Khoảng giá: 3,2 tỷ
Doanh số dẫn đầu chính là minh chứng thực tế nhất cho độ hấp dẫn của Mercedes-Benz E300 AMG – lựa chọn được đánh giá cao nhất phân khúc.
Tháng 3/2021, Mercedes Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng bản nâng cấp giữa vòng đời của E-class, bao gồm phiên bản E300 AMG (nguồn: Vnexpress.net). Đến thời điểm hiện tại, chưa có thêm thông tin về bản cập nhật mới cho dòng xe này. Vì vậy, những nội dung trong bài viết được danchoioto.vn đánh giá dựa trên phiên bản Mercedes E300 AMG 2021.
Với lợi thế lắp ráp trong nước, giá xe Mercedes E300 AMG mềm hơn đa số đối thủ cùng phân khúc như BMW 530i, Audi A6, Jaguar XF, Lexus ES… Cộng thêm thế mạnh thiết kế cùng nhiều tính năng vượt trội, E300 AMG luôn vững vàng trên ngôi vị thống trị phân khúc sedan hạng sang tầm giá 3 tỷ đồng tại Việt Nam.

Giá xe Mercedes E300 AMG niêm yết & lăn bánh

Mercedes-Benz E300 AMG phân phối tại Việt Nam dưới dạng lắp ráp trong nước với 1 phiên bản duy nhất.

Giá xe Mercedes-Benz E300 AMG dao động từ 3.209.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Phiên bản Mercedes E300 AMG Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Giá lăn bánh tỉnh
3.209.000.000 VNĐ 3.616.000.000 VNĐ 3.552.000.000 VNĐ 3.565.000.000 VNĐ 3.533.000.000 VNĐ

Giá xe Mercedes E300 AMG so với các đối thủ cùng phân khúc: 

  • BMW 530i giá từ 2.889.000.000 VNĐ
  • Audi A6 giá từ 2.690.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity 2.0 thế hệ mới, góc cạnh hơn
  • Hệ thống âm thanh Burmester 3D sống động

Ưu điểm

  • Thiết kế thể thao đẹp mắt
  • Nội thất sang trọng, cao cấp
  • Vận hành mạnh mẽ, trải nghiệm lái thể thao
  • Hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc

Nhược điểm

  • Hệ thống treo thể thao nên hơi cứng
  • Thiết kế ngoại thất không quá khác biệt so với C300 AMG
  • Mức tiêu thụ nhiên liệu cao hơn nhiều đối thủ cùng phân khúc
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất

Tương tự các phiên bản khác thuộc dòng E-Class, Mercedes-Benz E300 AMG cũng được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, nổi bật với những đường gân dập nổi thể thao nhưng không kém phần sang trọng.

Mercedes-Benz E300 AMG được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”
Mercedes-Benz E300 AMG được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”

Đầu xe

Đầu xe Mercedes-Benz E300 AMG ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity thế hệ mới góc cạnh, tinh tế và giàu cảm xúc. Lưới tản nhiệt thanh thoát hơn so với trước, chuyển sang hoạ tiết kim cương lung linh phối với một thanh chrome chạy ngang đính logo tạo điểm nhấn, khá giống “đàn em” C300 AMG.

Đầu xe Mercedes E300 AMG góc cạnh, tinh tế và giàu cảm xúc
Đầu xe Mercedes E300 AMG góc cạnh, tinh tế và giàu cảm xúc

Cụm đèn trước

Cụm đèn chính E300 AMG được tạo hình gọn gàng giống “anh lớn” S-Class. Hệ thống chiếu sáng được trang bị công nghệ Multi-Beam LED thông minh, có khả năng tự điều chỉnh độc lập từng vùng để phù hợp với điều kiện ánh sáng trên đường, đảm bảo cung cấp độ sáng tối ưu mà không làm lóa mắt người đối diện. Chạy viền trên là dải mí LED định vị ban ngày đơn giản nhưng vẫn không kém phần nổi bật.

