Khoảng giá: 4,2 tỷ - 5,3 tỷ
Audi E-tron GT là mẫu xe điện thể thao được đánh giá đem đến công suất ngang ngửa những mẫu sedan thịnh hành hiện nay.
Phiên bản mới nhất của Audi E-tron GT tại Việt Nam được sản xuất vào năm 2022. Vì vậy, để cung cấp thông tin xác đáng nhất, Danchoioto.vn sẽ thực hiện nội dung đánh giá dựa trên mẫu xe này. Hiện tại, mẫu xe này vẫn chưa có thông tin gì về phiên bản nâng cấp dòng đời tiếp theo.
Audi E-tron GT gây ấn tượng với lối thiết kế đặc trưng kết hợp với phong cách thể thao nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Sau khi cho ra mắt, mẫu xe điện nhà Audi đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Xe đẹp nhất của năm” tại Goldenes Lenkrad 2021 hay giải nhất “Mẫu xe hiệu suất thế giới 2022” tại World Performance Car Of The Year 2022…
E-tron GT tự tin là mẫu xe có chỉ số cản gió hàng đầu của Audi với hệ số 0,24 Cd. Sự xuất hiện của GT sẽ được xem là một “làn gió mới” và có thể trở thành mối đe dọa đáng gờm với những đối thủ nặng ký như Tesla Model S và Porsche Taycan…

Giá xe Audi E-tron GT niêm yết & lăn bánh

Audi E-tron GT nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với 2 phiên bản: GT QuattroRS GT Quattro

Giá xe Audi E-tron GT dao động từ 4.250.000.000 VNĐ đến 5.350.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Phiên bản E-tron GT Giá niêm yết Lăn bánh Hà Nội Lăn bánh HCM Lăn bánh Hà Tĩnh Lăn bánh tỉnh
GT Quattro 4.250.000.000 VNĐ 4.272.000.000  VNĐ 4.272.000.000  VNĐ 4.253.000.000  VNĐ 4.253.000.000  VNĐ
RS GT Quattro 5.350.000.000 VNĐ 5.372.000.000  VNĐ 5.372.000.000  VNĐ 5.353.000.000  VNĐ 5.353.000.000  VNĐ

Giá xe Audi E-tron GT so với các đối thủ cùng phân khúc

  • Audi E-tron GT giá từ 4.250.000.000 VNĐ
  • Tesla Model S giá đang cập nhật
  • Porsche Taycan giá từ 4.760.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức
  • E-tron GT được trang bị hệ thống điều hòa tự động kèm tính năng lọc không khí
  • Trang bị âm thanh Bang & Olufsen cho trải nghiệm âm thanh 3D vô cùng sống động

Ưu điểm

  • Thiết kế thể thao, ấn tượng
  • Nội thất rộng rãi
  • Trang bị tiện nghi cao cấp
  • Động cơ vận hành mạnh mẽ
  • Công nghệ an toàn hiện đại

Nhược điểm

  • Giá bán cao
  • Trạm sạc điện chưa quá phổ biến ở Việt Nam.
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất

Audi E-tron GT là mẫu xe điện sử dụng chung nền tảng J1 với Porsche Taycan. Bên cạnh đó phần đuôi xe hạ thấp khá tương đồng với A7 Sportback đầy tính tương lai của hãng. Vẻ ngoài của GT khá hút mắt khi được kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thể thao nhưng cũng đầy sang trọng của một mẫu xe hạng sang.

Audi E-tron GT sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao đậm chất tương lai

Kích thước và trọng lượng

Audi E-tron GT sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.989 x 1.964 x 1.413 mm. Cùng với chiều dài trục cơ sở lên đến 2.900 mm. Với số đo này, E-tron trở thành mẫu xe có tầm vóc bề thế hàng đầu phân khúc.

So với Porsche Taycan (4.963 x 1.966 x 1.395 mm), mẫu xe điện nhà Audi dài và cao hơn Taycan với thông số lần lượt là 26 và 18 mm. Tuy nhiên chiều rộng thì Porsche vượt trội hơn 2 mm. Trục cơ sở của cả hai tương đương với nhau. Tesla Model S (4.978 x 2.189 x 1.435 mm) có tổng thể rộng và cao đều vượt trội hơn e-tron lần lượt là 225 và 22 mm nhưng chiều dài kém hơn 11 mm.

