Khoảng giá: 603 triệu - 686 triệu
Tháng 2/2022 Ford EcoSport đã chính thức rút lui khỏi thị trường Việt Nam. Những thông tin đánh giá dưới đây đều dựa vào phiên bản cuối dòng đời Ford EcoSport 2021.

Thiết kế mạnh mẽ đậm chất Mỹ, gầm cao, nhỏ gọn, động cơ mạnh, nội thất thoáng, giá bán “bình dân”… Ford EcoSport nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe compact SUV đô thị hạng B được yêu thích từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam lần đầu vào năm 2014.

Tuy nhiên hiện nay, việc Ford EcoSport giữ mình quá lâu chưa có sự thay đổi mạnh mẽ nào đang khiến mẫu xe dần bị mờ nhạt trước các đối thủ mới như Hyundai Kona, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross… Liệu có nên mua Ford EcoSport thời điểm này?

Ford EcoSport đã chính thức dừng bán tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2022. Danchoioto.vn đánh giá mẫu xe này dựa trên phiên bản cuối cùng có mặt trong nước là bản Ford EcoSport 2021.

Giá xe Ford EcoSport niêm yết & lăn bánh tháng 10/2024

Ford EcoSport được Ford Việt Nam phân phối chính hãng ở dạng lắp ráp trong nước với 3 phiên bản: 1.5AT Trend, 1.5AT Titanium, 1.0AT Titanium.

Giá xe Ford EcoSport dao động từ 603.000.000 VNĐ đến 686.000.000 VNĐ. Dưới đây là bảng giá chi tiết tham khảo cho từng phiên bản (10/2024).

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Phiên bản EcoSport Giá niêm yết Giá lăn bánh Hà Nội Giá lăn bánh HCM Giá lăn bánh Hà Tĩnh Giá lăn bánh tỉnh
1.5 AT Trend 603.000.000 VNĐ 706.000.000 VNĐ 694.000.000 VNĐ 672.000.000 VNĐ 675.000.000 VNĐ
1.5 AT Titanium 646.000.000 VNĐ 755.000.000 VNĐ 742.000.000 VNĐ 720.000.000 VNĐ 723.000.000 VNĐ
1.0 AT Titanium 686.000.000 VNĐ 800.000.000 VNĐ 787.000.000 VNĐ 764.000.000 VNĐ 768.000.000 VNĐ

Điểm mới

  • Từng là mẫu xe khai phá phân khúc SUV năm 2014

Ưu điểm

  • Thiết kế mạnh mẽ, gầm cao, nhỏ gọn
  • Không gian nội thất rộng, thoáng, thiết kế tính tiện dụng cao
  • Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm, nhẹ nhàng
  • Mẫu SUV nhỏ linh hoạt cao, phù hợp để đi phố
  • Giá xe “bình dân”

Nhược điểm

  • Tăng tốc chưa tốt ở dải tốc cao
  • Xe còn nhiễm nhiều tiếng ồn
  • Giữ thiết kế quá lâu, chậm thay đổi
Đánh giá

Đánh giá ngoại thất

Từ thiết kế ngoại hình, Ford EcoSport thể hiện rõ là một mẫu compact SUV thể thao, năng động, nhỏ gọn và có tính linh hoạt cao. Những đường nét trên EcoSport khá mạnh mẽ, rắn rỏi, mang đậm chất xe Mỹ nói chung và xe Ford nói riêng.

Kích thước và trọng lượng

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Kích thước và trọng lượng EcoSport
Dài x rộng x cao (mm) 4.096 x 1.765 x 1.665
Chiều dài cơ sở (mm) 2.519
Khoảng sáng gầm xe (mm) 175
Bán kính vòng quay (mm) 5,1

Đầu xe

Đầu xe Ford EcoSport thu hút với lưới tản nhiệt hình lục giác, đáy mở rộng. Bên trong thiết kế dạng lưới đen hoạ tiết tổ ong. Bên ngoài là những thanh mạ chrome sáng bóng chạy ngang kết nối liền mạch với đường viền chrome bao quanh. Cụm đèn trước to, dài, nhấn sâu theo đường gần viền nắp capo kết hợp với đèn sương mù to hình tam giác bên dưới đem đến cảm giác khá hầm hố cho phần đầu xe.