Nắp capo được dập 4 đường tạo khối gân guốc, đính logo nhỏ nằm trên mặt. Phần hốc gió cản dưới chia 3 phần mạnh mẽ. E300 AMG được trang bị gói ngoại thất thể thao AMG mới càng tăng thêm “chất riêng”.

Thân xe

Thân xe Mercedes-Benz E300 AMG thon dài mượt mà đến mướt mắt. Cửa sổ viền chrome toàn phần. Dọc thân dập nổi thể thao. Phía dưới bố trí thêm nẹp chrome sáng bóng.

Thân xe Mercedes E300 AMG thon dài mượt mà đến mướt mắt
Thân xe Mercedes E300 AMG thon dài mượt mà đến mướt mắt

Gương và cửa

Gương chiếu hậu cùng màu thân xe, tích hợp đầy đủ tính năng chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ và nhớ 3 vị trí.

Mâm và lốp

Xe sử dụng mâm 19 inch đa chấu sang trọng, kết hợp bộ lốp Runflat.

Đuôi xe

Đuôi xe Mercedes E300 AMG giữ vững phong thái của một chiếc xe Đức tiền tỷ. Độc đáo nhất chính là cụm đèn hậu “đắt giá” với đồ hoạ LED 3 tầng sắc sảo, tạo hình thanh mảnh kéo dài đến tận nắp cốp, cũng “sao y” từ S-Class.

Đuôi xe Mercedes E300 AMG giữ vững phong thái của một chiếc xe Đức tiền tỷ
Đuôi xe Mercedes E300 AMG giữ vững phong thái của một chiếc xe Đức tiền tỷ

Màu xe

Mercedes E300 AMG có 4 màu: trắng Polar, xanh Cavansite, đen Obsidian, đỏ Hyacinth.

Đánh giá nội thất

Nội thất Mercedes E300 AMG tiếp tục “đốn tim” với vẻ đẹp kiêu kỳ đầy quyến rũ. Không gian xe làm người ta mê đắm không chỉ về phần nhìn mà còn ở hàng loạt công nghệ cao cấp.

Nội thất Mercedes E300 AMG tiếp tục “đốn tim” với vẻ đẹp kiêu kỳ đầy quyến rũ
Nội thất Mercedes E300 AMG tiếp tục “đốn tim” với vẻ đẹp kiêu kỳ đầy quyến rũ

Toàn bộ đều được bọc da Artico, riêng vô lăng bọc da Nappa. Bảng taplo và ốp cửa kết hợp thêm ốp gỗ Open-pore cao cấp cùng viền kim loại bóng bẩy. Nội thất có hai màu tùy chọn là đen hoặc nâu Saddle.

Khu vực lái

Khu vực lái là một trong những điểm được đánh giá “hot” nhất trên Mercedes E300 AMG. Phiên bản này trang bị hẳn một chiếc vô lăng thể thao đa chức năng thiết kế riêng, khác với E180 hay E200 Exclusive. Vô lăng của E300 bọc da Nappa, tạo hình kiểu D-cut 3 chấu kép, thực sự xuất sắc về mặt thẩm mỹ lẫn công năng.

Mercedes E300 AMG được trang bị hẳn một chiếc vô lăng thể thao đa chức năng thiết kế riêng
Mercedes E300 AMG được trang bị hẳn một chiếc vô lăng thể thao đa chức năng thiết kế riêng

Bảng đồng hồ phía sau full kỹ thuật số hiển thị trên màn hình 12.3 inch giao diện trực quan. Cần số vẫn kiểu điều khiển điện.

Về các tính năng hỗ trợ, E300 AMG có đầy đủ lẫy chuyển số, khởi động nút bấm và hệ thống khoá xe thông minh KEYLESS-GO, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control với Speedtronic (cho phép thiết lập tốc độ di chuyển theo yêu cầu), phanh tay điện & giữ phanh tự động…

Ghế ngồi và khoang hành lý

Là một mẫu sedan hạng sang cỡ trung nên không gian Mercedes E300 AMG hoàn toàn rộng rãi. Tuy nhiên nếu so với một số đối thủ cùng phân khúc thì E300 hơi nhỏ hơn. Nhưng cũng không đáng ngại, tất cả đều đảm bảo sự thoải mái ở mọi vị trí ngồi.