Đầu xe

Nhìn trực diện, đầu xe Audi E-tron GT mang đường nét mảnh mai, uyển chuyển. Điểm nổi bật nhất ở phần đầu đó chính là lưới tản nhiệt đã được thay thế bằng bộ khuôn sơn đen hình lục giác. Những đường dập nổi trên nắp capo giúp xe tăng thêm tính khí động học.

Đầu xe Audi E-tron GT mang đường nét mảnh mai, uyển chuyển

Cụm đèn trước

Đôi mắt của Audi E-tron GT trông tinh anh và cá tính với tạo hình vuốt nhọn ở đầu, vuông dần về sau. Hệ thống đèn của mẫu xe điện này bố trí dạng full LED. Đèn pha LED Matrix laser dạng tia chớp vuốt ngược cho khả năng chiếu xa tuyệt vời. Dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kế sắc cạnh.

Cụm đèn pha Audi E-tron GT dạng LED Matrix laser cực kỳ bắt mắt

Cản trước của GT mở rộng, đầy tính thể thao. Ở cản dưới cũng được tích hợp camera trước và những loại cảm biến hỗ trợ an toàn của xe.

Thân xe

Nhìn từ bên hông, thân xe Audi E-Tron GT gây ấn tượng với tạo hình mui dài. Trần xe bo góc nhẹ nhàng và hạ thấp dần về phía sau. Hai bên đã được hãng tiết chế những đường gân/dập giúp tăng hiệu suất cản gió. 

Vỏ bọc bên ngoài GT làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm, các bộ phận khác làm từ thép dập nóng. Cổng sạc điện của Audi được tích hợp hai bên hông xe giúp thuận tiện cho người dùng khá tương đồng với Taycan.

Thân xe Audi E-Tron GT trường dáng với tạo hình mui dài

Gương và cửa

Gương chiếu hậu sơn đen nhám và được trang bị thêm nhiều tính năng như chỉnh/gập điện, sấy, nhớ vị trí, tích hợp báo rẽ. Tay nắm cửa cùng màu với thân xe, được thiết kế dạng ẩn mang đến vẻ đẹp đầy hiện đại.

Gương chiếu hậu Audi E-tron GT sơn đen trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại

Mâm và lốp

Audi E-tron GT sử dụng bộ mâm phối hai màu tăng tính thời trang và thể thao cho xe. La zăng đa chấu hợp kim có kích thước 20 inch, kẹp phanh màu đen. Phiên bản GT RS la zăng 21 inch, kẹp phanh màu cam/đỏ. 

Audi E-tron GT sử dụng bộ mâm đa chấu hợp kim thể thao

Đuôi xe

Đuôi xe E-tron GT hạ thấp từ trụ C đậm chất thể thao. Cụm đèn hậu dạng tia hình mũi tên được nối liền bởi một dải LED mỏng giúp phía sau liền mạch và thống nhất hơn. Phía trên là cánh gió gắn liền với thân xe. Cản sau được thiết kế bằng khung thép to bản làm phía dưới thêm phần mạnh mẽ, uy phong hơn.

Đuôi xe Audi E-tron GT nổi bật với đèn LED dạng tia độc đáo

Màu xe

Audi E-tron GT có 9 màu: Trắng Ibis, xanh Ascari, xám Daytona, bạc Floret, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh lá Tactical và đỏ Tango.

Đánh giá nội thất

Audi E-tron GT đem đến không gian nội thất đầy tiện nghi, thoáng đãng với tầm nhìn rộng. Khoang lái xe ngập tràn không khí của công nghệ. Bảng Taplo được thiết kế hướng đến người lái. 

Bên trong chất liệu chủ đạo của mẫu xe điện được làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường, kết hợp trang trí bằng nhôm sang trọng. Các chi tiết được sắp xếp theo bố cục gọn gàng thể hiện sự tinh tế nhất quán, đầy tính tương lai.