Cụm đèn trước
Về hệ thống đèn, Ford EcoSport phiên bản 1.5 Titanium và 1.0 Ecoboost Titanium được trang bị đèn HID Projector tích hợp tính năng bật/tắt tự động. Riêng bản 1.5 Trend dùng đèn Halogen Projector và không có đèn sương mù.

Thân xe

Ở thân xe, Ford EcoSport thể hiện rõ chất SUV khi sở hữu những đường dập nổi thẳng tắp mạnh mẽ. Đường dập vòm bám xe rất to. Một điểm tinh tế ở EcoSport là phần ốp nhựa chỉ có thân dưới, mà không ôm lấy cả vòm bánh xe như Hyundai Kona. Tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng giúp thân xe EcoSport trông thể thao nhưng lại không mất đi sự sang trọng.

Gương và cửa
Riêng phiên bản EcoSport Titanium có thêm viền cửa sổ mạ chrome, tay nắm cửa tích hợp tính năng cảm biến thông minh, hỗ trợ khoá/mở cửa. Gương chiếu hậu Ford EcoSport được tích hợp đầy đủ các tính năng chỉnh điện, gập điện và đèn báo rẽ.
Mâm và lốp
Ford EcoSport bản Trend dùng mâm 16 inch, kết hợp lốp 205/60R16. Các bản Titanium cân đối và khỏe khoắn hơn khi dùng loại hợp kim kích thước 17 inch kết hợp lốp 205/50R17.

Đuôi xe

Từ bản nâng cấp 2020, Ford EcoSport đã chính thức “cắt bỏ” lốp dự phòng ở cửa sau. Điều này giúp việc đóng/mở cốp nhẹ nhàng hơn. Ngoại hình xe trông gọn gàng hơn. Đặc biệt người lái có thể canh lùi xe chuẩn hơn.
Tuy nhiên cũng có nhiều người lo lắng sẽ rất bất nếu lốp xe gặp sự cố khi chạy đường dài tiện mà không có lốp dự phòng thay thế. Trước quan ngại này, hãng Ford giúp người dùng an tâm hơn khi bổ sung thêm cho EcoSport tính năng kiểm soát áp suất. Đồng thời nâng cấp sử dụng lốp Bridgestone độ bền cao hơn.

Cụm đèn hậu Ford EcoSport vẫn giữ kiểu đơn giản đi cùng dải đèn phụ bên dưới cũng không mấy ấn tượng. Đúng là Ford EcoSport đang cần một sự “lột xác” khi ngoại hình này đã trở nên quá “cũ” so với các đối thủ cùng phân khúc đang không ngừng cải tiến.

Màu xe

Ford EcoSport có tất cả 8 màu: Xanh dương, Đỏ đồng, Trắng kim cương, Bạc ánh kim, Nâu hổ phách, Đỏ ngọc Ruby, Đen, Ghi ánh thép.

Đánh giá nội thất

Nội thất Ford EcoSport thể hiện rõ tính thực dụng cao với thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoải mái, đáp ứng các nhu cầu tiện nghi cơ bản.

Khu vực lái

Vô lăng Ford EcoSport thiết kế 3 chấu đáy mạ bạc, tuy đơn giản nhưng không quá “nhạt”, ngược lại mang đến cảm giác ưa nhìn, mạnh mẽ. Vô lăng phiên bản Titanium được tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng.

Cụm đồng hồ Ford EcoSport được trang bị màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch, nằm giữa 2 đồng hồ truyền thống.

