Khoảng giá: 2,1 tỷ
Nhiều ý kiến đánh giá Mercedes E180 bán hơi cao và hơi yếu khi xe chỉ dùng động cơ Turbo 1.5L, vậy thực tế thế nào?
Tháng 3/2021, Mercedes Việt Nam chính thức giới thiệu đến khách hàng bản nâng cấp giữa vòng đời của E-class, một trong số đó là E180 (nguồn: Báo Vnexpress). Đến thời điểm hiện tại, chưa có thêm thông tin về bản cập nhật mới cho dòng xe này. Vì vậy, những nội dung trong bài viết được danchoioto.vn đánh giá dựa trên phiên bản Mercedes E180 2021.
Mercedes E180 là mẫu xe giá rẻ nhất trong dòng E-Class của hãng xe Đức. Tuy giá mềm nhưng từ thiết kế đến trang bị công nghệ, E180 đều gần như ghi điểm tuyệt đối. Chỉ là người mua hơi lăn tăn về giá bán hơi cao và việc xe sử dụng động cơ Turbo nhưng dung tích hơi khiêm tốn 1.5L. Liệu rằng Mercedes E180 có yếu không?

Giá xe Mercedes E180 niêm yết & lăn bánh

Mercedes-Benz E180 được phân phối tại Việt Nam với hình thức lắp ráp trong nước.

Giá xe Mercedes-Bezn E180 từ 2.159.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản.

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Mercedes E180 Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Giá lăn bánh tỉnh
2.159.000.000 VNĐ 2..440.000.000 VNĐ 2.397.000.000 VNĐ 2.400.000.999 VNĐ 2.378.000.000 VNĐ

Giá xe Mercedes E180 so với các đối thủ cùng phân khúc: 

  • BMW 520i giá từ 1.829.000.000 VNĐ
  • Lexus ES 250 giá từ 2.620.000.000 VNĐ
  • Volvo S90 giá từ 2.320.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity có nét tương đồng “anh cả” S-Class

Ưu điểm

  • Thiết kế tinh giản nhưng sang trọng
  • Nội thất cao cấp, đẹp mắt chuẩn “xịn”
  • Trang bị hiện đại
  • Vận hành mượt mà, tiết kiệm
  • Công nghệ an toàn tốt trong tầm giá

Nhược điểm

  • Chỉ dùng động cơ Turbo 1.5L thay vì 2.0L
  • Về Việt Nam bị cắt giảm một số trang bị
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất

Tương tự các phiên bản khác thuộc dòng E-Class, Mercedes-Benz E180 cũng được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, nổi bật với những đường vuốt cong mềm mại cuốn hút. Nếu E300 AMG thể thao mạnh mẽ, E200 Exclusive lịch lãm sang trọng thì diện mạo “em út” E180 tiết chế và tinh giản hơn nhưng cũng mang đến không ít mỹ cảm.

Mercedes-Benz E180 cũng được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”
Mercedes-Benz E180 cũng được “khắc họa” bằng ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”

Đầu xe

Đầu xe Mercedes E180 đem lại cảm giác phóng khoáng, trẻ trung và hiện đại. Mặt ca-lăng vẫn theo phong cách đặc trưng của hãng xe “ngôi sao ba cánh” nhưng trông thanh thoát hơn.

Lưới tản nhiệt mở rộng hình lục giác, bo tròn các góc. Vắt ngang qua vị trí trung tâm là hai dải chrome sáng bóng mảnh khảnh nâng đỡ logo đặt giữa. Bên dưới bố trí vô số thanh nan sơn đen chạy dọc đứt đoạn, tạo sự tương phản nổi bật.

Cụm đèn trước

Cụm đèn nằm gọn gàng ở hai góc đầu xe. Hệ thống chiếu sáng được trang bị LED toàn phần. Bộ đèn chính chia khoang riêng biệt theo kiểu đa tầng đẹp mắt. Dải LED định vị ban ngày đơn giản song vẫn không kém phần thần thái.

Trên nắp capo, chạy dọc nhiều đường dập gân guốc, đính thêm logo dạng nằm. Hốc gió và cản dưới của Mercedes E180 chạy ngang ôm trọn đầu xe giống với “đàn anh” E200 Exclusive.

Thân xe

Thân xe Mercedes E180 thon dài mang dáng dấp chuẩn chỉnh của một mẫu sedan hạng sang tầm trung. Cửa sổ viền chrome.