Khoang nội thất Audi E-tron GT sang trọng đầy đủ tiện nghi

Khu vực lái

Khoang lái Audi E-tron GT sắp đặt một cách khoa học nhưng cũng đậm chất thời thượng. Vô lăng thiết kế theo dạng D-Cut trẻ trung, bọc da, tích hợp các phím chức năng. Phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch Audi Virtual Cockpit Plus với 3 lựa chọn giao diện hiển thị sắc nét các thông tin. Kề bên tay lái là lẫy chuyển số.

Vô lăng Audi E-tron GT bọc da thiết kế theo dạng D-Cut trẻ trungCụm đồng hồ sử dụng công nghệ kỹ thuật số 12.3 inch Audi Virtual Cockpit Plus với 3 lựa chọn giao diện

Các tính năng hỗ trợ lái gồm có: Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử, Cruise Control/Adaptive Cruise Control…

Audi E-tron GT trang bị vô số hệ thống hỗ trợ lái xe

Ghế ngồi và khoang hành lý

Hệ thống ghế ngồi của Audi E-tron GT bọc da Nappa cao cấpsợi Dynamica đem đến sự sang trọng. Ghế lái của bản RS GT được trang bị dạng thể thao plus ôm sát cơ thể, bản còn lại dùng ghế thể thao thông thường. Hàng ghế trước tích hợp sưởi, chỉnh điện, ghế lái có thêm ghi nhớ vị trí.

Audi E-tron GT trang bị ghế bọc da Nappa cao cấp và sợi Dynamica

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.900 mm, kích thước này đem đến cho hàng ghế sau E-tron GT một không gian thoáng đãng cùng chỗ để chân thoải mái. Vì có đường vuốt mái hệt như những mẫu xe coupe nên khoảng trần của mẫu xe điện này có phần hơi khiêm tốn.Tuy vậy, hàng ghế này cũng được tích hợp tính năng chỉnh điện hiện đại.

Hàng ghế sau Audi E-tron GT cho chỗ để chân khá thoải mái

Khoang hành lý Audi E-tron GT có thể tích 405 lít, hỗ trợ thêm cốp trước 85 lít. Bản RS có dung tích 350 lít. Có thể gập phẳng hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40 để tăng thêm diện tích chứa đồ.

Khoang hành lý Audi E-tron GT có thể mở rộng linh hoạt

Tiện nghi

Hệ thống tiện nghi của Audi E-tron GT vô cùng phong phú, xứng tầm là một chiếc xe hạng sang. Ngay trung tâm taplo là màn hình giải trí 10,1 inch cho phép kết nối điện thoại thông minh. Bản RS GT trang bị âm thanh Bang & Olufsen cho âm thanh 3D vô cùng sống động. Bản GT sử dụng âm thanh tiêu chuẩn Audi.

E-tron GT được trang bị hệ thống điều hòa tự động 3 vùng với cửa gió riêng cho hàng ghế sau. Có thêm chức năng lọc không khí giúp xe sạch sẽ, không bị ám mùi. Bơm nhiệt cũng được bố trí để làm mát và cho động cơ vận hành ổn định. Ngoài ra, E-tron GT còn trang bị vô số tiện nghi khác như cổng sạc điện thoại, cửa sổ trời toàn cảnh, kính cách âm, cốp điện thông minh…

Điều hòa Audi E-tron GT tự động 3 vùng với cửa gió điều hòa hàng ghế sau

Đánh giá an toàn

Audi E-tron GT được trang bị túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau cùng hệ thống hỗ trợ lái như: Chế độ lái Audi, cảnh báo lệch làn đường, hỗ trợ tầm nhìn ban đêm, hiển thị thông số trên kính xe, cảm biến tiền va chạm, kiểm soát hành trình hồi phục năng lượng phanh…

Ngoài ra Audi E-tron GT còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến gồm: cân bằng điện tử, giám sát áp suất lốp, hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ, hỗ trợ đỗ xe chủ động, camera 360 độ…

Thông số kỹ thuật

Audi E-tron GT sử dụng động cơ điện đi kèm gói pin 800 V, 93 kW với cấu hình hai mô-tơ độc lập trước sau kết hợp với hộp số tự động 2 cấp phía sau, dẫn động bốn bánh quattro.