Một ưu điểm Ford EcoSport Titanium là xe được trang bị thêm công nghệ chìa khoá thông minh MyKey. Công nghệ này giúp người lái cá nhân hoá, tự thiết lập các tính năng lái xe như tốc độ tối đa, âm thanh tối đa, cảnh báo nhiên liệu… MyKey có thể xác định ai đang lái xe và tự động chuyển về những thiết lập đã cài đặt với từng người.
Ford EcoSport Titanium còn có tính năng khởi động nút bấm. Riêng bản “full option” 1.0 Turbo có tính năng tự động dừng nổ hiện đại.

Hệ thống ghế ngồi và khoang hành lý

Tuy là một mẫu xe 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ nhưng Ford EcoSport sở hữu không gian khá rộng rãi. Cả 2 hàng ghế của EcoSport đều thoải mái, khoảng không gian trần xe và khoảng duỗi chân khá tốt. Đây là một trong các ưu điểm EcoSport được nhiều người dùng đánh giá cao, cũng là lý do thuyết phục họ.
Hàng ghế trước thiết kế bề mặt rộng. Ghế lái chỉnh tay 6 hướng ở tất cả phiên bản.
Hàng ghế trước EcoSport thiết kế bề mặt rộng, khoảng duỗi chân khá thoáng
Hàng ghế sau Ford EcoSport bề mặt ghế cũng rộng. Ghế sau có đủ tựa đầu 3 vị trí. Vị trí ở giữa ghế sau được đánh giá cao, có thể ngồi 3 người trưởng thành cũng tương đối thoải mái. Nếu so với Hyundai Kona thì hàng ghế sau của EcoSport thoáng hơn, nhất là ở không gian trần. Ghế sau 2 phiên bản EcoSport Titanium có thêm bệ tỳ tay và khay đựng cốc ở giữa.
Hàng ghế sau EcoSport khá rộng
Hai phiên bản Ford EcoSport Titanium được bọc ghế da. Bản Trend vẫn dùng ghế nỉ. Điều này khiến ghế xe dễ bị bám bẩn và kém sang trọng. Để cải thiện, nhiều người dùng thường chọn cách tự nâng cấp, bọc ghế da EcoSport.
Cũng như nhiều đối thủ, khoang hành lý Ford EcoSport chỉ đủ dùng với dung tích 348 lít. Nếu cần có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 6:4 để mở rộng khoang hành lý lên 1.145 lít.

Hệ thống giải trí, tiện nghi

EcoSport Titanium có hệ thống giải trí SYNC 3. Hệ thống này cho phép gọi điện, nhắn tin bằng khẩu lệnh, kết nối điện thoại thông minh… Đây được xem là sự nâng cấp đáng chú ý về công nghệ ở Ford EcoSport.
Phiên bản EcoSport Titanium được trang bị màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch, tích hợp SYNC 3
Về điều hoà, EcoSport Titanium được trang bị điều hoà tự động 1 vùng. Bản Trend vẫn dùng điều hòa chỉnh tay. Đáng tiếc khi EcoSport đến đời mới nhất vẫn chưa có cửa gió cho hàng ghế sau.
Chỉ có 2 phiên bản EcoSport Titanium được trang bị điều hoà tự động
Ford EcoSport Titanium được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện. Tuy nhiên Ford EcoSport có một nhược điểm chung mà khá nhiều người dùng nhắc đến đó là thiết kế các ngăn hộc để đồ trong xe khá hạn chế, đôi khi đem đến sự bất tiện.