Hàng ghế trước thiết kế chuẩn thể thao, ôm thân người. Ghế được tích hợp chỉnh điện đa hướng và nhớ 3 vị trí. Hơi tiếc một chút là E300 AMG không được trang bị tính năng làm mát và sưởi ghế.

Hàng ghế trước E300 AMG thiết kế chuẩn thể thao, ôm thân người
Hàng ghế trước E300 AMG thiết kế chuẩn thể thao, ôm thân người

Trục cơ sở dài hơn, cột chữ C to hơn giúp hàng ghế sau của E300 AMG ngồi thoải mái hơn nhiều so với mức “chỉ đủ dùng” trên C-Class. Mặt ghế đỡ luôn cả phần đùi. Khoảng trống để chân và phần trần xe khá thoáng.

Hàng ghế sau E300 AMG ngồi thoải máiKhoang hành lý 300 AMG cũng khá rộng
Hàng ghế sau E300 AMG ngồi thoải máiKhoang hành lý 300 AMG cũng khá rộng

Tiện nghi

Mercedes E300 AMG được trang bị màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch kết nối liền mạch với màn hình hiển thị đa thông tin sau vô lăng. Màn hình có thể điều khiển thông qua cảm ứng hoặc touchpad trên bệ trung tâm. Ở lần nâng cấp gần nhất, touchpad đã được nâng cấp dễ sử dụng hơn.

Mercedes E300 AMG được trang bị màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch
Mercedes E300 AMG được trang bị màn hình giải trí trung tâm 12.3 inch

Hệ thống âm thanh E300 AMG dùng 13 loa Burmester sống động. Đây là trang bị độc quyền mà các phiên bản khác của dòng E-Class không có. Xe được trang bị đầy đủ tính năng điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, đồng bộ điện thoại thông minh…

Về các tiện nghi khác, E300 AMG có điều hoà tự động 3 vùng THERMOTRONIC & cửa gió riêng cho hàng ghế sau, sạc điện thoại không dây, màn che nắng cửa sổ sau, màn che nắng kính sau chỉnh điện, đèn nội thất 64 màu, ốp bệ cửa logo Mercedes phát sáng, cửa hít, cửa sổ trời panorama, mở cốp sau từ xa và mở cốp rảnh tay…

Đánh giá an toàn

Hệ thống an toàn Mercedes E300 AMG được đánh giá cao khi có mặt nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE, hỗ trợ đỗ xe chủ động Parking Assist tích hợp PARKTRONIC, hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist, hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang, chống trượt khi tăng tốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, phanh ABS – BAS…

Cao cấp hơn E180 và E200 Exclusive, E300 AMG có thêm camera 360 độ cho góc nhìn toàn cảnh, giúp quan sát dễ dàng hơn.

Đánh giá vận hành

Mercedes E300 AMG sử dụng động cơ tăng áp dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 258 mã lực tại 6.100 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 370 Nm tại 1.650 – 4.000 vòng/phút. Xe vẫn sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, dẫn động cầu sau.

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số E300 AMG
Động cơ Xăng 2.0L
Hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC

Mercedes E300 AMG có 5 chế độ lái Eco (tiết kiệm), Comfort (cân bằng), Sport (thể thao), Sport + (tối ưu cảm giác thể thao) và Individual (người lái tự lập trình các tuỳ chọn). Ở chế độ Eco, xe lăn bánh nhẹ nhàng, từ tốn. Sang chế độ Comfort nhanh nhẹn hơn. Các chế độ này chủ yếu phù hợp khi muốn lái thong thả trong phố.