  • Bản GT Quattro cho công suất tối đa 476 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm. Tính năng overboost tăng công suất lên 530 mã lực và mô-men xoắn lên 640 Nm. 
  • Bản RS có công suất 598 mã lực, mô-men xoắn 830 Nm. Tính năng overboost tăng công suất lên 646 Nm                                          

Hệ thống pin

Audi E-tron GT lưu trữ trong pin lithium-ion 84 kW gồm 33 mô đun nhỏ, mỗi mô đun đều có tính theo dõi nhiệt độ và điện áp riêng. Pin được bố trí bên dưới sàn xe nhằm hạ thấp trọng tâm. Lớp bảo vệ pin là những bộ khung và những tấm chắn làm bằng nhôm.

Audi E-tron GT lưu trữ trong pin lithium-ion 84 kW

Phạm vi hoạt động của pin từ 50 đến -30 độ C, do đó có tới 4 mạch làm mát riêng biệt ứng với từng mức nhiệt độ riêng và có thể kết nối lại với nhau khi cần thiết.

E-tron GT có công suất sạc 11 hoặc 22 kW với nguồn điện xoay chiều giúp sạc đầy pin trong vòng một đêm. Khi dùng nguồn điện một chiều 800 V mức công suất sạc được đẩy lên tới 270 kW giúp sạc pin từ 5 – 80% chỉ trong 23 phút. Phạm vi di chuyển tối đa cho một lần sạc của E-tron GT rơi vào 488 km.

Các phiên bản

Audi E-tron GT có 2 phiên bản:

  • Quattro
  • RS Quattro

Nên mua E-tron GT phiên bản nào?

Nhìn về nội ngoại thất giữa 2 phiên bản không có quá nhiều khác biệt. Điểm nổi bật chính ở bản RS đó chính là phần động cơ có phần vượt trội hơn. Và đồng nghĩa với điều này thì giá bán của RS GT Quattro cũng nhỉnh hơn gần 2 tỷ đồng. Tuy nhiên người dùng có thể chọn một mẫu xe điện hạng sang đến từ Đức cùng với nhiều trang bị hiện đại, ngoại hình bắt mắt, công nghệ an toàn ổn định với bản GT tiêu chuẩn ở mức giá hợp lý hơn.

Đánh giá của người dùng

Dưới đây là những đánh giá thực tế của người dùng mà chúng tôi thu thập được trên Internet.

Anh Vương Quốc Duy: “Đẹp quá ạ, xe này đi phố thì tuyệt, bảo đảm nổi bật hơn cả Taycan.”

Anh Đức Toàn Nguyễn: “Công suất như siêu xe mà giá ngang sedan hạng sang. Khá là rẻ! Xe xăng bây giờ đã cảm thấy khá lạc hậu rồi. Xe điện có gì đó “tương lai” và “ngầu” hơn!”

Anh Lương Dũng: Điểm đáng tiếc mặc dù là mẫu cao cấp nhưng lại dùng lại các phím vật lý cho điều khiển điều hoà. Mình đang chạy A6 bản 2020 rất thích phần nội thất mới của Audi, tất cả đều cảm ứng hết.”

Anh Xuân Trung: “Thiết kế quá đẹp, đẹp hơn cả Porsche Taycan mặc dù khung gầm giống nhau. Ko biết khả năng vận hành , cảm giác lái và độ bền bỉ có ngang với Taycan không nhỉ?”

Lỗi xe

Theo Báo điện tử Tiền Phong đưa tin vào năm 2022, tại thị trường Mỹ đã diễn ra chiến dịch triệu hồi 96 chiếc Audi E-Tron GT được sản xuất trong tháng 9 năm 2021. Nguyên nhân là do có một linh kiện ở vòng chốt trên của treo khí nén bị sản xuất sai kỹ thuật. Vì vậy, linh kiện này có thể tuột ra và dẫn đến không khí bên trong lò xo bị rò rỉ, ảnh hưởng đến các đặc tính xử lý hệ thống treo. Lỗi này khiến xe tăng nguy cơ va chạm khi vận hành.

Có nên mua Audi E-tron GT?

Sự xuất hiện của Audi E-tron GT khiến cho các đối thủ cùng phân khúc như Taycan, Tesla Model S phải dè chừng. Với thiết kế đặc trưng của hãng xe Đức, E-tron GT là một mẫu xe thuần điện hạng sang rất phù hợp cho những khách hàng yêu thích sự thể thao và khả năng vận hành ấn tượng.