Đánh giá an toàn

Hệ thống an toàn Ford EcoSport khá đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết như: phanh ABS, phanh EBD, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, kiểm soát áp suất lốp, camera lùi, cảm biến lùi, 6 – 7 túi khí…

Đánh giá vận hành

Ford EcoSport có 2 tùy chọn động cơ:

  • Động cơ 1.5L Duratec, DOHC 12 van, i3 Ti-VCT: công suất cực đại 123 mã lực, mô men xoắn cực đại 151 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.
  • Động cơ 1.0L EcoBoost 12 van: công suất cực đại 125 mã lực, mô men xoắn cực đại 170 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Động cơ và hộp số

*Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

Động cơ và hộp số EcoSport 1.5 AT Trend 1.5 AT Titanium 1.0 AT Titanium
Động cơ 1.5L xăng 1.5L xăng 1.0L Ecoboost xăng
Hộp số 6AT 6AT 6AT

Các chuyên gia và người dùng đều đánh giá Ford EcoSport sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, chạy êm, tăng tốc khá tốt. Phiên bản EcoSport động cơ 1.5L cho độ vọt cao, kết hợp thân xe nhỏ gọn, khi chạy phố có cảm giác rất linh hoạt, nhẹ nhàng. Khối động cơ này giúp EcoSport đáp ứng được sức mạnh chạy phố lẫn đường trường.
Tuy nhiên khi chạy đường trường nhiều người vẫn cho rằng “hơi yếu”. Nếu cần tăng tốc nhanh từ dải tốc cao thì máy gặp tình trạng hẫng, do đó người lái cần kiên nhẫn chuẩn bị từ trước.
Phiên bản EcoSport động cơ 1.5L cho độ vọt cao, đi trong phố nhẹ nhàng
Còn phiên bản EcoSport động cơ 1.0L cho khả năng tăng tốc tốt hơn, độ vọt nhanh thấy rõ, cảm giác lái khá thể thao và bốc, thể hiện rõ khi chạy trên cao tốc. Phiên bản động cơ này có thể chạy khá thoải mái ở đường phố lẫn đường trường.
Phiên bản EcoSport động cơ 1.0L cho khả năng tăng tốc tốt hơn, thể hiện rõ khi chạy trên cao tốc
Nhìn chung ở cả 2 tùy chọn động cơ 1.5L và 1.0L của EcoSport, người mua không cần quá lo lắng về sức mạnh nếu chỉ sử dụng cho các nhu cầu di chuyển thông thường. Dù EcoSport vẫn gặp một số hạn chế như chân ga trễ, chạy tốc độ thấp hơi ì… nhưng trong tầm giá bình dân thì khả năng vận hành Ford EcoSport được đánh giá ổn.
Ở thế hệ tiền nhiệm, hộp số Ford EcoSport gặp một số nhược điểm như rung, trượt côn… Với Ford EcoSport, các nhược điểm này đã được cải thiện. Hộp số tự động 6 cấp hoạt động mượt hơn, không quá tốt nhưng cũng không có gì phiền lòng.

Vô lăng

Vô lăng Ford EcoSport có trợ lực lái điện, nhẹ nhàng, điều khiển dễ dàng, giúp việc di chuyển trong phố rất linh hoạt. Ở tốc độ cao, vô lăng nặng hơn, cho cảm giác lái chắc tay.

Hệ thống treo, khung gầm

Hệ thống treo Ford EcoSport êm ái. Khung xe chắc chắn theo phong cách xe Mỹ giúp thân xe ổn định khi chạy tốc độ cao hay khi vào cua. Điều này thể hiện khá rõ nếu chạy trên những đường ngoằn ngoèo, nhiều khúc cua, người ngồi trong xe không có cảm giác bị văng như ở thế hệ cũ.

Khả năng cách âm

Khả năng cách âm Ford EcoSport cũng được cải thiện đáng kể so với các đời xe cũ. EcoSport cách âm khá ổn khi di chuyển trong phố. Nếu chạy đường trường tốc độ trên 70 km/h thì xe vẫn ồn do tiếng gió, tiếng lốp và tiếng động cơ. Nhất là mỗi khi đạp thốc ga, cabin bị nhiễm tiếng gầm khá nhiều.