Với chế độ Sport và Sport +, Mercedes E300 AMG mới thực sự chứng tỏ sức mạnh của mình thông qua động cơ 258 mã lực
Với chế độ Sport và Sport +, Mercedes E300 AMG mới thực sự chứng tỏ sức mạnh của mình thông qua động cơ 258 mã lực

Bật chế độ Sport và Sport +, Mercedes E300 AMG thực sự chứng tỏ sức mạnh của mình thông qua khối động cơ Turbo 2.0L mạnh 258 mã lực. Chân ga nhạy, phản ứng xe lanh lẹ với từng thay đổi nhịp ga. Chế độ Sport+ được tối ưu thêm ở hệ thống lái và khung gầm, mang đến cảm giác bốc, thể thao đậm đà hơn.

Riêng về độ trễ tăng áp, động cơ M264 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với bộ tăng áp dạng kép Twin-Scroll giúp E300 AMG cải thiện đáng kể độ trễ trước đây. Chỉ với cú nhích nhẹ chân ga xe đã vọt lên nhanh chóng. Khả năng nhanh nhạy của động cơ tăng áp 2.0L trên E300 AMG khiến nhiều người phải bất ngờ. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 6,2 giây, tốc độ tối đa đạt 250 km/h.

Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC vẫn hơi “dư thừa” với kiểu lái thông thường ở Việt Nam. Từ lần nâng cấp gần nhất, hộp số E300 AMG đã được tinh chỉnh mượt mà hơn, thể hiện rõ ở những cấp số đầu.

Vô lăng

E300 AMG trang bị hệ thống lái Direct-Steer có khả năng tùy biến thông minh theo tốc độ và chế độ lái. Hệ thống lái phản hồi chính xác hơn, chuẩn theo từng thay đổi trên vô lăng. Ở chế độ Comfort thì vô lăng nhẹ nhàng, thư thả. Ở chế độ Sport và Sport+ thì chắc chắn và hơi gắt đúng kiểu thể thao.

Hệ thống treo, khung gầm

Mercedes E300 AMG trang bị hệ thống treo AGILITY CONTROL nhưng có thêm chiều cao hạ thấp tự động điều chỉnh độ cứng. Ở chế độ Comfort xe cực kỳ êm ái, độ cân bằng và ổn định cao. Sang chế độ Sport và Sport+ hệ thống treo cứng hơn, tạo sự vững chắc. Khi vào cua ở dải tốc cao, hiện tượng nghiên thân xe được kiểm soát rất tốt.

Khả năng cách âm

Mercedes E300 AMG được trang bị cửa hít. Chỉ cần đóng cửa là mọi thứ bên ngoài để im bặt. Khả năng cách âm của E300 AMG rất tốt, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu thụ nhiên liệu Mercedes E300 AMG theo nhà sản xuất công bố từ khoảng 8,71 đến 12,72 lít/100km.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mức tiêu hao nhiên liệu E300 AMG (lít/100km)
Trong đô thị 12,42
Ngoài đô thị 6,53
Hỗn hợp 8,71

Có nên mua Mercedes E300 AMG?

Mercedes-Benz E300 AMG luôn chứng tỏ vị thế của mình qua doanh số bán vượt trội hơn so với các đối thủ cùng tầm giá 3 tỷ đồng. Việc “đàn em” C300 AMG thế hệ mới vừa về Việt Nam có lẽ sẽ ít nhiều chiếm lấy hào quang. Tuy nhiên những điểm mạnh của chiếc sedan cỡ trung vẫn đủ sức giúp Mercedes E300 AMG chinh phục người dùng Việt.

Câu hỏi thường gặp về Mercedes E300 AMG

Mercedes E300 AMG giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Mercedes E300 AMG giá lăn bánh từ 3.533.000.000 VNĐ.

Mercedes E300 AMG có nước hoa không?

Trả lời: Mercedes E300 AMG không được trang bị tính năng Air Balance – nước hoa chính hãng theo xe.