Câu hỏi thường gặp về Audi E-tron GT

Audi E-tron GT giá lăn bánh bao nhiêu? 

Trả lời: Giá lăn bán Audi E-tron GT từ 4.253.000.000 VNĐ.

Audi E-tron GT có mấy chỗ? 

Trả lời: Audi E-tron GT có 5 chỗ.

Audi E-tron GT có mấy màu? 

Trả lời: Giá lăn bán Audi E-tron GT có 9 màu bao gồm: Trắng Ibis, xanh Ascari, xám Daytona, bạc Floret, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh lá Tactical và đỏ Tango.

Audi E-tron GT cửa sổ trời không?

Trả lời: Audi E-tron GT có cửa sổ trời chỉnh điện cùng chức năng cách nhiệt cao cấp ở cả hai phiên bản.

Audi E-tron GT đi được bao nhiêu km sau mỗi lần sạc?

Trả lời: Audi E-tron GT đi được 433 – 488 km sau mỗi lần sạc đầy.

Thông số kỹ thuật

Kích thước tổng thể (mm)
4.989 x 1.964 x 1.413
Chiều dài cơ sở (mm)
2.900
Dung tích xi lanh (cc)
Công suất (vòng/phút)
350 (476) – boost 390 (530)
Mô-men xoắn (Nm)
630 – boost 640
Số ghế
5
Các phiên bản xe
Pin
800 V, 93 kW, lithium-ion
Động cơ
Điện 175 kW (238 Hp)320 kW (435 mã lực)
Công suất cực đại (Ps/rpm)
350 (476) – boost 390 (530)
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)
630 – boost 640
Hộp số
Tự động 2 cấp phía sau
Dẫn động
4 bánh Quattro
Dài x rộng x cao (mm)
4.989 x 1.964 x 1.413
Chiều dài cơ sở (mm)
2.900
Chiều dài cơ sở (mm)Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)
11.600
Trọng lượng không tải (kg)
2.351
Trọng lượng toàn tải (kg)
2.840
Thể tích khoang hành lý (lít)
2.840405
Đèn trước
LED Matrix Laser
Đèn pha tự động
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù
Đèn hậu
LED
Gương chiếu hậu
Chỉnh/Gập điện | Đèn báo rẽ | Sưởi | Nhớ vị trí | Chống chói tự động
Gạt mưa tự động
Mâm
20 inch
Vô lăng
Đa chấu | D-cut | Bọc da | Sưởi | Chỉnh điện | Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
Kỹ thuật số Audi virtual Cockpit Plus 12.3 inch
Màn hình HUD
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
Cruise Control
Lẫy chuyển số
Phanh tay điện tử
Gương chống chói tự động
Đèn viền nội thất
Ghế
Da Nappa/vi sợi Dynamica
Ghế lái
Nhớ vị trí
Hàng ghế trước
Sport | Sưởi | Chỉnh điện | Sấy
Hàng ghế sau
Chỉnh điện
Điều hoà
Tự động 3 vùng
Hệ thống lọc khí
Cửa gió hàng ghế sau
Cửa sổ trời
Màn hình giải trí
10,1 inch
Âm thanh
Tiêu chuẩn Audi
Kính cách âm 2 lớp
Cốp chỉnh điện
Túi khí
Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau
Phục hồi năng lượng phanh
Lên đến 265 kW
Cân bằng điện tử
Chế độ lái Audi
Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm quattro
Trục mở vi sai
Hiển thị thông số trên kính lái
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ
Giám sát áp suất lốp
Cảm biến tiền va chạm
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Camera 360 độ
Kiểm soát hành trình
Pin
800 V, 93 kW, lithium-ion
Động cơ
Điện 175 kW (238 Hp)335 kW (456 mã lực)
Công suất cực đại (Ps/rpm)
440 (598) – boost 475 (646)
Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm)
830 – boost 646
Hộp số
Tự động 2 cấp phía sau
Dẫn động
4 bánh Quattro
Dài x rộng x cao (mm)
4.989 x 1.964 x 1.413
Chiều dài cơ sở (mm)
2.900
Chiều dài cơ sở (mm)Bán kính vòng quay tối thiểu (mm)
11.600
Trọng lượng không tải (kg)
2.351
Trọng lượng toàn tải (kg)
2.840
Thể tích khoang hành lý (lít)
2.840405
Đèn trước
LED Matrix Laser
Đèn pha tự động
Đèn LED ban ngày
Đèn sương mù
Đèn hậu
LED
Gương chiếu hậu
Chỉnh/Gập điện | Đèn báo rẽ | Sưởi | Nhớ vị trí | Chống chói tự động
Gạt mưa tự động
Mâm
21 inch
Vô lăng
Đa chấu | D-cut | Bọc da | Sưởi | Chỉnh điện | Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
Kỹ thuật số Audi virtual Cockpit Plus 12.3 inch
Màn hình HUD
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
Cruise Control
Lẫy chuyển số
Phanh tay điện tử
Gương chống chói tự động
Đèn viền nội thất
Ghế
Da Nappa/vi sợi Dynamica
Ghế lái
Nhớ vị trí
Hàng ghế trước
Sport plus | Sưởi | Thông hơi, massage
Hàng ghế sau
Chỉnh điện
Điều hoà
Tự động 3 vùng
Hệ thống lọc khí
Cửa gió hàng ghế sau
Cửa sổ trời
Màn hình giải trí
10,1 inch
Âm thanh
Bang&Olufsen với âm thanh 3D
Kính cách âm 2 lớp
Cốp chỉnh điện
Túi khí
Túi khí bên phía trước và túi khí đầu phía sau
Phục hồi năng lượng phanh
Lên đến 265 kW
Cân bằng điện tử
Chế độ lái Audi
Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm quattro
Điều chỉnh
Hiển thị thông số trên kính lái
Cảnh báo lệch làn đường
Hệ thống điều khiển hành trình, giới hạn tốc độ
Giám sát áp suất lốp
Cảm biến tiền va chạm
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động
Camera 360 độ
Kiểm soát hành trình