Thân xe Mercedes E180 thon dài mang dáng dấp chuẩn chỉnh của một mẫu sedan hạng sang
Thân xe Mercedes E180 thon dài mang dáng dấp chuẩn chỉnh của một mẫu sedan hạng sang

Gương và cửa

Tay nắm cửa cùng màu thân xe. Gương chiếu hậu tích hợp đầy đủ chỉnh điện, gập điện, đèn báo rẽ và nhớ 3 vị trí.

Mâm và lốp

Bộ mâm bên dưới duy trì kích thước 18 inch, vẫn là hợp kim 5 chấu kép hai tone màu khá đơn giản.

Bộ mâm bên dưới duy trì kích thước 18 inch, vẫn là hợp kim 5 chấu kép
Bộ mâm bên dưới duy trì kích thước 18 inch, vẫn là hợp kim 5 chấu kép

Đuôi xe

Đuôi xe Mercedes E180 phảng phất nhiều hình bóng của “anh lớn” S-Class. Trong đó đáng chú ý nhất là cụm đèn hậu LED 3 tầng có đồ hoạ cực kỳ xuất sắc. Chỉ riêng cụm đèn cũng đã đủ giúp phần “hậu” của E180 trở nên thời thượng hơn.

Đuôi xe Mercedes E180 phảng phất nhiều hình bóng của “anh lớn” S-Class
Đuôi xe Mercedes E180 phảng phất nhiều hình bóng của “anh lớn” S-Class

Nhìn chung, tuy chỉ là “phiên bản giá rẻ” của dòng E-Class nhưng Mercedes E180 vẫn thừa hưởng trọn vẹn tố chất sang trọng. Dù không đặc sắc nhưng thiết kế và trang bị đủ vừa vặn khiến người dùng hài lòng.

Màu xe

Mercedes E180 có 4 màu: trắng, đen, xanh và đỏ.

Đánh giá nội thất

Nội thất Mercedes-Benz E180 thật sự rất ấn tượng, không chỉ mãn nhãn về thiết kế mà còn cho cảm giác công nghệ ngập tràn. Chi ra khoảng hơn 2 tỷ đồng, người dùng nhận lại những giá trị hoàn toàn xứng đáng.

Nội thất Mercedes-Benz E180 thật sự rất ấn tượng, không chỉ mãn nhãn về thiết kế mà còn cho cảm giác công nghệ ngập tràn
Nội thất Mercedes-Benz E180 thật sự rất ấn tượng, không chỉ mãn nhãn về thiết kế mà còn cho cảm giác công nghệ ngập tràn

Toàn bộ nội thất Mercedes E180 được bọc da Artico, có hai tuỳ chọn màu đen hoặc nâu. Taplo và ốp cửa lắp thêm ốp nhôm vân sợi carbon trang trí rất bắt mắt. Các khu vực bảng điều khiển thì sử dụng gỗ đen piano sang trọng.

Còn về chất công nghệ, điểm đắt giá nhất là hệ thống màn hình kép MBUX bao gồm màn hình giải trí 12,3 inch kết nối liền mạch với màn hình hiển thị đa thông tin 12,3 inch. Cộng thêm chiếc vô lăng “mượn” từ “anh lớn” S-Class như một mảnh ghép quan trọng giúp tổng thể nội thất Mercedes E180 càng mỹ miều và kiều diễm hơn.

Khu vực lái

Khu vực lái trên Mercedes E180 được đánh giá rất cao. Thiết kế vô lăng là một điểm sáng lớn bởi gần như “bê nguyên” từ S-Class. Tuy hơi điệu đà nhưng chắc chắn sẽ đem đến không ít trải nghiệm thú vị. Vô lăng được bọc da Nappa. Các nút chức năng tuy vẫn ở dạng phím bấm vật lý tuy nhiên do được tạo hình ẩn nên khá giống cảm ứng.

Thiết kế vô lăng hơi điệu đà nhưng chắc chắn sẽ đem đến không ít trải nghiệm thú vị
Thiết kế vô lăng hơi điệu đà nhưng chắc chắn sẽ đem đến không ít trải nghiệm thú vị

Sau vô lăng là màn hình hiển thị đa thông tin kích thước “khủng” 12.3 inch cập nhật đầy đủ các thông tin cần thiết trên nền giao diện trực quan và sinh động.