Mercedes E300 AMG có mấy màu?

Trả lời: Mercedes E300 AMG có 4 màu: trắng Polar, xanh Cavansite, đen Obsidian, đỏ Hyacinth.

Thông số kỹ thuật

Dòng xe
Sedan
Số ghế
5
Kích thước
4.950 x 1.852 x 1.460 mm
Động cơ
Xăng - 2.0L
Hộp số
Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Các phiên bản xe
Động cơ
Xăng 2.0L
Công suất cực đại
258/6.100 Ps/rpm
Mô men xoắn cực đại
370/1.650-4.000 Nm/rpm
Hộp số
Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Tăng tốc 0-100 km/h
6,2 giây
Vận tốc tối đa
250 km/h
Loại nhiên liệu
Xăng octane 95 hoặc hơn
Hệ thống lái
Direct-Steer
Hệ thống treo
AGILITY CONTROL
Chuyển đổi DYNAMIC SELECT 5 chế độ vận hành
Start/Stop
Dài x rộng x cao
4.950 x 1.852 x 1.460 mm
Chiều dài cơ sở
2.939 mm
Trọng lượng không tải
1.750 kg
Trọng lượng toàn tải
2.380 kg
Đèn trước
Multi-Beam LED
Đèn định vị ban ngày
LED
Đèn hậu
LED
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện/Gập điện/Đèn báo rẽ LED/Nhớ 3 vị trí
Cảm biến gạt mưa
Gói ngoại thất thể thao AMG
Mâm
19 inch 10 chấu
Lốp
Runflat
Nội thất
Ốp gỗ Open-pore
Taplo
Bọc da Artico
Vô lăng
Bọc da Nappa
Vô lăng thể thao đa chức năng
Vô lăng nhớ 3 vị trí
Màn hình đa thông tin
12.3 inch
Lẫy chuyển số
Hệ thống khoá xe thông minh
KEYLESS-GO
Cruise Control với Speedtronic
Phanh tay điện & giữ phanh tự động
Cần số điều khiển điện
Chất liệu ghế
Da Nappa
Hàng ghế trước
Chỉnh điện/Nhớ 3 vị trí
Điều hoà tự động
3 vùng THERMOTRONIC
Màn hình giải trí
12.3 inch
Âm thanh
13 loa Burmester
Touchpad bệ trung tâm
Điều khiển bằng giọng nói
Linguatronic
GPS – Bản đồ Việt Nam
Màn che nắng cửa sổ sau
Màn che nắng kính sau
Chỉnh điện
Đèn viền nội thất 64 màu
Ốp bệ cửa logo
Phát sáng
Cửa hít
Cửa sổ trời
Panorama
Mở cốp sau từ xa
Chức năng HANDS-FREE ACCESS
Phanh ABS, BAS
Cân bằng điện tử
Ổn định thân xe
Chống trượt khi tăng tốc
Hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Hỗ trợ phanh chủ động
Cảnh báo mất tập trung
Tự động bảo vệ
Số túi khí
9
Camera 360 độ

Xe cùng phân khúc

Audi A6
Audi A6
Ra mắt: 12/2022
Khoảng giá: 2 tỷ

Xe cùng Hãng

Mercedes C180
Mercedes C180
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 1,5 tỷ
Mercedes C200
Mercedes C200
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 1,7 tỷ - 1,9 tỷ
Mercedes C300 AMG
Mercedes C300 AMG
Ra mắt: 2024
Khoảng giá: 2,1 tỷ - 2,4 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 2,1 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 2,159 tỷ
Mercedes E200 Exclusive
Mercedes E200 Exclusive
Ra mắt: 03/2021
Khoảng giá: 2,5 tỷ
Mercedes EQB 250
Mercedes EQB 250
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,2 tỷ
Mercedes E300 AMG
Mercedes E300 AMG
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 3,2 tỷ
Mercedes GLB
Mercedes GLB
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 1,6 tỷ - 2,2 tỷ
Mercedes GLC 200
Mercedes GLC 200
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,3 tỷ
Mercedes GLC 300
Mercedes GLC 300
Ra mắt: 5/2023
Khoảng giá: 2,8 tỷ
Mercedes GLE
Mercedes GLE
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4,6 tỷ - 5,7 tỷ
Mercedes GLS 450
Mercedes GLS
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 5,3 tỷ
Mercedes Maybach
Mercedes Maybach
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 8,2 tỷ - 15,9 tỷ
Mercedes S-Class
Mercedes S-Class
Ra mắt: 11/2021
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,5 tỷ
Mercedes-Benz EQS
Mercedes-Benz EQS
Ra mắt: 10/2022
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,9 tỷ