Mức tiêu hao nhiên liệu

Theo đánh giá từ người dùng, xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu Ford EcoSport thực tế trung bình từ 5,5 đến 7 lít/100 km.

Các phiên bản Ford EcoSport

Ford EcoSport có tất cả 3 phiên bản:

  • 1.5AT Trend
  • 1.5AT Titanium
  • Ecoboost 1.0AT Titanium

Nên mua EcoSport phiên bản nào?

Nếu mua Ford EcoSport để chạy dịch vụ thì phiên bản EcoSport 1.5AT Trend là kinh tế nhất phù hợp để mua xe chạy dịch vụ.

Nếu mua EcoSport để phục vụ di chuyển cá nhân hay gia đình thì rõ ràng hai phiên bản Titanium là đáng tham khảo nhất. Trong đó EcoSport Titanium 1.5L được nhiều người đánh giá đủ dùng, là một lựa chọn hợp lý, vừa tầm tiền ở phân khúc này. Nhưng nếu có ngân sách mua xe dư dả hơn, muốn trải nghiệm bốc hơn thì có thể tham khảo phiên bản “full option” EcoSport Titanium 1.0 EcoBoost.

Đánh giá của người dùng Ford EcoSport

Dưới đây là những đánh giá thực tế từ người dùng mà chúng tôi thu thập được trên internet.
Anh Hoàng Anh: “Phải công nhận Eco Sport đúng chất cua gạch, rất đầm chắc.”
Anh Văn Long: Tôi thích xe này, đời 2018 loại cao cấp với giá trên 750. Dáng thể thao quần đùi áo số rất OK, thể thao không thể mặc áo dài đội nón Huế chạy trên sân. Chạy 100-120km/h trên cao tốc rất đằm,êm, không chòng chành. Lắp màn hình thông minh điều khiển giọng nói, thay đèn led rất tuyệt.”
Anh Hoàng Tùng: “Tôi là người khó tính, định đổi xe đã lái thử các kiểu xe CX5, P3008, HRV, CRV, Outlander nhận ra em nó thật tuyệt vời.”

Lỗi xe Ford EcoSport

Lỗi xe EcoSport là một trong các vấn đề người mua rất quan tâm. Dù khá thành công về doanh số nhưng Ford EcoSport cũng không tránh khỏi một số lỗi triệu hồi và lỗi xe thường gặp.

Lỗi triệu hồi

Từ khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Ford EcoSport cũng “dính” phải không ít lỗi phải triệu hồi như:

  • Lỗi ghế trước có tiếng động

Tháng 5/2019, Ford Việt Nam tiến hành triệu hồi những xe Ford EcoSport sản xuất từ 12/9/2018 – 24/9/2018 để thay ghế trước. Theo đó, khu vực ghế trước của xe thường xuất hiện tiếng kêu khi vận hành.
Nguyên nhân là hơi nước trong khí nén cấp cho máy hàn laser không được khử, vì máy sấy khí bị lỗi trong quá trình sản xuất ghế xe. Điều này khiến mối hàn giữa các chi tiết cạnh và cụm xoay ở khung tựa lưng ghế không đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, có thể làm hỏng cấu trúc ghế. Đặc biệt trong trường hợp xe xảy ra va chạm, lỗi ghế này sẽ làm giảm khả năng bảo vệ người ngồi.

  • Lỗi bu-lông hệ thống treo

Tháng 2/2016, Ford Việt Nam tiến hành triệu hồi hơn 700 xe Ford EcoSport do lỗi bu-lông hệ thống treo. Các xe thuộc diện triệu hồi được sản xuất từ 29/12/2014 đến 10/3/2015. Theo đó, hãng sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế bu-lông liên kế thân xe với dầm hệ thống treo sau.
Cụ thể, lỗi bu-lông EcoSport gặp phải tình trạng bu-lông có thể bị siết lực quá chặt so với lực siết quy định. Điều này có thể khiến bu-lông bị gãy, gây nguy hiểm đến quá trình vận hành của xe. Bởi bu-lông và đai ốc đảm nhận vai trò quan trọng liên kết thân xe với dầm của hệ thống treo.

