AMG có cửa sổ trời Panorama.

Mercedes C300 AMG có cửa hít không?

Trả lời: Mercedes C300 AMG về Việt Nam không có cửa hít.

Thông số kỹ thuật

Dòng xe
Sedan
Số ghế
5
Kích thước
4.751 x 1.890 x 1.438 mm
Động cơ
Hybrid - 2.0L
Hộp số
Tự động 9 cấp 9G-Tronic
Dẫn động
RWD
Các phiên bản xe
Động cơ
2.0L I4 Turbo kết hợp EQ Boost
Công suất cực đại
258/5.800 - Ps/rpm
Mô men xoắn cực đại
400/2.000 – 3.200 - Nm/rpm
Tăng tốc 0 – 100 km/h
6 giây
Vận tốc tối đa
250 km/h
Hộp số
9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Hệ thống lái
Direct-Steer
DYNAMIC SELECT
ECO Start/stop
Hệ thống treo
Comfort
Dung tích bình xăng
66 lít
Dài x rộng x cao
4.751 x 1.890 x 1.438 mm
Chiều dài cơ sở
2.865 mm
Trọng lượng không tải
1.675 kg
Thể tích khoang hành lý
507 lít
Gói ngoại thất
AMG
Đèn chiếu sáng trước
DIGITAL LIGHT
Đèn chạy ban ngày
LED
Đèn sau
LED
Đèn chào mừng với logo Mercedes
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện Gập điện Chống chói tự động Đèn báo rẽ Nhớ 3 vị trí
Mâm
18 inch 5 chấu
Lốp
Run-flat
Gói nội thất
AMG
Trang trí
Da Artico/Ốp phối sợi kim loại
Vô lăng
Da Nappa/Nút cảm ứng/Nhớ vị trí
Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
12,3 inch
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
KEYLESS-GO
Gương chiếu hậu chống chói tự động
Cruise Control
Phanh tay điện tử & nhả phanh thông minh
Ghế
Da
Ghế trước
Chỉnh điện đa hướng/Nhớ vị trí
Điều hoà tự động
2 vùng THERMATIC
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình giải trí
11,9 inch
Âm thanh
15 loa Burmester
MBUX Navigation Plus tích hợp bản đồ Việt Nam
Điều khiển bằng giọng nói
Đàm thoại rảnh tay
Apple CarPlay/Android Auto
Sạc không dây
Đèn viền nội thất
64 màu
Màn che nắng kính sau bên hông
Có – chỉnh cơ
Màn che nắng kính sau
Có – chỉnh điện
Ốp bệ cửa logo
Thảm lót sàn AMG
Cửa sổ trời
Panoramic
Mở cốp
HANDS-FREE ACCESS
Túi khí
9
Chống bó cứng phanh
Cân bằng điện tử
Chống trượt khi tăng tốc
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm
Hỗ trợ cảnh báo điểm mù
Hỗ trợ giữ làn chủ động
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Cảnh báo mất tập trung
Khoá xe tự động khi chạy
Camera 360 độ
Động cơ
2.0L I4 Turbo kết hợp EQ Boost
Công suất cực đại
258/5.800 - Ps/rpm
Mô men xoắn cực đại
400/2.000 – 3.200 - Nm/rpm
Tăng tốc 0 – 100 km/h
6 giây
Vận tốc tối đa
250 km/h
Hộp số
9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Hệ thống lái
Direct-Steer
DYNAMIC SELECT
ECO Start/stop
Hệ thống treo
Comfort
Dung tích bình xăng
66 lít
Dài x rộng x cao
4.751 x 1.890 x 1.438 mm
Chiều dài cơ sở
2.865 mm
Trọng lượng không tải
1.675 kg
Thể tích khoang hành lý
507 lít
Gói ngoại thất
AMG
Đèn chiếu sáng trước
DIGITAL LIGHT
Đèn chạy ban ngày
LED
Đèn sau
LED
Đèn chào mừng với logo Mercedes
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện Gập điện Chống chói tự động Đèn báo rẽ Nhớ 3 vị trí
Mâm
19 inch 5 chấu
Lốp
Hiệu suất cao Pirelli P Zero
Gói nội thất
AMG
Trang trí
Da Artico/Ốp phối sợi kim loại
Vô lăng
Da Nappa/Nút cảm ứng/Nhớ vị trí
Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
12,3 inch
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
KEYLESS-GO
Gương chiếu hậu chống chói tự động
Cruise Control
Phanh tay điện tử & nhả phanh thông minh
Ghế
Da
Ghế trước
Chỉnh điện đa hướng/Nhớ vị trí
Điều hoà tự động
2 vùng THERMATIC
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình giải trí
11,9 inch
Âm thanh
15 loa Burmester
MBUX Navigation Plus tích hợp bản đồ Việt Nam
Điều khiển bằng giọng nói
Đàm thoại rảnh tay
Apple CarPlay/Android Auto
Sạc không dây
Đèn viền nội thất
64 màu
Màn che nắng kính sau bên hông
Có – chỉnh cơ
Màn che nắng kính sau
Có – chỉnh điện
Ốp bệ cửa logo
Thảm lót sàn AMG
Cửa sổ trời
Panoramic
Mở cốp
Điện
Túi khí
9
Chống bó cứng phanh
Cân bằng điện tử
Chống trượt khi tăng tốc
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm
Hỗ trợ cảnh báo điểm mù
Không
Hỗ trợ giữ làn chủ động
Không
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Cảnh báo mất tập trung
Khoá xe tự động khi chạy
Camera 360 độ