Mercedes E180 được trang bị đầy đủ lẫy chuyển số sau vô lăng, chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động tràn viền, phanh tay điện tử và Auto Hold, Cruise Control với Speedtronic…

Ghế ngồi và khoang hành lý

Hệ thống ghế ngồi trên Mercedes E180 cũng được bọc da Artico. Hàng ghế trước thiết kế rất đẹp, ôm thân người ngồi, tích hợp chỉnh điện đa hướng, có nhớ 3 vị trí.

Hệ thống ghế ngồi trên Mercedes E180 cũng được bọc da Artico
Hệ thống ghế ngồi trên Mercedes E180 cũng được bọc da Artico

Hàng ghế sau đủ 3 tựa đầu, tất nhiên sẽ không thiếu bệ để tay trung tâm. Trục cơ sở dài 2.939 mm đảm bảo cho hàng ghế sau của Mercedes E180 một không gian rộng rãi, không bị gò bó như “đàn em” C-Class. Khoảng trống trần xe và chỗ để chân tốt. Hơi tiếc tựa lưng ở dạng cố định song hãng xe Đức có lẽ đã tính toán kỹ nên ngồi vẫn hoàn toàn thoải mái, ngay cả với những chuyến đi dài.

https://image.danchoioto.vn/mercedes/e180/mercedes-e180-ngoai-that-5.jpg

Tiện nghi

Hệ thống giải trí trên Mercedes E180 cũng được đánh giá cao khi có màn hình trung tâm 12.3 inch điều khiển cảm ứng hoặc thông qua touchpad. Bàn rê cảm ứng mới đã nhạy và dễ sử dụng hơn trước. Hơi tiếc hệ thống âm thanh chỉ dùng loa tiêu chuẩn, không phải Burmester như E300 AMG. E180 hỗ trợ đầy đủ các tính năng ra lệnh giọng nói, đàm thoại rảnh tay, AUX, USB, Bluetooth, Apple CarPlay/Android Auto…

Hệ thống giải trí trên Mercedes E180 cũng được đánh giá cao khi có màn hình trung tâm 12.3 inch
Hệ thống giải trí trên Mercedes E180 cũng được đánh giá cao khi có màn hình trung tâm 12.3 inch

Điều hoà xe sử dụng loại tự động 2 vùng THERMATIC tích hợp lọc không khí, có cửa gió hàng ghế sau. Về các tiện nghi khác, Mercedes E180 có đèn viền nội thất 64 màu và độ sáng (điều khiển thông qua màn hình trung tâm), cửa kính một chạm ở mọi vị trí, màn che nắng kính sau chỉnh điện…

Đáng tiếc khi về Việt Nam, Mercedes-Benz E180 bị cắt giảm nhiều trang bị như sưởi và làm mát ghế, cửa hít… Xe cũng không có cửa sổ trời.

Đánh giá an toàn

Hệ thống an toàn của Mercedes E180 xứng đáng với một chiếc sedan hạng trung tầm giá 2 tỷ đồng. Ngoài các tính năng cơ bản, xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: hỗ trợ phanh chủ động Active Brake Assist, hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist, tự động bảo vệ PRE-SAFE®, ổn định xe khi gió thổi ngang…

Đánh giá vận hành

Mercedes E180 sử dụng động cơ Turbo 1.5L sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 6.100 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 250 Nm tại 1.500 – 4.000 vòng/phút. Hộp số sử dụng loại hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Dẫn động cầu sau. Tốc độ tối đa đạt mức 223 km/h.

Mercedes E180 sử dụng động cơ Turbo 1.5L sản sinh công suất tối đa 156 mã lực
Mercedes E180 sử dụng động cơ Turbo 1.5L sản sinh công suất tối đa 156 mã lực

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số E180
Động cơ Xăng 1.5L
Hộp số Tự động 9 cấp 9G-TRONIC

Việc một chiếc sedan hạng sang tầm trung như Mercedes-Benz E180 lại sử dụng động cơ tăng áp dung tích khiêm tốn chỉ 1.5L gây ra khá nhiều ý kiến tranh cãi. Trong đó, không ít người lo ngại E180 bị yếu, không đem đến được cảm giác phấn khích thường có khi cầm lái những chiếc xe Mercedes nói chung. Vậy thực tế thế nào?