Xe cùng phân khúc

BMW X5 2024
BMW X5 2024
Ra mắt: 11/2023
Khoảng giá: 3,9 tỷ - 4,1 tỷ
Audi A8L 2022
Audi A8L 2022
Ra mắt: 07/2022
Khoảng giá: 4,3 tỷ

Xe cùng Hãng

Audi A4 2021
Audi A4 2021
Ra mắt: 5/2021
Khoảng giá: 1,7 tỷ
Audi A6 2022
Audi A6 2022
Ra mắt: 12/2022
Khoảng giá: 2 tỷ
Audi A7 Sportback 2021
Audi A7 Sportback 2021
Ra mắt: 10/2020
Khoảng giá: 2,9 tỷ
Audi A8L 2022
Audi A8L 2022
Ra mắt: 07/2022
Khoảng giá: 4,3 tỷ
Audi Q8
Audi Q8
Ra mắt: 07/2024
Khoảng giá: 4,2 tỷ

Phụ kiện xe

Top những màn hình ô tô Android chính hãng giá tốt nhất thị trường 2024
Top những màn hình ô tô Android chính hãng giá tốt nhất thị trường 2024
Trên thị trường hiện có rất nhiều loại màn hình Android ô tô như Zestech, Oled, Gotech, Kovar, Carfu… Vậy...
Trần sao ô tô là gì? Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?
Trần sao ô tô là gì? Có nên độ đèn trần sao xe ô tô?
Độ trần sao ô tô không chỉ đem đến cảm giác thư giãn cho người dùng mà còn giúp nâng hạng xế sang.
Dán phim PPF ô tô là gì? Ưu nhược điểm khi dán phim PPF cho xe ô tô
Dán phim PPF ô tô là gì? Ưu nhược điểm khi dán phim PPF cho xe ô tô
Dán phim PPF ô tô không những giúp bảo vệ xe khỏi trầy xước mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho xế...
Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua cảm biến lốp
Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua cảm biến lốp
Cảm biến áp suất lốp ô tô có nhiều loại như Steelmate, Fobo Tire, Icar, Careud, Xiaomi... Vậy mua cảm biến...
Xem nhanh
Back To Top
Tìm