Phụ kiện xe

Tẩu sạc, bộ chia tẩu sạc ô tô loại nào tốt?
Tẩu sạc, bộ chia tẩu sạc ô tô loại nào tốt?
Tẩu sạc ô tô tuy chỉ là một thiết bị nhỏ nhưng để đảm bảo an toàn cũng như sử dụng lâu dài khi...
Độ cốp điện ô tô là gì? Có nên độ cốp điện ô tô?
Độ cốp điện ô tô là gì? Có nên độ cốp điện ô tô?
Độ cốp điện ô tô không chỉ mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng mà còn giúp xe trở nên...
Kinh nghiệm mua USB ô tô, cách tạo USB nghe nhạc trên ô tô
Kinh nghiệm mua USB ô tô, cách tạo USB nghe nhạc trên ô tô
Khi mua USB nhạc hình cho ô tô cầ lưu ý điều gì, loại nào tốt? Làm sao để tải nhạc, nghe nhạc USB...
Hộp số sàn ô tô: Cấu tạo, nguyên lý làm việc và cách sử dụng
Hộp số sàn ô tô: Cấu tạo, nguyên lý làm việc và cách sử dụng
Nắm được cấu tạo và nguyên lý làm việc của hộp số sàn ô tô sẽ giúp việc sử dụng và lái xe ô...
Giá camera hành trình HP, đánh giá ưu nhược điểm
Giá camera hành trình HP, đánh giá ưu nhược điểm
Camera hành trình HP được nhiều người tin dùng khi sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng những...
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine cho ô tô đang trở thành “hot trend” khi biến nội thất trở nên sang trọng hơn, đem...
Kinh nghiệm mua áo bọc ghế ô tô đẹp, bền, thoải mái
Kinh nghiệm mua áo bọc ghế ô tô đẹp, bền, thoải mái
Áo bọc ghế ô tô hiện có vô số mẫu mã, thiết kế với đa dạng giá bán khác nhau. Vậy làm sao để...
Xi lanh ô tô là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng
Xi lanh ô tô là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và ứng dụng
Trong thông số kỹ thuật ô tô, bạn thường sẽ thấy các ký hiệu I4, V6… hay thuật ngữ động cơ 4 xi...
Phim cách nhiệt V-kool: Đánh giá, bảng giá chi tiết mới nhất
Phim cách nhiệt V-kool: Đánh giá, bảng giá chi tiết mới nhất
Phim cách nhiệt ô tô V-kool thuộc dòng phim phản xạ nhiệt đã được hơn 25 triệu chiếc xe dán trên thế...
Kinh nghiệm độ mâm, sơn mạ, thay lazang ô tô
Kinh nghiệm độ mâm, sơn mạ, thay lazang ô tô
Khá nhiều cách để có một dàn lazang ô tô ấn tượng như thay mâm, độ mâm hay sơn mạ crom, sơn màu......
Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi nên có ngay sau khi mua xe mới
Những phụ kiện cần thiết cho xe hơi nên có ngay sau khi mua xe mới
Thảm lót sàn, thảm taplo, ốp bậc cửa, bọc vô lăng… đều là những phụ kiện cần thiết cho xe...
Bình luận
Xem nhanh
Back To Top
Tìm