Để làm rõ Mercedes E180 có yếu hay không trước tiên cần xác định so sánh với gì? Nếu so sánh với khối động tăng áp 2.0L trên E200 hay E300 thì hiển nhiên E180 sẽ yếu hơn. Có thể thấy rõ sự chênh lệch này. Nhưng nếu so sánh với các dòng xe phổ thông hạng D thì chắc chắn Mercedes E180 vẫn thuộc một đẳng cấp khác biệt…

Riêng với đối thủ ngang tầm là BMW 520i thì sức mạnh của Mercedes E180 gần như không quá khác biệt. Tất nhiên động cơ Turbo 2.0L vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu hơn, nhất là với một chiếc xe sang châu Âu cỡ trung. Nhưng động cơ Turbo 1.5L trên Mercedes E180 để bị cho là yếu thì không.

Đánh giá một cách chính xác động cơ Turbo 1.5L ở Mercedes E180 là hợp lý và đủ dùng cho hầu hết mọi tình huống, kể cả đường trường. Xét đến nhu cầu sử dụng thì khối động cơ này dù không quá phấn khích nhưng vẫn đảm bảo hoàn thành trọn trịa các nhiệm vụ của mình. Nếu sử dụng đi lại hàng ngày thì E180 không hề yếu song cũng không mạnh.

Nếu so với E200 Exclusive hay E300 thì rõ ràng là thua, song với nhu cầu di chuyển bình thường thì cũng hiếm khi sử dụng hết sức mạnh của khối động cơ Turbo 2.0L. Do đó, khi cùng chạy trong nội thành với dải tốc độ thấp đến trung bình thì E180 cũng tương tự E200 hay E300, không khác nhiều.

Sự chênh lệch chỉ rõ rệt hơn khi vút ga trên đường lớn. Mercedes E180 sẽ không mạnh mẽ, sôi nổi như E200 Exclusive hay E300. Tuy nhiên động cơ cung cấp đủ lực. Độ vọt, độ bốc đều có. Trên cao tốc, E180 có thể vượt một cách nhanh chóng và gọn gàng. Người lái vẫn cảm nhận được chất xe Đức đặc trưng, tuy là động cơ Turbo 1.5L nhưng của Mercedes rất khác với những dòng xe châu Á.

Nhìn chung, không có gì để phàn nàn. Xét độ khoẻ thì rõ ràng Mercedes E180 kém hơn động cơ Turbo 2.0L ở E200 Exclusive hay E300 nhưng về sự vừa vặn và kinh tế thì động cơ Turbo 1.5L trên E180 rất hợp lý.

Mercedes E180 cũng được trang bị hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Hộp số làm việc mượt mà, nắm bắt nhạy và phản hồi nhanh.

Vô lăng

Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ có mặt chỉn chu trên Mercedes E180. Chiếc vô lăng không chỉ ưng mắt mà còn cho cảm giác cầm lái rất “sướng”.

Hệ thống treo, khung gầm

Mercedes E180 sử dụng hệ thống treo thích ứng Agility Control. Hệ thống giảm xóc hoạt động dựa trên từng điều kiện mặt đường thực tế. Điều này giúp tạo sự thoải mái tối ưu nhất nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác và khả năng kiểm soát xe.

Ở tầm phân khúc hạng E thì khả năng cách âm của Mercedes E180 hoàn toàn tốt, không có gì đáng lo ngại.So với E300 thì E180 thậm chí còn êm ái hơn. Do hệ thống treo E300 thiên hướng thể thao, cộng thêm mâm to lốp mỏng nên sẽ cứng và ồn hơn. Còn E180 thì được ưu ái xử lý một cách nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Mercedes E180 tiêu thụ hết khoảng 8,41 lít/100km (nguồn: Mercedes – BenZ Việt Nam)

Trong phân khúc xe sedan hạng sang cỡ trung tầm giá 2 tỷ đồng, Mercedes-Benz E180 cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ BMW 520i, Audi A6, Lexus ES, Volvo S90, Jaguar XF…

Có nên mua Mercedes E180?

Đa số người mua lăn tăn về Mercedes-Benz E180 ở phần động cơ. Đúng thật so với động cơ 2.0L trên E200 Exclusive hay E300 AMG thì động cơ 1.5L ở E180 yếu hơn. Nhưng nếu xét đến nhu cầu sử dụng thông thường thì chắc chắn khối động cơ này không hề yếu, đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu. Thậm chí ở góc độ kinh tế thì đây còn là sự lựa chọn tiết kiệm, vừa vặn và hợp lý.

Còn về giá thì phải thừa nhận giá bán Mercedes E180 hơi cao bởi động cơ chỉ 1.5L trong khi đa số các đối thủ đều dùng động cơ 2.0L. Tuy nhiên mỗi hãng xe đều có thế mạnh riêng. Không tự nhiên mà Mercedes-Benz lại được ưa chuộng đến vậy.