  • Lỗi phần mềm hộp số

Tháng 4/2016, Ford Việt Nam tiến hành triệu hồi hơn 2.100 xe Ford EcoSport để khắc phục lỗi phần mềm hộp số EcoSport. Các xe được triệu hồi sản xuất trong thời gian 19/5/2015 đến 16/1/2016. Cụ thể đợt triệu hồi này nhằm để cập nhật lại phần mềm điều khiển hộp số bị lỗi. Phần mềm mới cập nhật sẽ giúp phát hiện và cảnh báo sớm lỗi mạch điện có thể gặp phải ở bộ điều khiển hộp số TCM.

Lỗi thường gặp

Bên cạnh các lỗi triệu hồi, Ford EcoSport cũng có một số lỗi thường gặp sau một thời gian sử dụng như:

  • Lỗi hộp số

Năm 2018 từng xảy ra một vụ việc 72 chủ xe đưa đơn khiếu nại lỗi hộp số Powershift của một số xe Ford Focus, Ford Fiesta, Ford EcoSport được Ford Việt Nam sản xuất từ năm 2011 đến 2017. Cụ thể, trong quá trình sử dụng xe, các chủ xe này gặp phải tình trạng hộp số xe xảy ra các lỗi như không bắt số, trượt côn, rung giật, gặp khó khăn khi kiểm soát tốc độ trong quá trình vận hành xe.
Đại diện Ford Việt Nam cho biết lỗi hộp số Powershift đã xảy ra trước đó. Ford Việt Nam cũng đã thực hiện nhiều cải tiến để khắc phục lỗi trên như: thay thế vật liệu mới, nâng cấp phần mềm điều khiển hộp số, gia hạn bảo hành, thay hộp số mới Selectshift (từ tháng 12/2016)…
Về vụ việc khiếu nại trên, Ford Việt Nam cũng đã tiến hành kiểm tra và có biện pháp khắc phục cho những trường hợp thực sự gặp lỗi, thể hiện đúng trách nhiệm chăm sóc khách hàng mà hãng xe hướng đến.
Nhìn chung những xe EcoSport bị lỗi hộp số thường sản xuất từ 2014 – 2017. Ở giai đoạn sau này khi hãng Ford đã thay thế hộp số Powershift thành hộp số Selectshift thì không “dính” phải lỗi nghiêm trọng nào, phần lớn người dùng đều đánh giá khá tốt.

  • Lỗi két nước tản nhiệt bị tắc

Lỗi két nước tản nhiệt bị tắc là một trong các lỗi EcoSport thường gặp ở đời xe EcoSport 2018. Nguyên nhân két nước tản nhiệt bị tắc có thể do van hằng nhiệt bị lỗi hoặc thanh tản nhiệt bị tắc phải thay mới két nước. Dấu hiệu nhận biết lỗi này là đồng hồ báo nhiệt độ trên xe tăng cao, có thể ở mức 120 độ C, nhất là khi xe chạy bị tắc đường, đi đường dốc, đèo…
Những xe EcoSport bị lỗi còn trong thời gian bảo hành hiện đã được thay mới két nước. Theo tìm hiểu thì những đời xe EcoSport sau này không gặp phải tình trạng này.

  • Lỗi đèn báo túi khí

Lỗi đèn báo túi khí trên Ford EcoSport chỉ có một số ít chủ xe gặp phải, đây không phải là lỗi phổ biến. Cụ thể khi xe mắc lỗi này thì đèn báo túi khí sẽ phát sáng. Tuy nhiên, nguyên nhân thực tế không phải do túi khí bị lỗi mà do giắc cắm ở dưới gầm ghế trước bị lỏng khiến đèn sáng. Giắc cắm bị lỏng có thể vì ghế trước bị thay đổi vị trí liên tục. Để khắc phục chỉ cần tháo ra và cắm lại hoặc đấu dây trực tiếp thay vì cắm giắc.