Xe cùng phân khúc

BMW 320i LCI
BMW 320i LCI
Ra mắt: 2020
Khoảng giá: 1,8 tỷ - 2,1 tỷ
Audi A4
Audi A4
Ra mắt: 5/2021
Khoảng giá: 1,7 tỷ

Xe cùng Hãng

Mercedes C180
Mercedes C180
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 1,5 tỷ
Mercedes C200
Mercedes C200
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 1,7 tỷ - 1,9 tỷ
Mercedes C300 AMG
Mercedes C300 AMG
Ra mắt: 2024
Khoảng giá: 2,1 tỷ - 2,4 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 2,159 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 2,1 tỷ
Mercedes E200 Exclusive
Mercedes E200 Exclusive
Ra mắt: 03/2021
Khoảng giá: 2,5 tỷ
Mercedes E300 AMG
Mercedes E300 AMG
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 3,2 tỷ
Mercedes EQB 250
Mercedes EQB 250
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,2 tỷ
Mercedes GLB
Mercedes GLB
Ra mắt: 8/2020
Khoảng giá: 1,6 tỷ - 2,2 tỷ
Mercedes GLC 200
Mercedes GLC 200
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,3 tỷ
Mercedes GLC 300
Mercedes GLC 300
Ra mắt: 5/2023
Khoảng giá: 2,8 tỷ
Mercedes GLE
Mercedes GLE
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4,6 tỷ - 5,7 tỷ
Mercedes GLS
Mercedes GLS
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 5,3 tỷ
Mercedes Maybach
Mercedes Maybach
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 8,2 tỷ - 15,9 tỷ
Mercedes-Benz EQS
Mercedes-Benz EQS
Ra mắt: 10/2022
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,9 tỷ
Mercedes S-Class
Mercedes S-Class
Ra mắt: 11/2021
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,5 tỷ

Phụ kiện xe

Các vật phong thủy ô tô mang đến bình an, thu hút may mắn, tài lộc
Các vật phong thủy ô tô mang đến bình an, thu hút may mắn, tài lộc
Theo các chuyên gia, có nhiều vật phẩm phong thuỷ trên ô tô giúp chủ xe thượng lộ bình an, thu hút may...
Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng với hàng nhái giả?
Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng với hàng nhái giả?
Với một số cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng sau đây bạn có thể áp dụng khi mua phụ tùng ô...
Camera hành trình ô tô loại nào tốt 2024? Tư vấn kinh nghiệm mua và sử dụng
Camera hành trình ô tô loại nào tốt 2024? Tư vấn kinh nghiệm mua và sử dụng
Camera hành trình ô tô hiện có rất nhiều thương hiệu như VietMap, Navicom, Xiaomi, Webvision, HP, VAVA... Vậy...
Camera hành trình DDPAI, đánh giá ưu nhược điểm
Camera hành trình DDPAI, đánh giá ưu nhược điểm
Camera hành trình DDPAI thuộc dòng camera tầm trung, mức giá cạnh tranh giao động từ 1,759 đến 2,059 triệu...
Cảm biến nhiệt độ nước làm mát: Tìm hiểu cấu tạo & nguyên lý hoạt động
Cảm biến nhiệt độ nước làm mát: Tìm hiểu cấu tạo & nguyên lý hoạt động
Cảm biến nhiệt độ nước làm mát bị lỗi sẽ khiến xe khó nổ máy và hoạt động không ổn định khi...
Độ cốp điện ô tô là gì? Có nên độ cốp điện ô tô?
Độ cốp điện ô tô là gì? Có nên độ cốp điện ô tô?
Độ cốp điện ô tô không chỉ mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng mà còn giúp xe trở nên...
Kinh nghiệm độ loa Sub, loa cánh cửa, âm ly, nâng cấp âm thanh ô tô
Kinh nghiệm độ loa Sub, loa cánh cửa, âm ly, nâng cấp âm thanh ô tô
Loa ô tô có nhiều loại như Sub, Treble, Mid... lắp ở nhiều vị trí khác nhau như cánh cửa, gầm xe... Vậy...
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine cho ô tô đang trở thành “hot trend” khi biến nội thất trở nên sang trọng hơn, đem...
Camera lùi ô tô nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua và lắp camera lùi
Camera lùi ô tô nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua và lắp camera lùi
Camera lùi nào tốt nhất? Kinh nghiệm mua và lắp camera lùi ô tô sau đây sẽ giúp chọn được camera lùi...
Bình luận
Xem nhanh
Back To Top
Tìm