Tựu trung, nếu đang muốn cầm lái một chiếc xe “sang – xịn – mịn” ở phân khúc tầm trung của Đức với mức giá mềm thì Mercedes E180 hoàn toàn xứng đáng lọt vào tầm ngắm.

Câu hỏi thường gặp về Mercedes E180

Mercedes E180 giá lăn bánh bao nhiêu?

Trả lời: Giá lăn bánh Mercedes E180 từ 2.378.000.000 VNĐ.

Mercedes E180 có cửa sổ trời không?

Trả lời: Mercedes E180 không có cửa sổ trời.

Mercedes E180 có cửa hít không?

Trả lời: Mercedes E180 về Việt Nam không có cửa hít.

Mercedes E180 có mấy màu?

Trả lời: Mercedes E180 có 4 màu ngoại thất là trắng, đen, xanh và đỏ; 2 màu nội thất là đen và nâu.

Thông số kỹ thuật

Dòng xe
Sedan
Số ghế
5
Kích thước
4.940 x 1.860 x 1.460 mm
Động cơ
Xăng - 1.5L
Hộp số
Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Các phiên bản xe
Động cơ
Xăng 1.5L
Công suất cực đại
156/6.100 - Ps/rpm
Mô men xoắn cực đại
250/1.500 – 4.000 - Nm/rpm
Hộp số
Tự động 9 cấp 9G-TRONIC
Dẫn động
RWD
Hệ thống lái
Direct-Steer
Nhiều chế độ vận hành
Hệ thống treo
Agility Control
Phanh trước/sau
Đĩa, thủy lực, trợ lực không chân
Dài x rộng x cao
4.940 x 1.860 x 1.460 mm
Chiều dài cơ sở
2.939 mm
Khoảng sáng gầm xe
150 mm
Trọng lượng không tải
1.660 kg
Trọng lượng toàn tải
2.295 kg
Đèn chiếu sáng trước
Full LED
Đèn chạy ban ngày
LED
Đèn sau
LED
Gạt mưa tự động
Gương chiếu hậu
Chỉnh điện/Gập điện/Đèn báo rẽ/Nhớ 3 vị trí
Mâm
18 inch
Lốp
Runflat
Nội thất
Da Artico đen/nâu
Vô lăng
Da Nappa/Nhớ 3 vị trí
Lẫy chuyển số
Màn hình đa thông tin
12.3 inch
Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm
Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
Cruise Control
Phanh tay điện tử
Giữ phanh tự động
Ghế
Da
Ghế lái
Chỉnh điện & Nhớ 3 vị trí
Điều hoà tự động
2 vùng THERMATIC
Cửa gió hàng ghế sau
Màn hình giải trí
12.3 inch
Ra lệnh giọng nói
Đàm thoại rảnh tay
Apple CarPlay/Android Auto
Đèn viền nội thất
64 màu & độ sáng
Màn che nắng kính sau
Chỉnh điện
Túi khí
9
Phanh ABS, EBD
Cân bằng điện tử
Chống trượt khi tăng tốc
Hỗ trợ ổn định khi gió thổi ngang
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
Hỗ trợ phanh chủ động
Hỗ trợ đỗ xe chủ động
Cảnh báo mất tập trung
Tự động bảo vệ
Cảm biến đổ xe trước/sau
Camera lùi
Đa góc

Xe cùng phân khúc

Toyota Land Cruiser Prado
Toyota Land Cruiser Prado 2021
Ra mắt: 06/2021
Khoảng giá: 2,6 tỷ
BMW XM
BMW XM
Ra mắt: 11/2023
Khoảng giá: 10 tỷ
BMW 7 Series
BMW 7 Series
Ra mắt: 4/2023
Khoảng giá: 5,1 tỷ - 6,6 tỷ
BMW X7
BMW X7
Ra mắt: 4/2023
Khoảng giá: 6,2 - 7,3 tỷ
BMW X4
BMW X4
Ra mắt: 5/2022
Khoảng giá: 3,2 tỷ
BMW X6
BMW X6
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4,5 tỷ