Có nên mua Ford EcoSport?

Nếu chưa cho Hyundai Kona, Kia Seltos, Toyota Corolla Cross… thì khi hỏi nên mua xe 5 chỗ gầm cao cỡ nhỏ nào thì câu trả lời được nhiều người đồng tình nhất có lẽ chính là Ford EcoSport. Ford EcoSport tuy thực sự không nổi trội nhưng mẫu compact SUV của hãng xe Mỹ vẫn có nhiều ưu điểm riêng, đặc biệt là cân đối khá tốt các yếu tố từ thiết kế, trang bị đến vận hành trong tầm giá bán khá cạnh tranh.

Câu hỏi thường gặp về Ford EcoSport

Ford EcoSport có tốn xăng không?
Trả lời: Theo nhiều người dùng đánh giá, Ford EcoSport khá tiết kiệm nhiên liệu. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình tầm 7 – 8 lít/100 km với đường hỗn hợp. Đường đô thị tầm 9 – 10 lít/100 km.
Ford EcoSport có ồn không?
Trả lời: Độ ồn của Ford EcoSport ở mức chấp nhận được, tương đương với các xe cùng phân khúc. Khi di chuyển trong phố, EcoSport cách âm khá tốt. Tiếng ồn chỉ hơi nhiều, nhất là ở hàng ghế sau, khi xe chạy tốc độ từ 70 km/h trở lên. Đây vốn là nhược điểm chung của các dòng xe phổ thông giá rẻ.
Ford EcoSport có cửa sổ trời?
Trả lời: Ford EcoSport Titanium được trang bị cửa sổ trời chỉnh điện. Các phiên bản còn lại không có.
Ford EcoSport có Cruise Control?
Trả lời: Các phiên bản Ford EcoSport đều được trang bị Cruise Control.
Ford EcoSport có cân bằng điện tử không?
Trả lời: Các phiên bản Ford EcoSport đều được trang bị tính năng cân bằng điện tử.

Xe cùng phân khúc

Isuzu D-Max
Isuzu D-Max
Ra mắt: 2023
Khoảng giá: 650 triệu - 880 triệu
Nissan Navara
Nissan Navara
Ra mắt: 7/2024
Khoảng giá: 685 triệu - 960 triệu
Honda WR-V 2023
Honda WR-V 2023
Ra mắt: 07/2023
Khoảng giá: 699 triệu - 871 triệu
Honda Jazz 2018
Honda Jazz 2018
Ra mắt: 12/2021
Khoảng giá: 544 triệu - 624 triệu
Mazda CX-3 2023
Mazda CX-3 2023
Ra mắt: 12/2023
Khoảng giá: 512 triệu - 664 triệu
Mazda BT-50 2021
Mazda BT-50 2021
Ra mắt: 8/2021
Khoảng giá: 554 triệu - 614 triệu

Xe cùng Hãng

Ford Explorer
Ford Explorer
Ra mắt: 2022
Khoảng giá: 1 tỷ 999 triệu
Ford Everest
Ford Everest
Ra mắt: 3/2024
Khoảng giá: 1.099 - 1.545 tỷ
Ford Tourneo
Ford Tourneo
Ra mắt: 2021
Khoảng giá: 999- 1.069 tỷ
Ford Ranger Raptor
Ford Ranger Raptor
Ra mắt: 3/2023
Khoảng giá: 1.299 tỷ
Ford Transit 2024
Ford Transit 2024
Ra mắt: 7/2024
Khoảng giá: 905 - 1 tỷ 87 triệu
Ford Territory
Ford Territory
Ra mắt: 10/2022
Khoảng giá: 799 - 929 triệu
Bình luận
Xem nhanh
Back To Top
Tìm