Xe cùng Hãng

Mercedes C180
Mercedes C180
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 1,5 tỷ
Mercedes C200
Mercedes C200
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 1,7 tỷ - 1,9 tỷ
Mercedes C300 AMG
Mercedes C300 AMG
Ra mắt: 2024
Khoảng giá: 2,1 tỷ - 2,4 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 2,159 tỷ
Mercedes E180
Mercedes E180
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 2,1 tỷ
Mercedes E200 Exclusive
Mercedes E200 Exclusive
Ra mắt: 03/2021
Khoảng giá: 2,5 tỷ
Mercedes E300 AMG
Mercedes E300 AMG
Ra mắt: 3/2021
Khoảng giá: 3,2 tỷ
Mercedes EQB 250
Mercedes EQB 250
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,2 tỷ
Mercedes GLB
Mercedes GLB
Ra mắt: 8/2020
Khoảng giá: 1,6 tỷ - 2,2 tỷ
Mercedes GLC 300
Mercedes GLC 300
Ra mắt: 5/2023
Khoảng giá: 2,8 tỷ
Mercedes GLC 200
Mercedes GLC 200
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 2,3 tỷ
Mercedes GLE
Mercedes GLE
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 4,6 tỷ - 5,7 tỷ
Mercedes GLS
Mercedes GLS
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 5,3 tỷ
Mercedes Maybach
Mercedes Maybach
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 8,2 tỷ - 15,9 tỷ
Mercedes S-Class
Mercedes S-Class
Ra mắt: 11/2021
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,5 tỷ
Mercedes-Benz EQS
Mercedes-Benz EQS
Ra mắt: 10/2022
Khoảng giá: 5 tỷ - 5,9 tỷ

Phụ kiện xe

Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng với hàng nhái giả?
Cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng với hàng nhái giả?
Với một số cách phân biệt phụ tùng ô tô chính hãng sau đây bạn có thể áp dụng khi mua phụ tùng ô...
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine và kinh nghiệm cần biết trước khi làm
Độ ghế limousine cho ô tô đang trở thành “hot trend” khi biến nội thất trở nên sang trọng hơn, đem...
Định vị xe ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua và lắp định vị xe
Định vị xe ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua và lắp định vị xe
Để sử dụng định vị ô tô quản lý và giám sát xe hiệu quả, khi mua và lắp định vị cho xe ô tô,...
Có nên lắp cảm biến tự bật đèn ô tô?
Có nên lắp cảm biến tự bật đèn ô tô?
Độ cảm biến tự bật đèn ô tô là một trong những nâng cấp hiện nay được nhiều chủ xe đầu tư...
Có nên làm cách âm chống ồn ô tô? Các lưu ý nhất định cần biết
Có nên làm cách âm chống ồn ô tô? Các lưu ý nhất định cần biết
Có nên làm chống ồn cho xe ô tô không? Làm tiêu âm – cách âm ô tô giá bao nhiêu? Khi làm cách âm chống...
Đèn LED ô tô là gì? Những loại đèn LED ô tô phổ biến
Đèn LED ô tô là gì? Những loại đèn LED ô tô phổ biến
Để tăng sáng ô tô, độ đèn LED, Bi Xenon… cho đèn pha, đèn gầm, đèn mí, đèn nội thất ô tô đang là...
Cảm biến oxy là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và dấu hiệu lỗi
Cảm biến oxy là gì? Cấu tạo, nguyên lý hoạt động và dấu hiệu lỗi
Cảm biến oxy gặp vấn đề có thể khiến tỷ lệ nhiên liệu và không khí khi đốt cháy không đạt...
Có nên phủ gầm xe ô tô? Bảng giá sơn phủ gầm mới nhất
Có nên phủ gầm xe ô tô? Bảng giá sơn phủ gầm mới nhất
Rất nhiều nơi quảng cáo phủ gầm chống ồn, phủ gầm chống gỉ sét, cách nhiệt… vậy thực hư thế...
Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua cảm biến lốp
Cảm biến áp suất lốp ô tô loại nào tốt? Kinh nghiệm mua cảm biến lốp
Cảm biến áp suất lốp ô tô có nhiều loại như Steelmate, Fobo Tire, Icar, Careud, Xiaomi... Vậy mua cảm biến...
Camera hành trình ô tô loại nào tốt 2024? Tư vấn kinh nghiệm mua và sử dụng
Camera hành trình ô tô loại nào tốt 2024? Tư vấn kinh nghiệm mua và sử dụng
Camera hành trình ô tô hiện có rất nhiều thương hiệu như VietMap, Navicom, Xiaomi, Webvision, HP, VAVA... Vậy...
Bình luận
Xem nhanh
Back To Top
Tìm